Hôm nay là ngày chủ nhật đẹp trời. Định bụng sẽ gọi bạn dậy để cùng em đi rong chơi cả ngày nhưng nhìn kìa. Yah~ người yêu ai mà ngủ cũng đẹp trai thế nhỉ ? Lúc nào bạn cũng xem em là gối ôm mà đem giấu vào lòng. Bạn đừng tưởng em không biết bạn lén hôn em nhé, em biết cả đó.
Đặt lên trán bạn một nụ hôn xong em lại bắt đầu làm đồ ăn sáng cho bạn. Bạn đúng sâu ngủ mà, em đã làm xong việc nhà, ngồi xem tivi cũng khá lâu bạn mới lờ đờ đi ra. Wei của em có một thói quen khiến em lúc nào cũng bật cười. Sáng nào cũng bận bộ đồ olaf, mái tóc rối tung, vừa dụi dụi mắt vừa tìm em.
- Xấu quá đi mất, vào làm vệ sinh đi, mau lên nào.
- Bé làm giúp cho anh với, anh lười quá bé àhh~
Em biết bộ dạng này của bạn chỉ mình em có đặc quyền chứng kiến thôi. Nhưng em lại rất vui vì điều đó. Jinhyuk rất cao, em cũng không đến nổi lùn, chỉ là nhỏ con hơn bạn. Lúc bạn ôm em, em như lọt thỏm trong lòng bạn, em còn nghe được tiếng tim bạn đập. Thật ngại mà ah~
Chưa đầy 15p thì Jinhyuk của em đã xuất hiện với vẻ ngoài chỉnh chu hơn, mái tóc vuốt vuốt thường ngày được thả rũ rượi xuống trán, trông thật đẹp trai quá đi thôi. Em thích bạn thoải mái như vầy hơn phải khoác bộ vest đen xì kia lên người.
- Chào buổi sáng, Shinie của anh.
- Buổi sáng ? Ý anh là buổi sáng vào lúc 11h trưa đó hả ?
Nhìn bạn bị em ghẹo mà dỗi đỏ cả tai, đáng yêu như thế hỏi sao em lại yêu bạn mỏi ngày một nhiều hơn.
Trời chạng vạng chiều, bạn nổi hứng muốn ra ngoài đi dạo cùng em. Seoul đã bắt đầu vào đông. Bạn nắm lấy tay em cho vào túi áo khoác của bạn. Trên cổ em còn có hai ba cái khăn choàng do bạn choàng cho. Lúc nào em cũng là người đi bên trong. Từng chi tiết rất nhỏ nhưng tất cả lại nói lên tình yêu bạn dành cho em lớn cỡ nào.
Em và bạn dừng lại bên bờ sông Hàn, ánh đèn lập lòe xa xa trong như những vì sao. Em dùng hai bàn tay của mình ôm lấy gương mặt bạn, bạn cũng quay sang nhìn em, thật là lãng mạn giống trong phim quá đi mất.
- Anh có lạnh lắm không ?
Bạn mỉm cười nhìn em, rồi kéo em lại mà ôm hẳn vào lòng.
- Không, vì có em mà cuộc đời anh ấm áp hơn hẳn.
#Meo