kim taehyung đứng một bên nhìn đám đông đang choảng nhau ầm trời kia, cả người hắn nhất thời cứng lại, nửa muốn nhào vào đem đám nhóc ranh kia bóp chết, nửa còn lại tự nhủ với lòng phải thật bình tĩnh.
han jiwon đứng bên cạnh nhìn hắn, cánh tay đang ôm cuốn sổ âm thầm cuộn chặt, cái ánh mắt sắt lẹm muốn đem người ngũ mã phanh thây này quả thật đáng sợ!
phải biết rằng tiền bối kim của bọn họ trước kia thường ngày đều là đối với mọi người đều là bộ dạng cư xử nhu thuận, mỗi lần cười lên lại lộ ra nét hiền hòa thân thiện trên gương mặt, nhưng ánh mắt của hắn chính là bẩm sinh đã sắt bén như đồ long đao, lúc nổi giận lên sẽ tản ra loại khí tức đáng sợ, khiến người ta thấy áp lực không thôi.
han jiwon đứng bên cạnh run cầm cập viết, trong lòng không ngừng tự thôi miên chính mình phải bình tĩnh lại mà không xách giày bỏ chạy. bản thân trước kia xử lí một đống hồ sơ văn bản này nọ ở hội học sinh cũng không căng thẳng như lúc này ó!
taehyung nắm chặt tay nhìn đám người nháo nhào đánh nhau, chốc chốc lại nhìn người bên cạnh đang cắm đầu ghi chép không ngừng, giọng nói lành lạnh hỏi
"đã ghi xong hết chưa?"
"v,... vâng, toàn những bạn đã từng phạm lỗi lúc ở trường nên em đẵ viết xong rồi ạ!" ánh mắt vẫn cứng ngắt nhìn đám người đang đánh nhau ngoài kia, thà nhìn cảnh tượng hỗn loạn này còn đỡ hơn nhìn vào mắt người bên cạnh. mình nhất định sẽ bị động kinh mà chết!
hắn chỉ chờ có vậy, liền nhanh tay rút điện thoại ra gọi một cuộc.
liền năm phút sau, bốn năm cảnh sát khu vực kéo tới, đem đám tiểu tử hỉ mũi chưa sạch một tay tóm gọn.
.sau trận ẩu đả mà bất kì ai nhìn vào cũng thấy bên jungkook là nạn nhân, cả đám đồng loạt bị tóm gọn đem về đồn. quả như những gì cậu nghĩ từ đầu, mặt mũi đám nam sinh kia vẫn nguyên vẹn như không, nhưng cả người chính là bị ba tên 'bị hại' kia đánh đến sắp phế! ai oán nhìn cảnh sát đang ghi ghi chép chép than vãn, rốt cuộc lại bị người ghét bỏ mà nói
"đám nhóc ranh các cậu họp nhau đi đánh hội đồng người khác mà còn dám ở đây than vãn? muốn than thì về trường mà than với hiệu trưởng của các cậu ấy! ông đây theo phe công lý!"
bọn họ người ôm bụng người ôm chân ai oán nhìn cảnh sát. lại trách bản thân ngu ngốc vì ham hư vinh 'đánh đổ đại ca một thời oanh oanh liệt liệt' mà tự đạp đuôi chính mình.
ba người bọn jungkook thì mặt mũi trầy trật đôi chút, đối thân thể không ảnh hưởng gì nhiều, chỉ cần tùy tiện gập người ôm bụng than vãn một chút liền có thể đem bản thân biến thành 'những con người đáng thương bị đánh hội đồng', 'bọn tôi chính là không thể chống cự mà bị bọn họ đánh đến thê thảm' mà nhìn cảnh sát.
"là bọn họ nói muốn hẹn tôi ra chơi cùng, tôi rủ hai người bạn của mình tới thì bọn họ nhào vào đánh bọn tôi tới tấp, bọn tôi không đánh lại nên chỉ có thể yếu ớt chống cự mà thôi." jungkook vừa ôm một bên má vừa ai oán nói "gương mặt đẹp trai của tôi đều bị bọn họ đánh thành máu me như vầy, tôi còn chuẩn bị cưới vợ nữa đó! chú cảnh sát, chú hãy làm chủ cho bọn tôi đi!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
text | vkook | lớp trưởng
Fanfictừ khi nào mà một học sinh gương mẫu như lớp trưởng kim lại thích nói nhảm với một tên cá biệt như jeon jungkook đến vậy?