Hộ sĩ tra xét tra máy tính lý đích bản ghi chép, cười gật đầu, "Là, đã muốn sửa sang lại đi ra ."
Nàng nhìn tiến vào thang máy kia người đi đường đích bóng dáng, đối cách vách đang ở tiếp điện thoại đích đồng sự nói, "Hiện tại phòng cấp cứu đích làm việc hiệu suất thật cao, làm cho sửa sang lại 57 hào phòng bệnh đích điện thoại mới đánh tới không bao lâu đâu."
Đồng sự mị
hí mắt, "Đúng vậy, gần nhất phòng cấp cứu đích người bệnh nghe nói giống như không nhiều lắm."
Nàng nói xong liền lại lén lút hạ giọng đối với microphone nói, "Bọn họ lên rồi."
Thang máy ở năm tầng dừng lại, đám kia nhân đích cước bộ nhưng chưa hướng 57 phòng bệnh mà đi, thang lầu gian nội, huấn luyện có tố đích hộ công không tiếng động bắn ra phao phao giao, đem cameras bao vây trụ, hộ lý xe đẩy thượng đích bệnh nhân một phen xốc lên chăn đơn nhảy xuống xe đến, như trước là hộ công phục sức, nhưng mặt hình hình dáng lại cùng vài người khác không quá giống nhau, xác nhận Đông Nam Á bên kia đích không người nào nghi.
Hắn cắn một ngụm đông cứng đích tiếng phổ thông, "Mục tiêu ở bảy lâu tối hữu đích vip thêm hộ phòng bệnh, cái hòm thuốc đích ống tiêm lý là 氰 hóa giáp nọc độc, chỉ cần nghĩ biện pháp đánh tiến mục tiêu đích tiêm vào dịch trung liền lập tức lui lại. Hiện tại, theo kế hoạch hành động!"
Dựa theo tuyến báo, bảy lâu giang táp phòng bệnh ngoại chính là hộ sĩ trạm, từ hắn vào ở phòng bệnh sau, còn có ít nhất hai gã đã ngoài đích cảnh vệ trông coi, nghĩ biện pháp tiến vào thêm hộ phòng bệnh, cũng không đơn giản.
Nhưng kẻ khác kinh ngạc chính là, đợi cho bọn họ thượng
bảy lâu khi, vừa vặn tiểu hộ sĩ bưng châm đồng vào cách vách đích thêm hộ phòng bệnh, mà canh giữ ở cửa đích cảnh vệ tắc nhìn không chuyển mắt địa nhìn chăm chú
hộ sĩ thai bên cạnh đích bạc hình TV.
Tối nay, vừa vặn có một hồi vạn chúng chú mục chính là trận bóng.
Cầm đầu đích Đông Nam Á nhân khóe miệng lộ ra lạnh như băng ý cười, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem chính đầu nhập xem cầu đích hai gã cảnh vệ phách vựng, sau đó kẻ khác tiến vào chấp hành nhiệm vụ, chính mình tắc cùng vài tên đội hữu ở cửa gác trông chừng.
Nếu thuận lợi trong lời nói, một phút đồng hồ có thể thu phục chuyện, nhưng quân biểu thượng giây đi được bay nhanh, đã qua
hai phút không ngừng, Đông Nam Á nhân lâu lịch sa trường, gặp vốn nên cảnh vệ sâm nghiêm đích bảy lâu phòng vệ tán loạn, trong lòng sớm có
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi tài phiệt thiên kim_ Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]
RomansaCao nhất nhà giàu có tài phiệt, ích lợi khói thuốc súng bay tán loạn! Nàng sống lại trở lại mười bảy tuổi, thề bảo hộ thân nhân, thay đổi kiếp trước vận mệnh!