CINDY POV'
Nagising ako wala na Si Seth sa tabi ko kaya napaupo ako kaagad at nilibot ang paningin ko dito sa roOm namin pero ni Seth wala akong nakita, san nagpunta yun.
Pumunta naman na ako sa Cr para ayusin yung buhok ko at laking gulat ko nalang nang makita ko yung mukha ko na may bigote at kung anu-ano pang mga bilog dito sa mukha ko.
"Argh!!!!!! Seth !!!!!anung ginawa mO sa mukha ko????!!!!!!" sigaw ko at napahilamOs nalang.
SETH POV'
Narinig ko itong sumigaw mula sa kwarto namin, haha siguro nakita na niya yung mukha niya na punO ng drawing gamit yung pentlepen na gamit namin kagabi.
Napansin ko namang pababa na ito, kahit na hindi ko siya tinitignan sigurado akong nakakunOt nanaman ang mga nOo nito.
"Anung ginawa mO sa mukha ko, walang hiya ka" sambit nito, napapatawa nalang ako dahil sigurado akong naiInis nanaman ito.
"Anung pinagsasabi mO, wala akong kinalaman jan nO" pangloloko ko dito at ipinagpatuloy lang ang pagluluto ko.
Napansin ko naman na lumapit ito sa tabi ko at tinignan ako ng masama.
"Hay nakakapagod talaga" kunwari kong yawn at pasimpleng umakbay sa kanya.
"Style mO bulok, get off your hands of me" sambit nito na nakacrossarm at inalis yung pagkakaAkbay ko sa kanya.
"Ito naman umagang-umaga oh"-me
"PanOng hindi ako magagalit sayo ,umagang-umaga sinulatan mO yung mukha ko" inis nitong sambit at napatingin sa akin ng napakasama.
"Ok, Im sorry , I taught matatawa ka"-me
"Yah, natawa ako pero mas matatawa pa ako kung masusulatan ko yung mukha mo" sambit nito at bigla nalang lumapit sa akin at sinulatan yung mukha ko.
"What the heck!!!" sambit ko at napapunas nalang sa mukha ko dahil nilagyan niya yung mukha ko ng pentlpen at tumatawa-tawa.
"Hahahaha, para ka nanamang Si Gloria" -Cindy
"Aba ang galing mO din no, pinaniwala mO pa talaga akong galit na galit ka ha" napangiti naman ito at pinisil yung magkabilang pisngi ko.
"Ikaw talaga ang bilis-bilis mOng maniwala, that what I like about you, lagi mO nalang akong sinusuyo even it is my fault haha" sambit nito at hinalikan ako.
"GoOdmOrning asawa ko"-Cindy
"Aba ikaw na din ang unang humahalik ngayon ah"-me
"Hmn, gusto mo rin naman" napangiti na din naman ako.
"So anu namang niluluto ng mahal kong asawa??"-Cindy
"Your Favorite Fried Rice and Egg na sunny side up"-me
"Wow, alam mO talaga ang paborito ko ah, panO mO nalaman?"-Cindy
"Secret" pangloloko ko dito, pinalo naman ako nito ng mahina sa balikat ko.
"Breakfast is ready, kain na tayo" tumango din naman ito at naupo na din.
"Kumain ka ng madami para may lakas ka sa Exam niyo ok?"-me
"You too, kumain ka din ng madami para may lakas ka din na magtest"-Cindy
"Huh! Ako pa genius kaya ito" pagmamayabang ko dito.
"Genius? Genius ng kababaeroan ah siguro"-Cindy
"Oh kasi tatlo ko kayong mahal"-me
BINABASA MO ANG
Your Mine, Im Yours
Teen FictionPaAnO kung isang araw paggising mO may kasama kang Stranger sa Tabi mO na hubAd at walang ni isang saplot sa katawan like you? There is a ONE NIGHT STAND happeneD betweEn you two, so how will you reaCt? Nasira niya ang buhay mO, nadevirginize ka niy...