bãi đất trống.
"nè, tại sao tụi mình phải tới trước tụi nó làm gì? hơn tiếng nữa mới đúng hẹn mà?" jimin hai tay chống hông đứng nhìn bãi đất trống hoác không bóng người, chỉ có duy nhất nó cùng yoongi và jungkook ở đó.
"thám thính tình hình chứ gì cái thằng này!" jungkook đá mông nó một cái, nói. "nhỡ tụi nó có mai phục trước thì mình còn biết cách chống đỡ chứ!"
"thằng kook nói đúng đó, lần này là tụi mình ở thế bị động, không thể tự tung tự tác để sa lưới tụi nhãi kia được." yoongi ngồi thu lu một bên chống cằm ngủ, nhàn nhạt hùa theo. buổi sáng phải dậy sớm, thân thể không tránh khỏi mệt mỏi, hai mí mắt cũng vì thế mà nhớ nhau nhiều, phải tranh thủ thời gian để tụi nó sát lại gần nhau mới được.
jimin nhìn hai con người đang đứng giữa thanh thiên bạch nhật, người đi ngang qua dùng mắt cá chân liếc một cái cũng đủ để thấy rõ bọn họ, trong đầu không ngừng bay qua bay lại mấy chữ 'thám thính tình hình', 'tụi mình ở thế bị động'. nếu mấy thằng ranh kia thật sự có dã tâm, không chừng đã đến đây thực hiện trước bọn nó rồi, hoặc là đến cùng lúc, nhưng lại bị hai tên điên này chắn đường chắn lối, kế hoạch phục kích cũng theo đó mà bay đi luôn!
nó dùng ánh mắt phức tạp rà qua hai người, trong lòng không biết nên vui hay buồn.
đợi thêm một lúc chẳng thấy tăm hơi gì, jimin lại khó nhịn được đống câu từ còn đang ngậm trong mồm, lần nữa phun ra một tràn
"mấy thằng đàn em gì đó của anh đâu sao không ra đây nghe ngóng mà bắt tụi mình phải đi chứ!" nó đá đá chân yoongi mà hỏi.
đáp lại là một ánh mắt vô cùng khó ở nhìn nó, yoongi nhăn mày nói "tụi nó đi ăn sáng hết rồi."
đàn em thì đi ăn sáng, bỏ đại ca bơ vơ bất vất ngồi ở đây tắm nắng, quả thật là nuôi một đàn heo lấy thịt mà!
"vậy sao tụi mình không ở đó với tụi nó mà ra đây chi?"
yoongi nhíu mày hỏi nó "mày ăn sáng chưa?"
nó gật gật đầu.
"tụi kia chưa ăn, nên tụi nó ở đó, tao với mày ăn rồi thì ngồi đó làm gì?"
jimin cứng họng không nói gì được nữa, nhưng cái người bên kia vốn đang im lặng lại đột ngột lớn tiếng chỉ trích
"hay cho ba chữ tình anh em! rủ nhau ăn uống no nê mà chả rủ thằng này gì cả, sáng giờ đói móc meo chả ăn miếng gì đây này!"
yoongi "..."
"lúc nãy tao qua đợi mày đi thấy mày vừa tọng hai tô ramen với hai que hotdog rồi còn gì..." cũng không sợ lúc đánh nhau sẽ tức bụng mà nôn ra hết!
jimin nhã nhặn nói, nhưng ánh mắt thì lại viết nên hai chữ 'ta khinh' to đùng.
nhưng cái người bị khinh kia vẫn mắt điếc tai ngơ, chẳng mảy may để ý đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
text | vkook | lớp trưởng
Fanfictừ khi nào mà một học sinh gương mẫu như lớp trưởng kim lại thích nói nhảm với một tên cá biệt như jeon jungkook đến vậy?