Shiba ly kì truyện (2)

556 80 3
                                    

- Gâu ! Gâu !

- Sao mày cứ đi theo tao hoài vậy hả ?

Wooseok ngồi xổm xuống nói chuyện với chú chó con đối diện từ nảy giờ cứ lẽo đẽo theo mình. Chuyện là sáng nay cậu dậy rất sớm, trời hôm nay nắng rất đẹp thành ra cậu nổi hứng muốn đi siêu thị mặc dù chẳng biết mua gì và tủ lạnh còn đầy ắp đồ ăn do Jinhyuk mua để bồi bổ cho cậu.

Wooseok đi lòng vòng cả siêu thị nhưng chẳng mua gì nhiều, chỉ mua một con gấu bông olaf cho cái tên cao 1m85 đang ngủ ở nhà, mua một vài gói kẹo cho mấy nhóc trong xóm vì chúng đáng yêu, mua thêm vài hộp màu và cọ vẽ để tự thưởng cho cậu.

Sau khi thanh toán thì cậu thong thả đi về, vừa đi vừa nhìn ngắm phố phường một lúc sau cậu mới để ý có một chú cún con đang đi theo mình. Cậu đi một bước nó liền theo một bước, cậu đi hai bước liền theo hai bước, cậu dừng lại thì nó cũng ngoan ngoãn đứng yên. Wooseok nghĩ là nó đói nên đi theo mình nên liền tấp vào tiệm tạp hóa gần đó mua một cây xúc xích cho nó ăn. Cậu đợi đến lúc nó chăm chú ăn rồi mới nhẹ nhàng đứng dậy đi tiếp, ai ngờ nó ngậm cây xúc xích vào miệng rồi chạy theo cậu tiếp.

Sao lúc này cậu lại thấy cún đáng yêu thế không biết...

Trong lúc nhìn chú cún này ăn thì cậu mới để ý đó là giống chó Shiba mà Jinhyuk rất thích, để ý kĩ hơn nữa cậu thấy trên cổ nó có bảng tên nhỏ xíu ghi là "Sữa". Chắc là nó bị lạc chủ đây mà.

- Rõ ràng mày màu vàng mà đặt tên Sữa, chủ của mày không biết phân biệt màu à ?

Cậu dùng giọng đanh đá để nói chuyện với chú cún trước mặt. Cơ mà thưa anh Kim Wooseok, đó là sở thích đặt tên của người ta ㅋㅋㅋ

Đợi bé cún ăn xong Wooseok liền xoa đầu nó lấy vài cái rồi bế nó lên tay, đi về hướng siêu thị để tìm người chủ của nó, chắc người đó đang hoảng loạn lắm vì để lạc mất bé cún. Nghĩ đến đó cậu càng bước nhanh chân hơn, mong cho bé cún được về nhà.

Một tiếng rồi hai tiếng đồng hồ Wooseok quanh quẩn khắp nơi khu vực gần siêu thị nhưng chẳng thấy ai chạy lại nhận cún cả. Cậu mau chóng tìm chỗ ngồi tránh nắng ở một ghế đá công viên, khẽ vuốt ve bộ lông vàng ươm đáng yêu của bé cún.

- Giờ tao phải làm sao đây, để mày ở đây thì nguy hiểm lắm...

- Gâu ! Gâu !

Wooseok nhà ta sẽ làm gì với bé Sữa đây ? ㅋㅋㅋ

#Dơn



| weishin | dream for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ