Xin chào mọi người, mình là Dơn đây.
Trước hết thì mình chân thành xin cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ cho chiếc fic nhỏ xinh của mình. Cũng như tình cảm mọi người đã dành cho WeiShin ❤
Còn vài phút nữa thôi là chúng ta sẽ cùng nhau bước qua một năm đầy sóng gió cũng như bao gian nan vất vả. Năm qua thật sự có rất nhiều chuyện buồn đối với X1. Nhưng bây giờ thì đã không sao rồi. Từ nay về sau, chúng ta chỉ bước trên con đường trải đầy hoa thôi nhé ! Chúc X1, Lee Jinhyuk, Lee Jinwoo và cả các TTS của Produce X mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người.
Dành riêng cho Lee Jinhyuk, Kim Wooseok mà mình yêu thương, cả Lee Jinwoo bé cưng nữa. Mình không biết nói gì hơn ngoài chúc cả ba người tất cả, tất cả sức khỏe, tất cả niềm vui, tất cả sự yêu thương.
Mình còn mong nghe được tin ba người đi ăn cùng nhau nữa. ><
Bước qua năm 2020, tất cả muộn phiền hãy gửi lại 2019. Sẽ có một ngày chúng ta cùng nhau nhìn lại, nhìn lại những khó khăn, vất vả chúng ta đã trải qua và một lần nữa mỉm cười thật hạnh phúc vì ta đã thật sự cố gắng đến nhường nào.
Gửi đến những bạn đọc đã ủng hộ cho chiếc fic của mình. Mình thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều, trong tương lai mình sẽ cố gắng để chiếc fanfic này hoàn thiện hơn. Chúc mọi người một năm hạnh phúc, học tập sẽ ngày một tốt hơn, công việc sẽ thành công hơn. Chúng ta cùng nhau cố gắng nhé.
Chúc Mọi Người Có Một Năm Mới Tràn Đầy Hạnh Phúc. ❤
#Dơn