Natty cùng Douma thành công vượt qua chặng hai một cách không thể dễ dàng hơn. Cũng phải thôi, cựu thường huyền Nhị cùng thành viên của Mafia kết hợp thì dăm ba cái kì thi này ăn thua gì. Còn chưa kể có hệ thống phò tá (???).
Sống sót và xuống được chân tháp trong 72 giờ thì hoàn thành vòng thi thứ 3.
Douma cùng Natty tỏ vẻ chán đời nhìn đề thi, như vậy phải có gì đó thú vị hơn chứ. Vòng thì thứ ba này còn chán hơn cả vòng một. Nhưng thôi, cứ làm cho xong, biết đâu vòng bốn thú vị hơn.
Natty chợt nhận ra thí sinh vơi dần theo thời gian, có lẽ lối vào là một thông đạo ở dưới này.
"Douma, xem này. Hình như chỗ này có lối vào."
Sau một hồi mò mẫm, cuối cùng Natty cũng tìm ra cửa vào. Cô ngoắc tay ra hiệu cho cái tên đang đứng hóng gió ngắm mây và trời rộng kia. Không tìm nhanh nhỡ hết cửa thì chắc chắn cô cùng tên đó phải đi bằng đường tắt.
Nhảy từ trên đỉnh xuống.
"Đến đây. Chúng ta mau nhảy xuống thôi nào ~ "
Cả hai người cùng nhảy xuống cánh cửa đó. Đúng như dự đoán, bên trong là một căn phòng trống, chỉ có duy nhất một chiếc bệ trên đó là hai chiếc đồng hồ. Trên tường dán một mảnh giấy ngôn ngữ Hunter đã được hệ thống dịch lại.
"Vậy ra đeo đồng hồ nay biểu thị thời gian bắt đâu và sẽ đếm ngược sao?"
Douma nâng cằm ngạc nhiên, trò này lần đầu tiên hắn chơi đó. Nghe qua có vẻ thú vị. Natty gật đầu nói tiếp:
"Xuống dưới chân tháp thì hoàn thành nhiệm vụ."
Quá 72 giờ thì sẽ bị loại.
Tất nhiên hai người sẽ không để bản thân bị loại rồi. Còn chưa đâm chọc đám thí sinh đủ nha. Bỏ lúc này thì mất vui.
.
.
.
.
Chướng ngại vật mà hai người gặp phải là chơi trò chơi đấu sinh tử với đám tù nhân của nhà tù này. Nơi này chính là nhà tù giam giữ những phạm nhân phạm tội rất nặng. Tuy nhiên lúc này chúng lại trở thành giám khảo phụ, có vai trò chặn đường thí sinh. Mỗi giờ ngăn cản chúng sẽ được giảm án 1 năm. Vậy nên kỳ thi tuyển này giống như món mồi béo bở của chúng vậy.
"Sinh tử chiến sao?"
Natty híp mắt cười hỏi lại. Hai người tù nhân cao to lực lưỡng kia, vẻ mặt hung ác cười gằn nói:
"Đúng vậy."
"Được thôi. Douma, ngươi lên đi. Xử nhanh rồi còn xuống đáy tháp, lần này tiếp tục chơi bài với ta."
"Ha ha, được thôi ~ "
Douma nghe Natty nâng giọng thách thức như vậy không để ý mỉm cười, xòe hai chiếc quạt sắc hơn dao của mình tiến lên phía trước. Hai người tù nhân thấy vẻ ngoài kì quái của Douma liền nhíu mày nhìn nhau rồi lại nhìn hắn ta.
Tên này ... yếu quá rồi.
Dù có muốn nhận thua thì ít nhất cũng phải hai tên cùng lên đánh cho hết mình chứ.
Để tên yếu ớt cùng hai cây quạt này thì làm ăn gì.
Nếu Natty mà biết được tiếng lòng của hai tên này nhất định sẽ không nhìn được mà khinh bỉ cười lớn. Tên Douma này tính ra thực lực còn trên cả cô, nếu hai tên tù nhân này hắn ta còn không xử được thì cô cũng giết hắn ta lâu rồi.
Vậy nên hai chú em lên đường mạnh giỏi, về có siêu thoát thành công và được đầu thai cũng đừng có chọc mấy người dân cà khịa hay là nhìn có vẻ thư sinh ốm yếu nhé.
Vụt!
Ngay sau khi trận đấu vừa bắt đầu, Douma đã xuất hiện ở ngay sau lưng của hai tên tù nhân giám khảo kia. Hắn ta híp mắt nở nụ cười kì quái nói:
"Hai ngươi ở trong tù rất đau khổ đúng không? Đừng lo, ta sẽ giải thoát các ngươi sớm thôi. Đó cũng là trách nhiệm của ta mà."
Xoẹt!!!
Hai cây quạt xòe ra và bị hắn điều khiển vung lên cắt bay đầu của hai tên tù nhân trong nháy mắt. Lực dồn lên hai cây quạt đó không phải là người thường có thể làm được. Chính vì sức mạnh vật lý cùng huyết quỷ thuật của tên này mà Natty mới không chọc nổi hắn đó.
Bịch! Bịch!
Natty mắt lạnh nhìn đầu của hai tên kia rơi xuống, máu bắn tứ tung. Trên người của Douma cũng dính không ít máu từ hai tên kia, dù sau hắn đứng ở ngay sau mà. Chưa hết, hắn ta còn trở về với một nụ cười thánh thiện như vừa làm được việc tốt vậy.
Nụ cười thánh thiện kết hợp cùng trang phục đầy máu.
Người yếu tim tốt nhất không nên xem!!!
"Xong rồi, chúng ta mau xuống dưới chân tháp và tiếp tục cuộc chơi thôi nào, Natty - chan."
"Được thôi, nhưng đề nghị giáo chủ đại nhân có thể tắm rửa sạch sẽ được không? Người toàn mùi máu ngài không cảm thấy gì sao?"
Nghe Douma tỏ vẻ rất hồn nhiên nói vậy Natty cũng chỉ biết thở dài đáp ứng. Cô nhìn Douma một lượt rồi hỏi. Douma nghe Natty hỏi vậy liền tỏ vẻ ngạc nhiên nhìn quanh và nói:
"Có sao đau, Natty - chan? Bình thường sau khi giải thoát cho những tin đồ của ta. Trang phục của ta luôn dính máu mà. Không để ý nha, ta không quan tâm đâu."
Natty: Ngươi không quan tâm nhưng ta quan tâm!! Ai mà chơi bài được khi người đối diện mặc một bộ trang toàn màu máu chứ!!!
Cô ôm trán thở dài, thôi kệ đi. Tính cách từ hồi còn là quỷ ai mà sửa trong thời gian ngắn được. Từ từ cô sẽ giúp hắn ta uốn nắn lại để trở thành người đúng nghĩa hơn.
Hai người rời đi bỏ lại hai cái xác nạn nhân xấu số của Douma. Vì đã là con người nên Douma cũng không còn thích thú với việc ăn thịt con người nữa, hơn nữa hắn thích ăn thịt nữ nhân hơn. Thịt hai tên cao to đen hôi kia không phù hợp với khẩu vị của hắn lúc trước.
Lippo, giám khảo của vòng thi thứ ba đồng thời cũng là một thợ săn tiền thưởng nổi tiếng, hắn vẫn không hết ngạc nhiên trước vòng thi của hai thí sinh Douma và Natty này. Tốc độ di chuyển cùng cách sử dụng quạt sắc bén đó. Không phải thực lực của một thí sinh bình thường.
Lai lịch của hai người này cũng chưa có trong hồ sơ thế giới.
Chẳng lẽ hai tên này xuất thân từ Lưu Tinh phố?
Lippo cảm thấy hắn vẫn nên tìm hiểu kĩ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nghiệp Cùng Thảo Mai Phiêu Lưu Ký
FanficCP : Natty x Douma Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC toàn bộ nhân vật trong truyện.