CHAPTER 7: FINDING YOU

446 11 6
                                    


Chapter 7

Andre's Pov

"I need to find her. The woman that I've slept with 5 years ago. A beautiful woman to be exact." nasabi ni Andre sa isip habang umiinom sa counter sa bar na pagmamay-ari ng isa sa kanyang malapit na kaibigan.

Matagal nang pinapahanap ni Andre ang babaeng nakasama niya five years ago. Subalit mahirap talagang magpahanap na kahit ikaw mismo ay hindi alam kong sino ang hinahanap mo.

Five years ago ng may naganap na party sa bar ng kaibigan ni Andre. Sa tingin isang grupo ng college students o tamang sabihin na mga new graduates. Pauwi na sana siya noon ng makita nya ang isang babaeng nag sasayaw na parang wala nasa katinuan.

He find the girl beautiful with her long hair, long legs and perfect body shape. Ang tangkang paguwi ay hindi natuloy. Nilapitan niya ang babae na kahit hindi nya nakikita ang mukha nito dahil may kadiliman sa parteng yon ay alam nya na maganda ang babae.

Ilang saglit lang ay nakuha niya na ang atensiyon nito. Patuloy lang silang nagsasayaw at sumusunod sa tunog ng musika.

Alam ni Andre na matino pa ang kanyang isip dahil kakaunting alak palang naman ang kanyang naiinom. Subalit sa hindi malamang dahilan ay parang nawawala na siya sa sarili ng magdikit ang kanilang katawan.

Sa paglipas ng oras ay patuloy lamang sila sa pagsayaw. At patuloy na ring naglalakbay ang ang mga kamay ni Andre sa katawan ng babae habang ito ay nakatalikod sa kanya na mahipit narin ang hawak sa kanyang leeg.

Habang bahagyang idinidiin ang sarili sa likod sa nito ay naramdaman niya ang pagkabuhay ng bagay na nasa gitna ng kanyang hita. Alam ni Andre na naramdam din ito ng babae patunay na ang mahinang pagdaing nito.

"Ughh, oohh oh" mahinang ungol nito habang bahagyang gimigiling na rin upang lalo pang magdikit na kanilang katawan.

"Ahmm, It's feel good.. Baby"

Hindi na rin mapigilan ni Andre na hindi hawakan ang dibdib nito. Na lalong nagpalakas sa ungol ng babae. Mabuti nalang maingay sa gitna ng dance kaya hindi napapansin ng mga tao ang kanilang ginagawa.

Patuloy lang sila sa pagdama sa katawan ng bawat isa. Hindi narin nakatiis ang babae kaya humarap ito at sinalubong naman niya ng halik ang mga labi nito. Hindi naman nagpatalo ang babae at gumanti rin ng parehong klase ng halik. Halik na mapaghanap na waring may hinahanap sa loob ngkanilang mga bibig na pati ang mga dila ay naglaban na rin.

Dahil madilim sa lugar ay hindi parin magkakitaan ang dalawa. Mahigpit ang hawak sa isa't-isa. Dahil nakarap na ang babae ay mas hinigpitan ni Andre ang hawak sa bewang nito upang madikit pa lalo sa mga katawan.

Natapuan nalang Andre ang mga kamay sa ilalim ng babae. Dahil nakapalda ito ay madaling narating ng mga kamay ang nais puntahan kundi ang pagkakababe nito na bahagyang basa narin kaya lalong ginanahan sa ginagawa.

"Oh ang sarap! Please don't stop and make it faster" pakiusap nito at sinalubong narin ang kanyang mga darili na patuloy na naglalabas pasok sa ari nito.

"Ahmm" ungol ni Andre ng bigla nitong hawakan ang ang ari na nasa loob ng pantalon. Buti nalang at nakayakap ito sa kanya hindi pansin ng mga tao kung ano ang kanilang ginagawa..

Nadadala narin siguro sa sarap ng nararamdam ang babae kaya humigpit pa lalo ang hawak nito sa kanyang pagkalalaki na ikinaungol naman nito.

Pinagbuti pa ni Andre ang ginawa sa ilalim nito. Mas lalong binilisan ay idiniin ang dalawang daliri ng patuloy na naglalabas masok sa loob nito. Ganoon din ang ginawa ng babae kaya ilang saglit pa sabay nilang narating ang sukdulan.

Hindi malaman ni Andre kong ano ang mararamdam kong mahihiya sa mga tao sa paligid kung malaman ng mga ito ang kanilang ginagawa bukod sa pagsasayaw. O kaya naman mahiya sa sarili dahil sa unang pagkakataon ay nilabasan siya sa kamay lamang ng babae.

Mabilis naman nilang inayos ang mga sarili bago pa may makapansin sa kanila.

Patuloy lamang nakayakap ang babae sa kanya na sa tingin nya ay nagiipon pa ng lakas at habol pa nito ang hininga na talagang napagod sa kanilang ginawa.

He can't believe na nagawa niya na makipag make up sa gitna ng dance floor at talagang nilabasan pa talaga siya..

Dahil alam ni Andre na pagod ang babae ay hinayaan niya na muna itong nakasandal sa kanya at bahagya lamang gumagalaw ang katawan dahil napalitan na rin ng sweet music ang kanta.

Matapos sa isang song ay tinanong ni Andre ihahatid nya na ang dalaga. " Let's go I bring you home. San ka nga pala nakatira?"
Tanong nya rito.

"No, just bring me with you ayaw ko pang umuwi.. Medyo masakit pa ang ulo ko." sagot naman nito na hindi parin nagaangat ng ulo.

Medyo nagulat siya sa sinabi ng babae pero isinawalang bahala na niya ito. Malayo pa kung dadalhin niya ito sa kanyang condo kaya napansa nalang si Andre na dalhin sa kuwarto niya sa bar na iyon.

"Ok let's go to my room upstair." yaya nya dito.

Hanggang sa makapasok na sila sa kuwarto ni Andre hindi na nila binuksan ang ilaw ng silid dahil balak narin nilang matulog.

Ngunit paano naman makakatulog si Andre kung may katabi siyang isang magandang babe na halos hubad na.
Hindi pa nga nawawala ng pagkalasing nito nito kaya init na init ito sa kanyang suot kahit may aircon naman ang silid.

Kaya hindi na rin napigilan ang sarili ay tuluyan na nyang naangkin ang dalaga. Na kahit ang itsura nito ay hindi nya nakita hanggang makatulog na rin sya sa tabi nito.

Ngunit paggising niya ay wala na sa kanyang tabi ang dalaga. Na labis nyang pinanghinayangan. Dahil kahit pangalan nito ay hindi nya nalaman. Kaya saan niya ito maaring mahanap.

Kaya limang taon na ang nakakalipas ay wala parin siyang balita tungkol sa babae.

LOUDRE_29

A: malapit na silang magkita. Sinong may gustong isuggest kung paano sila magkikita.

Sorry sa late update see you sa susunod.

I Know It's You😍Where stories live. Discover now