"Hugh đã đưa cho tôi một cái địa chỉ, ngay ở khu Falling Springs." Ryan Reynolds trên đường lái xe cùng với Tom Holland, gã có cảm giác điều gì đó không hay đang xảy ra.
"Một tuần rồi không biết ông ấy có sống sót không thưa chủ nhân." Tom ngồi bên cạnh, không quên trang bị súng ống, tàn đao đồng thời che gương mặt của mình lại như một ninja.
"Cũng không biết nữa."
Nhớ đến Ed Skrein, gã nghĩ ngay trong quá khứ, khi gã bị thương do lĩnh đạn trong một vụ đấu súng, gã có nhờ Ed Skrein giúp đỡ nhưng hắn lại lòng dạ nham hiểm, sau khi chữa lành xong, hắn tính tiêm một mũi thuốc gây mê để đem đi tẩy não đồng thời thuần phục gã như một con cún, biến gã làm tay sai của mình như bao nạn nhân khác nhưng không.
Ryan chống trả hắn và bỏ chạy. Biết chuyện, bệnh viện sa thải hắn rồi hắn trở thành một gangster khét tiếng có thù oán với bên gã, mọi phi vụ đều một tay hắn làm. Gã thiết nghĩ nên dạy cho hắn một bài học để hắn không đến nữa.
—————
"Còn lời gì để nói nữa không?" Skrein đứng trước mặt Hugh Jackman và Jennifer Lawrence, cả hai người đều quỳ xuống, hai tay bị trói ra đằng sau, đồng thời bị tay sai của hắn kè con dao ngay cổ.
"Tao có chết, tao cũng không để cho mày làm hại đến Ryan và mọi người, họ vô tội." Hugh căm phẫn.
"Tiến hành đi chúng mày." Skrein nói. Bỗng có hai tiếng, "ĐÙNG!", "ĐÙNG!" từ đằng sau, hắn trợn mắt quay qua thì thấy hai tên tay sai của hắn đã nằm xuống với vũng máu, Hugh và cô Lawrence bất ngờ nhìn lại thì thấy có Tom và Ryan. Skrein liền bỏ trốn ra sau nhà.
"Ryan, mày đến rồi đó ư." Hugh nói và đứng dậy lại gần Ryan, gã nhặt con dao phía dưới gỡ trói cho hai người.
"Đừng vội mừng, tên Ed Skrein không dễ gì buông tha đâu." Ryan ngó quan sát.
Ngay từ đằng sau, Skrein nhấc điện thoại và gọi, "Tiếp viện, tiếp viện, đến Falling Springs mau!"
Chưa đầy hai ba phút, một loạt xe với nhóm người cầm súng xuất hiện, Hugh nhận thấy liền nhặt hai con dao phía dưới để ở hai tay*, cả bốn người liền trang bị mỗi người một vũ khí và lại đằng sau nhà ẩn nấp.
Họ bắt đầu một cuộc đấu súng, do có kinh nghiệm từ hồi luyện tập nên họ đánh khá chuẩn và diệt được nhiều tên tay sai, "Đằng sau!" Cô Lawrence hô lên, nhận ra điều này Hugh chuẩn bị núp, một tên tay sai vừa vào chĩa súng thì bị Hugh đâm chém liên hoàn, ông hét lên đầy khiêu khích và chuồn ra ngoài giết những tên tiếp theo.
"Ryan, anh đứng đây bắn tỉa dần đi, để tôi chuồn phía sau diệt hết bọn kia, ở đây khó nhắm quá." Tom nói, cậu bắt đầu mặc bộ đồ cải trang của ninja và luồn lách qua một ngọn núi sau đó vòng ra đằng sau, Ryan nghe được và tiếp tục bắn. Tại cánh rừng, cậu di chuyển về phía trước và gặp Hugh, họ nhào vô chém rất nhanh những tên mải say mê nhắm vào căn nhà mà không để ý từ đằng sau.
Ryan bắn được vài tên trong số đó, bỗng có một bàn tay thò qua khống chế mũi của gã, tay chìa con dao, gã cố lấy tay đỡ lại nhìn lại thì thấy lấy đó là Skrein. "Ryan Reynolds, mày chết đi nè."
BẠN ĐANG ĐỌC
[RyanTom] Tay Chơi
FanfictionRyan là một tay chơi, còn Tom là người làm việc tận tình nhất của gã. + Tựa: Tay Chơi + Tác giả: caochon03 + Số chương: 7 + 1 + Tình trạng: Hoàn + Ngày đăng: 29/07/2019 + Couple: Ryan Reynolds (Deadpool) x Tom Holland (Spider-Man) [Spideypool RPF] +...