Trọng sinh chi tài phiệt thiên kim_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]

6.4K 32 1
                                    

sống lại tài phiệt thiên kim

Đệ 1 chương nhà giàu có thịnh yến

Tường huy hoàng đích viên hình cung hình đại sảnh, ánh sáng ngọc hoa lệ đích thủy tinh đèn treo, tinh mỹ tuyệt luân đích Ba Tư thủ công thảm, kiều diễm giận phóng đích lửa đỏ hoa hồng, không khí lý tràn ngập hương tân đích hương vị, đây là đường thị quốc tế kì hạ thất tinh cấp khách sạn Ocean mười lăm đầy năm đích lễ mừng hội trường.

S thị làm tài chính trung tâm, chưa bao giờ khuyết thiếu rực rỡ muôn màu đích nhà giàu có tụ hội, nhưng hôm nay không quá giống nhau, bởi vì này là cao nhất tài phiệt đường thị vi Ocean khuynh lực tạo ra đích một hồi thịnh yến, đường thị quốc tế đích tổng tài đường tứ hải hội huề phu nhân cùng nữ nhân đi ra tịch, tự mình cùng người của mọi tầng lớp trao đổi.

Có đừng vu bình thường nhà giàu có, chân chính có thể xưng được với là tài phiệt thế gia đích, quốc nội tổng cộng chỉ có sáu gia, đường thị làm trong đó đích người nổi bật, đường tứ hải xuất hiện đích địa phương, tụ tập đích chính thương nhân vật nổi tiếng tự nhiên phá lệ địa nhiều, điển lễ còn chưa bắt đầu khi cũng đã không còn chỗ ngồi.

Lục xanh chuyên chú mà chờ mong địa nhìn chăm chú trên đài đích người điều khiển chương trình, chờ hắn đem này thiên trí tạ từ nói xong, chính là kế phụ đường tứ hải đối chính mình đích nhâm mệnh nghi thức, từ hôm nay trở đi, nàng sẽ trở thành Ocean khách sạn sử thượng tối tuổi trẻ đích tổng giám đốc, đây là nàng ở Ocean khách sạn cố gắng nhiều năm đích khao thưởng, cũng đại biểu kế phụ cùng đổng sự cục đối chính mình đích tán thành.

Còn không con như thế, kế phụ đáp ứng chính mình, ở tuyên bố hoàn nhâm mệnh lúc sau, sẽ hướng các giới công khai làm cho chính mình sửa vi đường họ một chuyện.

Nếu không phải đường Angel đích không cố ý cản trở, nàng lại như thế nào hội cần hoa nhiều như vậy đích thời gian cùng tinh lực, mới có thể đến này từng bước? Nếu không có đường Angel, lúc này đích nàng, đã sớm đã muốn đi theo đường tứ hải họ Đường, trở thành danh chính ngôn thuận đích đường thị thiên kim, mà không phải bất luận đi đến làm sao, đều bị nhân chỉ trỏ vi nhà giàu có kế nữ.

Hèn mọn lại xấu hổ đích nhà giàu có kế nữ.

Lục xanh đích ngón tay không tự chủ được địa gắt gao toản khởi, sắc nhọn đích đầu ngón tay thật sâu đỉnh bắt tay vào làm tâm, thẳng đến tỉ mỉ chế tác đích móng tay bẻ gẫy một con, lúc này mới đem nắm tay tùng xuống dưới.

Cũng may, rất nhanh sẽ cùng như vậy đích ngày chỉ xa nhau, chỉ cần nàng quan thượng đường họ, này trong lời nói khách khí nhưng ánh mắt lại biểu lộ khinh thường đích nhân, đều muốn hoàn toàn đối nàng cúi đầu xưng thần.

"Đường Angel, ngươi chờ, ta sẽ không cho ngươi sống khá giả đích." Nàng tâm nội mặc niệm, nhịn không được liền hướng đường Angel đích vị trí nhìn quá khứ.

Đường Angel mặc một thân đơn giản đích màu đen lễ phục, tố nhan nhẹ, trên người một cái xứng sức cũng không, tóc không có trải qua gì tân trang tùy ý địa rơi rụng, nàng giơ lên hồng chén rượu, không coi ai ra gì địa mồm to uống cạn, giống như không phải ở tham dự một cái ý nghĩa trọng đại đích yến hội, mà là một lần phóng túng tùy ý đích liên hoan.

Trọng sinh chi tài phiệt thiên kim_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ