'' Albus , thật sự để đứa nhỏ ở lại đây à ? Bọn Muggle này chả phải là người tốt gì đâu '' giáo sư Mcgonagall vừa đi vừa hỏi có thể thấy giọng của bà hiện đang rất lo lắng .
'' Nhưng mà đây là gia đình duy nhất mà cậu bé có '' cụ Dumbledore lên tiếng .
'' Nhưng mà ... ''
'' Không sao , Minerva . Ầy Hagrid , không sao đừng khóc nữa ''
'' hức ... được ... hức ... rồi ''
'' Rồi một ngày cậu nhóc sẽ trở thành anh hùng ''
'' Đúng vậy ''
Và thế là Snape thấy Mcgonagall , Albus , Hargid biến mất trong im lặng để lại một đứa bé ngủ ngon lành bên ngoài trời đêm lạnh lẽo .
Vài phút sau gia đình Dursley thấy cậu và đưa cậu vào nhà . Snape thấy vậy cũng đi xuyên tường qua mà vào thẳng nhà .
Hắn đã thấy một cảnh vô cùng bất ngờ . Hắn thấy gia đình Dursley đang dùng ánh mắt ghẻ lạnh nhìn đứa nhỏ bầu bĩnh đang ngủ trong chiếc giỏ nhỏ nhắn .
( Mình nghĩ là giỏ chứ cái nôi nó khác mà . )
Dù cho Petunia quăng nhóc con thật mạnh trên bàn nhưng vẫn không đánh thức được cậu bé đang ngủ như chết kia .
Và điều mà hắn ngạc nhiên là Cứu thế chủ của thế giới Pháp Thuật , một hoàng tử được sống trong nhung lụa từ bé lại bị một Muggle ngu ngốc quăng như rác là sao ? Ánh mắt ghẻ lạnh ... ánh mắt đó hắn nhớ ... nhớ rất rõ ... tựa như đã quên lãng nhưng nó lại ùa vào trong hoàn cảnh này .
Thằng quái vật !!!!!!
'' Vernon , làm sao bây giờ !!! Tại sao thằng oắt này lại nằm trước nhà mình . '' Petunia gần như là hét lên vì bà biết vẫn còn hàng xóm thức .
'' Sao anh biết được . Nhưng mà biết làm sao bây giờ !!! Hồi nãy có người nhìn thấy đứa nhỏ trước nhà mình rồi , làm sao mà đưa vào viện mồ côi được '' câu nói của Vernon đầy sơ hở nhưng với một đầu óc tin chồng của Petunia thì bà cảm thấy câu này rất hợp lý .
Trong lòng Vernon đã ra một câu chuyện điên rồ rồi nhưng ông vẫn làm ra bộ chán ghét với Harry .
Nhìn đi !!!! Cậu bé này lớn lên nhất định sẽ rất là dễ thương !!!! Khuôn mặt bầu bĩnh trắng nõn đến đáng yêu chết mất . Vài cọng tóc quăn quăn đã nói lên mức đáng yêu của nhóc con này cao đến mức nào . Đôi môi chúm chím hồng đào mím lại làm đôi má bầu bĩnh phồng lên ... nhìn rất muốn cắn a ~
'' Nhưng mà thằng nhóc này là đứa con của cái con quái vật ấy !!!! Em không thích nó !!!! '' Petunia lại hét chói tai cả lên . Dù sự tồn tại của Snape là không có nhưng hắn vẫn cảm thấy inh ỏi mà đưa hai tay bịt tai của mình lại nhướng mày .
'' Xuỵt !!!!! Em sao thế !!! Không sao cả . Nó chắc chắn sẽ có ích . Cu li . Em hiểu chứ ? '' Vernon bắt đầu cười bỉ ổi . Snape lại kìm chế lại mà không phóng ác chú vào cái gia đình Muggle dốt nát này .
'' Nhưng mà ... '' Petunia vẫn còn do dự .
'' Không nhưng nhị gì cả . Còn không là sẽ bị đồn đến nát mặt nát nhà mất '' Vernon vừa nói vừa nhìn đắm đuối vào Harry làm Snape phải tìm xem mình đem đũa phép không mà giết tên biến thái đó ... nhưng chả có gì cả làm hắn tỏa áp suất thấp lạnh hơn cả băng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] Xin đừng làm tổn thương tôi nữa
FanficLần đầu viết nên vẫn chưa mạch lạc lắm , đừng ném đá . Sẽ cố gắng Thể loại : đam mỹ , rape , lệch nguyên tác , ngược Cp chính : Snarry .... Hi :>> sau khi hoàn bộ này thì toai muốn xoá vl :<<<< nhưng là vì đầu tay nên toai sẽ dặn lòng mình huhu ...