Happy Birthday , Harry của ta !!!!!! Yêu bé nhìu lắm á . Vậy nên ta sẽ làm một ngoại truyện HE ... chắc vậy ... ta không biết a ... và không liên quan đến chính văn .Tác giả : Silva Entons
Tên : Thay đổi . Vì anh .
Cp chính : SSHP .
************
Potter !!!! Mi không thể không nổ vạc thêm lần nữa sao !!!!
Lúc đó là lúc tôi đã nổ vạc lần thứ hai trong giờ . Vì tôi mải mê ngắm bóng lưng của hắn .
Potter !!!! Mi không thể thông minh thêm một chút sao !!!!
Lúc đó là tôi đã trả lời sai một câu hỏi rất cơ bản . Vì sự chú ý của tôi đã dành cho khuôn mặt của hắn .
Potter !!!! Mi không thể động não lên một chút mà suy nghĩ được hả !!!!
Lúc đó là lúc tôi được giảng lại rất nhiều lần nhưng vẫn không hiểu . Vì tôi đã nhìn khuôn mặt góc cạnh của hắn suốt bài giảng .
Potter !!!! Mi không thể im luôn cái miệng của mi được à !!!!
Lúc đó là lúc tôi đang giải thích . Giải thích cho cuộc thi Tam Pháp Thuật . Vì tôi không muốn hắn hiểu lầm .
Potter !!!! Mi không thể ...
Lúc đó là tôi ...
Mi không thể ...
Lúc đó ...
Không thể ...
Tôi ...
_______________
'' Harry , làm sao thế ? Tại sao lại không trả lời câu hỏi của mình . Hôm nay cậu thật lạ !!! '' Ron quát thật lớn khi đang ăn ở đại sảnh vì tôi đã không nói một câu gì với Ron khi cậu bạn đã nói rất nhiều .
Lúc đó đại sảnh rất hoảng loạn . Lần này Ron thật sự rất giận nhưng tôi vẫn giữ khuôn mặt thờ ơ của mình .
Hôm nay có tiết độc dược . Tôi lại có thể gặp hắn rồi . Tôi vui mừng nhưng khuôn mặt vẫn giữ nét mặt muốn đấm .
Tiết độc dược tôi đã làm rất tốt . Tôi không làm nổ vạc . Tôi đã nhập nhóm chung với một cậu bạn tôi chẳng biết là ai vì Ron hiện giờ đang rất giận tôi . Malfoy nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên cùng bối rối . Tôi thấy cậu ta lầm bẩm cái gì đó '' Hoàn hảo ... rất hoàn hảo '' nhìn vào cái bình của tôi mà nhắc đi nhắc lại . Tôi lên nộp cho hắn . Hắn cũng thế . Rất bất ngờ . Hắn nhìn tôi chằm chằm như sinh vật lạ . Rồi nhìn chiếc bình đã được tôi để trên bàn .
'' E '' đó là những gì hắn nói với tôi sau đó bảo tôi cút đi .
Sang tiết học của tuần sau . Tôi bị hắn kêu đứng dậy trả lời bài rất nhiều . Đôi lúc Slytherin cũng chả biết câu trả lời nữa nhưng hắn vẫn hỏi tôi . Tôi trả lời đúng tất cả . Làm hắn nhìn tôi một cách kỳ lạ . Mặc dù không được cộng thêm điểm cho Gryffindor nhưng được hắn gọi tên tôi lại rất vui .
Ngày hôm sau tôi đang đi trên hành lang một mình liền gặp hắn . Hắn gọi tôi lại và châm chọc tôi vì tôi đi quá nhanh trong hành lang . Thậm chí nó có sửa sự thật . Nhưng tôi vẫn giữ khuôn mặt thờ ơ của mình . Nhìn vào hắn chằm chằm mà nghe những lời hắn nói . Hắn càng tức giận khi tôi cứ nhìn chằm chằm vào hắn mà không nói gì . Hắn nói trừ điểm và cấm túc xong liền xoay người lại mà bước đi . Bỏ lại tôi một mình vui vẻ vì được nghe tiếng nói như violone của hắn mà vui vẻ đến tận tối đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Xin đừng làm tổn thương tôi nữa
FanfictionLần đầu viết nên vẫn chưa mạch lạc lắm , đừng ném đá . Sẽ cố gắng Thể loại : đam mỹ , rape , lệch nguyên tác , ngược Cp chính : Snarry .... Hi :>> sau khi hoàn bộ này thì toai muốn xoá vl :<<<< nhưng là vì đầu tay nên toai sẽ dặn lòng mình huhu ...