Nghĩ đến đây, Ái Lệ Ti bỗng nhiên buông xuống trong tay đích thìa, ngẩng đầu đối diện đường Angel hỏi, "Hai vị thoạt nhìn như là tình lữ?"
Đường Angel sửng sốt, lập tức cười gật gật đầu, "Ân."
Ái Lệ Ti khóe miệng một loan, "Nhìn ra được đến các ngươi hai cái thực ân ái."
Nàng bỗng nhiên thở dài, "Yêu nhau ngay cả là ngọt ngào, nhưng ta nhận thức một người lại cố tình thích chua sót đơn độc luyến, thật không biết là hắn vụng về, hay là hắn thích đích cái kia cô gái quá mức nô độn. Đường tiểu thư biết không? Nhà của ta biểu ca thích thượng một cái cô gái, có một lần cái kia cô gái gặp nguy hiểm, hắn vì đi cứu nàng, thế nhưng......"
"Ái Lệ Ti, câm mồm!" Tuấn tú đích thiếu niên xuất hiện ở cửa, con ngươi lý ẩn ẩn cất giấu tức giận, hắn cơ hồ là một chữ một chữ địa cắn răng nói, "Nếu là muốn cùng giang thị tập đoàn đàm sinh ý, vậy không chỉ nói nhiều lắm râu ria đích vô nghĩa."
Kia thiếu niên là tương nguyên quân.
Đường Angel há mồm cái miệng nhỏ nhắn, "Nguyên quân, ngươi chừng nào thì theo Mĩ Quốc trở về đích?"
Ái Lệ Ti ngoan ngoãn câm miệng, nhưng khóe mắt đích ý cười so với vừa rồi càng đậm.
Giang táp có chút kinh ngạc, hắn không nghĩ tới tương nguyên quân sẽ xuất hiện ở trong này, càng không nghĩ tới hắn cùng Ái Lệ Ti thế nhưng như vậy thục, nhưng đang nhìn đến Ái Lệ Ti đích ý cười lúc sau, hắn lại bỗng nhiên như là hiểu được cái gì, hắn nhíu mày, nói khẽ với đường Angel nói, "Vừa rồi ngươi không phải nói muốn đi toilet sao không? Ta cùng ngươi quá khứ."
Đường Angel còn chưa tằng tới kịp mở miệng, tương nguyên quân giành trước nói, "Giang tiên sinh, ngươi cùng Ái Lệ Ti có chuyện gì muốn nói, ta vừa lúc cũng có nói sẽ đối Angel nói, chúng ta hai cái trước hết đi từng bước, không ngại ngại các ngươi nói chuyện chính sự."
Vừa dứt lời, hắn liền giữ chặt đường Angel đích cánh tay đem nàng một phen xả đến trước người, chạy vội ra ngoài cửa. ()
Đệ 129 chương ta thực hối hận
Tương nguyên quân dùng sức cô đường Angel đích cánh tay chạy như điên, hắn liều mạng đích bộ dáng như là phía sau có ngập trời đích hồng thủy tùy thời đô hội đưa bọn họ ngầm chiếm, nhà hàng cửa, hắn túm nàng thượng một chiếc màu đen đích xe thể thao, hăng hái hướng ra phía ngoài chạy tới. Theo ta đọc H-U-N hỗn *H-U-N hỗn * tiểu - nói - võng thỉnh nhớ kỹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tài phiệt thiên kim_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceCao nhất nhà giàu có tài phiệt, ích lợi khói thuốc súng bay tán loạn! Nàng sống lại trở lại mười bảy tuổi, thề bảo hộ thân nhân, thay đổi kiếp trước vận mệnh!