4. Đằng Sau

717 52 11
                                    

"Chán thật..." Ryan Reynolds ra ngoài xe thì thấy Tom Holland nằm gục ở đó, vừa nghe có tiếng động thì cậu tỉnh dậy lại.

"Chủ nhân... chuyện này tôi có liên quan gì đâu chứ mà bắt tôi đi theo anh?" Tom thở dài.

"Có liên quan chứ, nhờ em giữ xe giùm cho tôi thôi, khuya bảo vệ về hết rồi, ai giữ xe?" Ryan giải thích rồi bắt đầu lái xe dẫn cả hai về nhà.

Vừa về tới nhà, Tom quay lại làm tiếp những công việc thường nhật như mọi khi, hôm nay là ngày thứ Bảy thì Ryan được nghỉ khỏi trường quay, gã cảm thấy thảnh thơi chút.

Gã mở tivi nằm ườn trong phòng khách, ngồi xem được ba mươi phút bỗng chán, thấy Tom đem cà phê và điểm tâm sáng đến đặt trên bàn thì gã sáng mắt. "Em... lại đây."

"Dạ..." Cậu nghe thấy liền đáp lại.

"Ngồi xuống." Cậu nghe tiếng của gã, gã chỉ cái đùi của mình và cậu đặt mông liền ngồi lên. Gã nhanh chóng kéo tuột chiếc quần lót trong của cậu lộ một cặp mông căng tròn, gã vỗ mạnh lên nó, tiện thể kéo khoá quần của gã xuống, sau đó đưa cự vật đã dài sẵn vào trong cái lỗ của cậu, bất quá cậu liền rên một tiếng. "Rồi tận hưởng đi." Gã xoay người của cậu lại, giờ mặt cậu và gã đối diện nhau, cậu nghe theo đành phải nhún người lên xuống, tốc độ nhún của cậu tỉ lệ thuận với tiếng rên của cậu to hơn hay nhanh hơn, tay ôm lấy cổ của gã. "Ừm tốt lắm, ah... đã quá." Ryan tận hưởng khoái cảm do tự cậu làm ra, sau đó gã dùng miệng kích thích vùng cổ của Tom.

Hơn mười lăm phút sau, hai người đang mân mê khoái cảm và bắt đầu đổ mồ hôi nhễ nhại, bỗng tivi đưa một cái tin:

" Tin khẩn cấp, nam cảnh sát James McAvoy của Tổ hình sự đã bị thương nặng cách đây hai tiếng, chiếc xe của anh bị những kẻ lạ mặt đứng sau nổ súng tấn công đến rỉ xăng và phát nổ, rất may mắn là cảnh sát McAvoy vừa kịp lao ra khỏi chiếc xe và chiếc xe phát nổ ngay sau đó làm anh bị bỏng rất nặng, chúng tôi có mặt kịp thời để cấp cứu thì phát hiện phần hông của nam cảnh sát chảy rất nhiều máu. Hiện phe cảnh sát đang điều tra rõ chuyện này, nhiều người đặt nghi vấn cho rằng vụ án này có liên quan đến vụ bắt ma túy tối qua tại quán bar do băng diễn viên ăn chơi quản lý. Hiện anh McAvoy đã vượt qua cơn nguy kịch và rất có thể anh sẽ bị liệt ở chân vĩnh viễn. Xin gửi lời chia buồn cùng anh McAvoy, biết ơn những gì anh đã cống hiến trong thời gian qua. "

"Cái gì nữa đây?" Ryan rùng mình, mắt trợn lên, gã vội bật dậy và kéo khoá quần của mình lại, nhìn thẳng vào tivi.

"Sao lại như vậy chứ?" Tom cũng đứng lên và kéo quần lót lên lại.

"Không lẽ gã cảnh sát đó bị ám sát sao? Rốt cuộc ai đã làm ra chuyện này vậy, giấu ma tuý hại người ta thì thôi đi, còn hại luôn cả người vô tội, rồi làm cho mình bị dính thêm vụ án này nữa." Ryan không tin được những gì mình vừa nghe thấy, toàn thân gã như bất động.

Bỗng thoáng chốc, cuộc gọi điện thoại đến với tay của Ryan lần này là Hugh Jackman báo tin.

"Ryan! Ryan! Ryan! Mày có ở đó không, tao đang bị bọn của Ed Skrein* truy sát, tao phát hiện ra được đằng sau mọi chuyện rồi, là bọn chúng gây ra tất cả, bây giờ tao đang lên núi phía Bắc của thành phố ở ẩn không về được, có gì nói tiếp tại sắp mất sóng rồi, bye!"

Xong, Hugh lại tắt máy để Ryan đang lo nay còn thêm lo, gã thờ thẩn suy nghĩ bỗng quay sang nhìn Tom, gã lại gần và ôm cậu một cái thật chặt làm cậu hoảng hốt sau đó đặt hai tay lên vai cậu, trong lòng rất ngại để nói ra. "Em..." Gã run rẩy.

"Dạ, chủ nhân?" Tom quan ngại đáp.

"Em hứa sẽ làm chuyện này vì tôi chứ?" Gã nói vòng vo.

"Dạ được mà chuyện gì ạ?" Tom hoang mang.

"Tôi... tôi sẽ... Tôi sẽ biến em trở thành sát thủ của tôi!" Nói xong rồi Ryan nắm tay Tom, à không, Ryan sực nhớ và chuyển sang nắm cổ tay của Tom và kéo cậu đi thật nhanh không cho cậu kịp trả lời.

—————

Ryan dẫn Tom dọc thành phố Los Angeles đến một góc núi, rồi dẫn cậu đi vào trong một khu cách biệt với thế giới bên ngoài, tại đây gã gặp được người bạn cũ** của mình buôn bán vũ khí, đồng thời huấn luyện các thành viên của mình trở thành những xạ thủ sát thủ bách phát bách trúng, bắn và chém không trượt phát nào, kì lạ hơn nữa là họ đào tạo rất nhanh, chỉ vỏn vẹn khoảng một tuần là có thể ra lò được ngay. Nhờ tin này mà Ryan có thể yên tâm, đồng thời gã cai quản Tom, giám sát mọi hoạt động của cậu để nắm sự tiến bộ.

-HẾT CHAP 4-

==========

Chú thích:

* Chú Ed Skrein là diễn viên đóng vai phản diện (Francis Freeman/Ajax) trong Deadpool, kẻ làm phụ tá cho tiến sĩ điên đã đột biến Wade Wilson trở thành một dị nhân rất bền, thông qua chương trình khai thác sức mạnh của Wolverine (Weapon X), khiến anh gần như bất tử nhưng đổi lại là bị tâm thần cũng như nhan sắc bị bay màu, sau đó hắn bỏ trốn mọi hậu quả, rồi tìm cách tiêu diệt Deadpool nhưng nhờ khả năng đột biến mà Deadpool vẫn sống nhăn răng và chuyện xảy ra thế nào đó mời đón xem "Deadpool" nếu bạn chưa coi.

Nhưng mà bị tâm thần vậy phim mới có nhiều trò vui để xem và đem lại tiếng cười cho khán giả chứ nhỉ *clap* *clap*.

** Đoán xem người bạn cũ đó là ai nào?

04/08/2019

[RyanTom] Tay ChơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ