Một thời gian nào đó...
Michael Fassbender đang đứng bên ngoài sở cảnh sát, gã chờ ở đó rất lâu, mắt nhìn đồng hồ đã là sáu giờ hơn, thế mà người đó vẫn chưa ra. Gã bồn chồn.
Gã ngồi gục ở đó khoảng mười lăm phút vì mệt mỏi, bỗng có gì đó động đậy dưới chân, gã nhìn thử, trước mặt gã là cảnh sát James McAvoy đã tan sở đang ngồi xe lăn, gã ngước lên nhìn một cách lo lắng.
"Chờ lâu lắm đúng không, tôi làm tăng giờ thêm ba mươi phút nên ra trễ chút. Anh hứa sẽ dẫn tôi đi chơi mà." James bật cười.
"Tưởng anh không ra luôn, tôi lo lắm chứ sao không." Michael nói.
"Đi nào, đẩy xe giúp tôi đi." James thở dài nhìn và nói.
—————
Tại một quán ăn nhỏ...
"... Chuyện là thế, tất cả là do kẻ thù của thằng Ryan gây ra, tôi là vô tội vậy mà anh cũng cố bắt tôi." Michael cố gắng giải thích mọi chuyện cho James nhưng đáp lại với gã là sự thở dài của anh.
"Tôi biết mà, nhưng vì tôi là cảnh sát nên tôi không thể làm trái ý công văn hình sự được, anh cũng cố gắng tâm sự với tôi nhiều như vậy rồi là tại tôi không hiểu ý anh." James nói nhỏ nhẹ.
"Tôi có đọc báo, nhìn thấy anh bị như vậy tôi lo lắng lắm, không hiểu lí do vì sao, tôi được thả ra đến giờ đã gần một năm rồi mà ngày nào tôi cũng tự cảm thấy cắn rứt bản thân mình, cứ cho rằng lỗi tại tôi cả." Michael đau đầu.
"Thế anh mới ở bên cạnh tôi? Tôi cũng là người bình thường thôi mà." James bật cười nói. "Hơn nữa lỗi là không phải anh gây ra, do tôi chủ quan không cho người đi cùng để bảo vệ thôi không có gì cả." James giải thích.
"Nhưng có gì đó tôi không thể buông ra được, từ hồi hai chúng ta tâm sự trong sở, tôi mỗi ngày đều..." Michael nói giữa chừng thì một nữ bồi bàn đem đến thức ăn soạn lên bàn, đồng thời đặt nến lên bàn và đốt nóng làm cả hai người ngạc nhiên. Nữ bồi bàn nói:
" Nến này dành tặng cho hai vị, có tác dụng hâm nóng tình yêu, thúc đẩy quan hệ hẹn hò một cách mĩ mãn. "
"Này chúng tôi không có hẹn hò..." Hai người đồng thanh nói, "Anh không hẹn hò?" Họ nhìn nhau lại tiếp tục đồng thanh nói qua nhau.
"Dạ dạ xin lỗi, tôi rút lại ngay. Tại tôi quan sát thấy hai vị trò chuyện lãng mạn nên nhà hàng phục vụ thêm." Nữ bồi bàn quan ngại chuẩn bị thu hồi nến thì bị Michael chặn tay lại.
"Lỡ rồi thì thôi, vậy vẫn hấp dẫn như thường." Michael nói và nhìn James đang há hốc mồm kinh ngạc.
Người bồi bàn liền rời đi, cùng lúc đó Hugh Jackman và Jennifer Lawrence dẫn nhau vào nhà hàng, họ đặt món xong lại bàn ngồi thì phát hiện bên cạnh họ là Michael Fassbender và James McAvoy đang ngồi ăn tối với ngọn nến, bèn nảy sinh những suy nghĩ đầy ma mị trong lòng.
"Michael, ông chủ, ông đang hẹn hò à?" Hugh hỏi rồi bật cười.
Không định để James trả lời, gã chặn họng nói, "Đúng vậy đúng vậy, bọn tôi đang hẹn hò với nhau đấy!" Michael đỏ mặt, thì ra đây là cảm xúc thật sự của mình, ra là gã phát hiện mình yêu nam cảnh sát mất rồi nên không thể giấu tiếp cảm xúc thầm kín này nữa liền thổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RyanTom] Tay Chơi
FanfictionRyan là một tay chơi, còn Tom là người làm việc tận tình nhất của gã. + Tựa: Tay Chơi + Tác giả: caochon03 + Số chương: 7 + 1 + Tình trạng: Hoàn + Ngày đăng: 29/07/2019 + Couple: Ryan Reynolds (Deadpool) x Tom Holland (Spider-Man) [Spideypool RPF] +...