Ít nhất, cũng nên có hoa tươi rượu ngon cùng lời thề quỳ cầu.
Giang táp sở trường phủng trụ của nàng mặt, này khuôn mặt nguyên bản chính là thanh tú, nhưng ở ngọn đèn đích chiếu rọi hạ lại phát ra rung động lòng người đích quang hoa, nàng mở to mắt, môi khẽ nhếch, như là nghe được cỡ nào bất khả tư nghị chuyện tình bình thường, này biểu tình sinh động cực kỳ, làm cho hắn nhịn không được rút ra tay phải lấy chỉ phúc khinh nhu của nàng hai má.
Hắn ánh mắt sáng quắc, ngữ khí so với vừa rồi lại nhu hòa
vài phần, "Ngươi mãn mười tám tuổi sau, chúng ta cùng đi tranh Florida, đăng kí đăng ký kết hôn."
Đường Angel nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ánh mắt thật sâu địa nhìn giang táp, "Ta thích ngươi, đây là sự thật. Mới gặp ngươi khi tim đậpc gia tốc, đã biết ngươi là ai sau luôn nhịn không được lo lắng ngươi, cùng ngươi thân mật ở chung làm cho ta cảm thấy được hảo ngọt ngào, cùng một chỗ sau tham niệm cùng ngươi cùng một chỗ khi đích tốt đẹp, không có gặp mặt tình hình đặc biệt lúc ấy tưởng niệm, thậm chí. . . . . . Nếu không phải ngươi cố ý phải cẩn thủ nguyên tắc, ta rất không để ý cùng ngươi. . . . . .
Giọng nói của nàng vi đốn: "Nhưng ta chưa từng có nghĩ tới kết hôn chuyện, ít nhất cũng không phải hiện tại. Của ta tình cảnh, ngươi là biết đến, mông ngươi tương trợ, đã cứu ta thiệt nhiều thứ, cũng lệnh ba ba thấy rõ ràng
lục xanh đích thực bộ mặt, nhưng lục tuyết cầm đích dã tâm rất lớn, nàng muốn mưu đồ đích cũng không phải một chút nửa điểm, mà là cả đường thị giang sơn. Ta có thể không cần này ngoài thân chi tài, nhưng ta muốn thay an thụy bảo vệ cho này đó!"
Đường Angel thấp giọng thở dài: "Cho nên, ta không thể đó. Ít nhất hiện tại không được."
Còn có giang táp không biết chuyện. . . . . . Nàng mảnh mai thân hình lý lưng đeo đích, không chỉ có là muốn thay đường an thụy bảo vệ cho này đó hắn nên được đích gia sản, còn có thiết phu thâm cừu.
Giang táp đích tâm sớm bị nàng ôn nhu triền miên đích thổ lộ nhồi, nàng đối hắn đích cảm tình hắn có thể cảm thụ được đến, nhưng chính tai nghe được nàng êm tai nói ra, lại vẫn là chấn đầy hắn đích tâm, không nữa so với giờ khắc này càng làm hắn cảm giác vui mừng khôn xiết đích . Hắn đau lòng địa đem nàng ôm vào trong lòng,ngực, không ngừng hôn môi
của nàng đỉnh đầu. Chờ thêm
hồi lâu, mới bỗng nhiên mở miệng nói: "Chính là đăng ký đăng kí, hôn lễ chờ về sau tái bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tài phiệt thiên kim_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]
RomanceCao nhất nhà giàu có tài phiệt, ích lợi khói thuốc súng bay tán loạn! Nàng sống lại trở lại mười bảy tuổi, thề bảo hộ thân nhân, thay đổi kiếp trước vận mệnh!