extra #1.

6.8K 520 292
                                    

tui đã hứa là tui sẽ viết h, nên tui sẽ cố để không biến nó thành thịt vụn.

viết dòng đầu này để tự khích lệ chính mình!!!! dung cờ lao fighting!!!!
__

đối với người khác mà nói, cuộc đời của kim taehyung chính là trọn vẹn đến từ cen-ti-mét. nghĩ mà xem, một chàng thanh niên mới lớn vốn dĩ sẽ phải đối mặt với sự dè bỉu từ những người xung quanh vì vấn đề yêu đương của bản thân, giờ đây lại cao cao tại thượng trở thành giám đốc điều hành của một chi nhánh công ty nước ngoài tại hàn quốc, phía sau còn là người bạn đời luôn ngoan ngoãn ủng hộ hắn. những người khác nghĩ gì, nói gì, hắn cũng mặc kệ, hoặc là, hắn sẽ có cách khiến người đó biết điều mà im lặng, an an ổn ổn sống cuộc đời của chính họ, bớt lo chuyện ngoài đường ngoài ngõ, tập cách sống tích đức cho con cháu về sau.

cuộc sống của kim taehyung hắn hiện tại, chính là người gặp người mơ, nữ nhân xung quanh chỉ hận tại sao ngài giám đốc ấy lại cưới luôn mối tình đầu làm gì, làm bọn họ ngay cả ý định chào hỏi làm quen một câu cũng theo sự thật này mà tâm hóa thành tro, tuyệt đối không có chút thương tiếc!

nhưng có mấy ai biết rằng, cuộc sống hôn nhân của hắn chính là không phải màu hồng!

đại loại chính là như thế này...

"kim taehyung tôi không phơi đồ đâu!"

"được rồi, tối về anh sẽ phơi sau."

"kim taehyung tôi không rửa chén đâu!"

"vậy thì để đó tối về anh rửa."

"kim taehyung tối nay tôi muốn đi ăn mì cay!"

"tuần sau được không? tuần này anh bận rồi."

'tút tút tút'

"..." thật khổ hết sức!

tình trạng này tiếp diễn đã gần ba tháng rồi, kể từ khi taehyung chính thức đảm nhiệm vai trò điều hành chi nhánh của jinhit - một chuỗi cung ứng sản phẩm điện tử được sáng lập bởi kim seokjin, hiện đang có trụ sở tại mĩ, chi nhánh hiện tại ở hàn quốc mà kim taehyung đang điều hành chính là một trong những phân nhánh lớn của công ty. và đây cũng chính là nguyên nhân lớn nhất khiến kim taehyung hắn phải 'bỏ rơi' cục cưng của mình ở nhà nhiều hơn.

jungkook đối với cái gì giám đốc cái gì lương cao đó hoàn toàn chính là bất mãn! dám bốc lột sức lao động của taetae nhà cậu như vậy, dám quậy nát thời gian biểu của hai người bọn cậu như vậy, bộ tưởng chỉ với mười mấy ngàn đô đó là đền bù được chắc?!

kim seokjin ơi kim seokjin, anh có biết rằng mỗi đêm jungkook đều cầu nguyện cho anh mau mau thu liễm cái chi nhánh này lại để taetae của cậu có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn không a?

các người đã kiếm rất nhiều tiền rồi đó! phải chia cơ hội cho những đối thủ khác nữa chứ! chơi một mình vậy ai chơi cho lại!

text | vkook | lớp trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ