Mượn Hoa Tỏ Tình

1.4K 97 1
                                    

Wooseok rất thích hoa, nói đúng hơn là thích anh chủ tiệm hoa. Ngày ngày đi học về cậu đều ghé ngang tiệm để tìm anh. Anh chủ tên là Lee Jinhyuk, người cao lêu nghêu như cây sào đồ vậy. Nhưng anh vui tính và ấm áp lắm, lần nào cậu đến anh cũng cho cậu một cành hoa.

Nhưng Kim Wooseok nhà cậu nào biết, anh mượn hoa tỏ tình với cậu bấy lâu nay nhưng cậu lại ngốc nghếch không nhận ra.

Anh thích cậu từ lâu rồi, bóng dáng nhỏ bé của cậu đứng lấp ló sau những chậu hoa và ánh mắt thích thú khi hỏi anh tên và ý nghĩa của những loại hoa thì anh thật sự thật sự chìm đắm trong ánh mắt của cậu mất rồi. Mà anh đây là ai, là Lee Jinhyuk, chủ tiệm hoa xinh đẹp thì điều đương nhiên, anh sẽ mượn hoa để ngỏ lời với cậu. Mỏi ngày anh đều tặng cậu một cành hoa, từ hoa tulip, oải hương nhẹ nhàng cho đến hoa cẩm chướng trắng ngọt ngào ngây thơ. Hôm nay thì khác, anh không tặng cậu một cành hoa nữa mà là ba cành, ba cành hoa hồng màu đỏ.

- Em có biết hoa hồng đỏ tượng trưng cho điều gì không ?

- Là điều gì ạ ?
 
Cậu vẫn hướng ánh mắt tò mò thích thú về phía anh làm anh chỉ muốn ôm cậu lại mà cưng nựng.

- Là biểu tượng cơ bản của tình cảm lãng mạn và tình yêu lâu dài. Thế em có biết vì sao anh lại tặng em tận ba cành hoa không ?

Gương mặt cậu ngơ ngác lắc đầu càng làm lòng anh thêm khẩn trương.

- Vì anh yêu em.

Tim cậu bỗng dưng đập nhanh hơn, đôi gò má ửng hồng, khóe môi anh đào khẽ cong lên.

- Em có thể xem đây là lời tỏ tình không ?

- Ngốc, là anh thật sự đang tỏ tình với em.

Cậu cầm thật chặt ba cành hoa tiến về phía anh, cậu kiễng chân vòng hai tay qua cổ anh và đặt lên môi anh một cái hôn thật sâu và kết thúc bằng cái ôm siết chặt thay cho câu trả lời cậu.

Lee Jinhyuk, anh thật sự là đồ đáng ghét, nhưng em vẫn yêu anh.

--------------------------------

Dành cho những bạn chưa biết, trong ý nghĩa số lượng hoa trong tình yêu thì một bông hoa tượng trưng cho ý nghĩa "em là duy nhất" và ba bông hoa tượng trưng cho "anh yêu em".

#Dơn

| weishin | dream for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ