IKA-WALONG KABANATA

562 29 4
                                    

"Bakit Di Pagbigyang Muli"

By: Sheryl Fee

Chapter 8

***MULI***

Araw gabi, bakit naalala ka
Di ko malimot limot ang sa atin ay nagdaan
Kung nagtatampo ka ay kailangan bang ganyan
Dinggin ang dahilan at ako ay pagbigyan

Kailangan ko, ang tunay na pag ibig mo
Dahil tanging ikaw lang ang pintig ng puso ko.
Hahayaan mo ba na maging ganoon na lang
Anh isa't isa'y mayroo'ng pagdaramdam.

Bakit di pagbigyang muli
Ang ating pagmamahalan
Kung mawawala ay di ba't sayang naman
Lumipas natin tila ba kailan lang
At kong nagkamali sa iyo
Patawad ang pagsamo
Tayo na' t ulitin ang pag ibig natin
Muli ikaw lang at ako

Wooooooooooooooohhhh..wooooooooooooooohhhhh

Kailangan ko ang tunay na pag ibig ko
Dahil tanging ikAw lang ang pintig ng puso ko
Hahayaan mo ba na maging ganoon n lang
Ang isa't isa'y mayroong pagdaramdam

Bakit di pagbigyang muli
Ang ating pagmamahalan
Kong mawawala ay di ba't sayang naman
Lumipas natin tila ba kailan lang
At kung nagkamali sa iyo
Patawad ang pagsamo ko
Tayo na't ulitin ang pag ibig natin
Muli ikaw lang at Ko

Wooooooooooohhhhh....woooooooooooohhhhhh

Bakit di pagbigyang muli
Ang ating pagmamahalan
Kung mawawala ay di ba't sayang naman
Lumipas natin tila ba kailan lang
At kong nagkamali sa iyo
Patawad ang pagsamo ko
Tayo na't ulitin
Ang pag ibig natin
Muli ikaw lang at ako

Wooooooooooooohhhhh....woooooooooooohhhhhhhh
Wooooooooohhhhhhhh ooohhhhh...!!!!!!!!!

Akala ni Donna ay kaya na niyang harapin ang katutuhanan pero pagkakita niya kina Dawn at marahil ay anak nila ni Bryan ay nanumbalik ang sakit ng nakaraan. Matapos siyang umalis noon ay wala na siyang balita sa mga ito. Dahil siya mismo ang sumasawata sa mga magulang niya at bestfriend niyang si Freda kong babanggitin ng mga ito ang pangalan ng dalawa. Akala niya may MULI silang bubuuin pero pagkakita niya kanina sa dalawa ay parang gumuho na ang kanyang pag asa. Handa na sana siyang ipagtapat dito ang tungkol sa kambal pero para anu pa kahit papaanu naman ay kaya niyang buhayin ang mga ito ng maalwan. Malaki ang naipon niya sa ilang taon niyang pamamalagi sa Los Angeles.

"Anak, anung plano mo ngayun?"aniya ng kanyang ina.

Agad niyang pinunas ang kaniyang luha para maitago sana ito sa kaniyang ina pero huli na dahil nakita na ito ni nanay Hannah.

"Anung planu inay wala, wala po akong planung maghabol at manggulo sa kanila sa nakita ko kanina kay Dawn masaya na sila halos magkakasing edad lang sila nauna lang siguro ang anak nila sa kambal."sagot niya dito.

"Si Bryan wala ka bang planun ipaalam sa kaniya ang tungkol sa kambal? Alam mo anak ayokong makialam sa desisyon mo nasa tamang edad kana pero hindi habang panahon na maitatago mo sa kambal ang tungkol sa kanilang ama. Makukulit sila at sa pagbabalik bansa ninyong tatlo siguradong makikita ng mga tao ang kambal magtatanung sigurado ang mga iyan, oo sa biglang tingin hindi mo makikitang si Bryan ang ama nila pero pag pakatitigan mo silang mabuti lalo si Meljhorie makikita mo si Bryan sa kanya kaya habang maaga pa anak gumawa ka na ng desisyon mo at susuportahan ka namin,"payo ng kanyang ina.

Di pa man siya nakasagot ay sumabat na ang kanyang ama na kanina pa pala nakikinig. Marahil ay hinintay lang nito ana matapos magsalita ang kaniyang ina.

"Tama ang nanay mo anak, panahon na para ayusin mo ang buhay ninyong mag iina masaya ako at nandito na kayo pero magiging mas masaya kami ng nanay mo kong makita ka naming masaya. Kausapin mo sila Bryan at Dawn anak dapat kayong tatlo ang magkakaharap hindi ibig sabihin noon ay manggugulo kana mas maganda ung maayos ang usapan ninyo."saad nito sa kanya.

BAKIT DI PAGBIGYANG MULI SA PANUNULAT NI SHERYL FEE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon