CHAPTER 4: STEPEN BRYLE SMITH

244 6 3
                                    


Lou's Pov

Kinabukasan nagising ako na parang may kumikiliti sa ilong at tenga ko.Napangiti ako because I already know whose this little monster. I open my eyes with a wide smile on my lips.

"Good morning baby. I hope your not mad na." sabi ko sabay kiss sa mataba na cheeks nito.

"I am not mad who told you that you?" nakangusong sabi nito.

"I just thought kasi hindi mo ako pinapansin saka diba nalate si mommy yesterday."

"No. Mom I understand already the situation that we have. You are not ready to tell your family about my existence." si Bryle habang makayakap sa akin.

"Sorry honey if I can't tell to them about you. But I know if makikilala ka nila matutuwa ang mga yon. Not for now honey just give mommy more time I will tell them before we go back in New York." isa pa nga ang pagbalik ko sa New York ang hindi ko alam kong paano ko sasabihin specially kay daddy.

"Mommy don't worry about me I am okay but I want to stay pa po here. I starting to love this place." He give me an assurance look that he gonna be ok. My little I really love this adorable kid beside me.

"Sige you can stay here as long as you want honey. Sige na you take na bath na then I cook breakfast for us." pumunta na ako sa kusina at tumingin kong anong pwedeng lutuin.

I know na marami kayong tanong ngayon sa isip so I will answer all of that kahit hindi nyo pa naitatanong.

First is yes... I already have a son... A four year old son to be exact. His name is Stepen Bryle Smith.

Second, If I have boyfriend? My answer is No, I dont have and I dont know who is the father of Bryle. But I am not a slut or bayarang babae ha. It just accidentaly happened. It's happened 5 year's ago after my graduation pumunta kami ng mga bitch friend ko sa bar ng classmate. Ang pinagtatakhan ko lang nong gabi na un kaunti lng naman ang nainom kong alak eh bakit wala akong matandaan kahit isa sa mga happenings that night.

Kaya ang ginawa ko bumalik ako sa bar na yon the "Red X bar" what the name ang weird diba. By the way bumalik nga ako at nagtanong tanong narin kung may nakakatanda sa akin that night the waiters, guards even the manager. I am glad na meron ang bar tender. Tinanong ko sya kung may alam sya sa mga nangyari sa akin noong gabi at kung ano ang ininum kong alak. And nalaman ko na ang nabili namin na wine which is the margarita is not an ordinary margarita, dahil may nagsi celebrate din ng birthday bukod sa classmate kong si Chad. Kaya ang ginawa nila nilagyan nila ng sex pill lahat ng inumin na inilabas nila nang gabing iyon.

That's the reason why I don't remember anything. Kung sino ang lalaki nakasama ko ng gabing iyon. Isa lang ang sigurado ko gwapo ung lalaki kasi ang pogi ng Bryle ko kahit medyo masungit.

Leave a comment👇👇👇

I Know It's You😍Where stories live. Discover now