Pumunta kami sa isang Tree house kung saan nandito ang Lima pa nyang kasamahan. Wait. Nadagdagan ng isa.
Yung dalawang babae ay nag Aaral. Ang apat na lalaki naman ay parang nag Mo-mobile legend. Dahil meron akong narinig na 'First Blood!'
Di nila kami napapansin dahil busy sila sa ginagawa nila.
Merong maliit na couch at umupo ako doon. Feel at home lang ang peg ako?
Di pa din nila ako pinapansin. Nag aaway away na ang mga lalaki. Naamoy na nila siguro ang pag katalo.
Humiga ako sa couch nila at nilabas yung Novel na kaka bili ko lang. Si Irene naman ay umupo sa tabi ko at nag retouch.
Inabutan ko sya ng Novel nang makapag bass naman. Dalawang novel ang dala ko.
Ang ingay ng mga lalaking to.
"Tangina! Bobo ng Mia!"
"Ohhhh!!! Naka Savage na naman ako!"
"Tsk! Ingay!! Focus nga pag natalo tayo dito babaliin ko ang boto mo Drake!"
"Tangina lang! Expired na ang Unli ko!"
Oh. Diba? Di kami makapag focus ni Irene sa pag basa.
Ang di lang nila alam ay may bagong tao na dito sa tree house nila -_-. Ang Dali nilang manakawan. Pasalamat sila meron silang mang gido!
Ano kayang pwede kong gawin para maagaw atensyon nila.
Kahit another yan di naman nila kami mapapansin ni Irene. May kanya kanyang mundo ang mga tao dito.
Sinuot ko ang head phone ko and sing a song. La akompake kung may tao man o wala. I can sing a song while reading a novel.
Everything that you those hurting me I keep aching when I'm with you.
Yeah... I keep pretending that I'm okay even I'm not when you're around.
All I want is your hands wrapped around me baby don't leave me tonight
But your gone.
I just want you to love me like I am your only one so don't leave me tonight
Ang gusto ko lang naman ay mahalin mo ako Clark. Pero.... Yeah. You just see me as a friend.
Even though you hurt me I want you, don't ask me why
Tinitiis naman kita eh... Kahit ang sakit na.
Don't let go of me Stay with me, it goes little something like
Pero ako mismo iniwan mo. Buti I manage my tears to not to fall.
~lalalalalala ~lalalalalala ~lalalalalala ~lalalalalala ~lalalalalala ~lalal—
Napatigil ako sa pag kanya nang pag angat ng ulo ko ay nakatingin at tulala silang lahat saakin. It means maganda ang boses ko.
Napa ngisi ako. "Oh? 'la ba kayong mga kamay?" Tanong ko.. Di ata marunong pumalakpak!
At marahan silang pumalakpak.
"Sino ka?" Ani ng lalaking ito na ngayon ko lang nakita.
"Ako si Agent 29 and my boss lion send me here to kill you." Ngumisi at natawa ng mahina si Irene.
"What?" Sabay nilang sabi except Irene... Nagulat ako ng tinutukan nila ako isa isa ng baril. My expressions are calm but deep inside medyo kinakabahan ako.
Tsk. At naniwala naman sila na secret agent ako? Gago lang ang naniniwala na ganun.
Bakit kaya sila may baril?? Katakot ang mga hayop na 'to.
BINABASA MO ANG
She's Martyr and also Great Pretender
Teen FictionHe's my Best friend and I'm in love with him. But he only see me as his friend. I'm hurt, yeah.. And now I have nothing. Until this seven dwarfs came into her life.