1, Natty
Em gái của Latte, thảo mai cùng nghiệp từ bé. Từ nhỏ đã dùng vẻ ngoài thảo mai đi lừa tình nên cũng thành mai chuyên nghiệp.
<< Sức mạnh thì để sau, cho em nó giấu nghề tí :)) như chị nó ấy >>
--------------------------------------------------
Sinh ra trên đời với một khuôn mặt non choẹt thường bị nói là hồ ly thảo mai thì sao?
Đương nhiên là phải làm việc thảo mai đúng nghĩa cho có sự tôn trọng với khuôn mặt này rồi.
Natty từ nhỏ đã luôn bị gọi là con nhỏ thảo mai vì khuôn mặt quá ngây thơ này, thường xuyên bị sân si bắt nạt. Dù rằng chúng cũng chẳng bắt nạt nổi cô. Từ nhỏ Natty đã học thói bạo lực của chị mình rồi. Tuy nhiên dù cho cô có đánh chúng thế nào chỉ cần bày ra khuôn mặt yếu đuối ngây thơ thì cô sẽ luôn được tha thứ.
Ban đầu Natty còn cảm thấy ghét khuôn mặt này nhưng về sau khi được chị mình Latte cho đọc cuốn sách 'Nghiệp và niềm vui của khẩu nghiệp' cùng với cuốn 'Thảo mai là một nghệ thuật' của tác giả Mướp thì cô lại mở ra một cánh cửa mới.
Từ đó, Natty không ngừng trau dồi kĩ năng giả nai của mình, thậm chí còn tham gia học ngành diễn xuất và được bằng hạng A nữa.
Latte còn không ngần ngại mà tặng cho cô một lượng lớn thạch Natty chúc mừng và cô cũng không hề keo kiệt tặng lại chị mình một vại lớn cà phê Latte.
Hai chị em suốt ngày đá xoáy nhau như cơm bữa qua hai thứ đại diện cho bản thân là Natty và Latte. Cũng phải thôi, tại vì mẹ của họ đặt tên cho họ dựa trên đồ ăn và đồ uống mà.
Xem chừng tương lai sẽ có thêm một nạn nhân đồ ăn nào nữa a ~
Hôm nay, như mọi ngày, Natty tiểu thư vui vẻ leo lên nóc nhà hóng gió đêm trăng. Khung cảnh thật hài hòa và thanh bình. Đột nhiên cô cảm thấy có gì đó sai sai, ngay khi vừa ngẩng đầu lên thì thấy một bóng đen rơi xuống.
Đáp xuống ngay trên người cô.
Rầm!!!
"Oya ~ Oya ~ Xem ra ta thật may mắn khi rơi xuống nơi có một cái nệm êm ~ "
"..."
Nệm cái đầu nhà ngươi!! Thân thể mỹ miều của ta mà ngươi dám so sánh với cái nệm là sao??? ಠ益ಠ
Natty lúc này cố gắng kiềm chế không mở hộp vũ khí xử đẹp tên này. Cô nghiến răng nói nhưng vẫn mỉm cười thảo mai:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nghiệp Cùng Thảo Mai Phiêu Lưu Ký
FanfictionCP : Natty x Douma Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC toàn bộ nhân vật trong truyện.