"Hắn ta chính là đồ giả!! Đừng có tin!!!"
Hả?
Thằng nào gáy to vậy?
Douma cùng Natty nhìn về phía một người đột nhiên xuất hiện, trên người đầy thương tích vật vã bước ra. Hắn ta chỉ tay về phía Satotz và nói:
"Tôi mới là trọng tài thật! Còn hắn ta là đồ giả!!!"
Sau đó tên đó lôi ra một con khỉ nhìn khá giống Satotz, mỏng manh yếu đuối bị đánh cho ngất luôn hoặc chết. Douma thích thú nhìn con khỉ đó, đừng nói là khi nghe tên kia giải thích hắn muốn bắt một con về chơi nhé ... Natty nhìn hắn bằng con mắt khinh bỉ và nói:
"Nếu ngươi mang về nuôi thì ta không nghĩ sẽ có hai Douma đâu."
"Đương nhiên, ta sao có thể tạo ra hai người như mình được ~ ---- "
"Thật ra sẽ có hai con khỉ mặt người mới đúng."
Natty gật đầu xoa cằm tự cho là đúng hào hứng nói. Kết quả là bị Douma dùng quạt đạp thẳng vào đầu, nhìn hắn như muốn đập cho bay hết mấy cái suy nghĩ kì quái của cô vậy.
Bốp!!!
Mẹ nó, quạt tên này đã cứng và sắc như dao rồi, còn bị một đống chồng lên nhau đánh. May mà cô không bị vỡ đầu. Tên này giống quý ông chỗ nào, ác như quỷ ấy.
"Nè Đậu Má giáo chủ, không phải anh nói anh là quý ông thân sĩ sao? Tôi là một quý cô tại sao lại bị anh đánh như vậy?"
"Oya oya ~ Natty - chan đâu phải là quý cô, Natty - chan còn chẳng phải là phụ nữ nữa a ~"
Bốp!!!
"Đi chết đi!!"
...
Tên lôi con khỉ kia bị một thí sinh số 44 phóng những lá bài tây ra giết chết luôn. Nghe đâu tên hắn là Hisoka Morow thì phải, tên hề kì quái ai ai cũng muốn né. Nhìn hắn khá là hợp với Douma đó, nhìn thèm đòn và biến thái như nhau. Nhiều lúc muốn tẩn hai người này ghê.
Sau đó cuộc thi bắt đầu đi, hai người nhìn nhau rồi nhún vai tiếp tục ngồi lên đài hoa sen cao quý ăn bắp rang bơ nhìn mọi người. Gắn chế độ tự động chạy theo Satotz rồi, khỏi lo bị lạc. Hơn nữa hai vị thánh nghiệp và thảo mai cũng không có nhã hứng chạy bộ. Natty dù béo vẫn không thích chạy bộ, như vậy ra mồ hôi sẽ rất khó chịu.
Còn Douma?
Chẳng có lý do gì cả, không thích thì không chạy thôi :))
Nhìn những thí sinh khác chạy có phải vui hơn không?
Thế nên họ rất nhàn nhã tới địa điểm thi thứ hai mà không tốn một giọt mồ hôi. Natty nhìn đồng bắp rang bơ và nói:
"Vẫn còn nhiều, khỏi lo. Lát nữa chuẩn bị ăn tiếp."
"Đương nhiên rồi, thi như thế này thật chán nha."
Một lúc sau Satotz tuyên bố cuộc thi vòng hai bắt đầu trong lát nữa nên yêu cầu họ tiến vào trong chuẩn bị. Khi họ tiến vào trong thì lại khá ngạc nhiên khi thấy có hai người đã ngồi đó chờ họ, có vẻ như họ là giám khảo. Một cô gái trẻ ăn mặc theo kiểu gợi cảm ngồi trước một người đàn ông to lớn bụng tròn như mặt trống vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Nghiệp Cùng Thảo Mai Phiêu Lưu Ký
FanficCP : Natty x Douma Tác giả Ếch Vồ Hoa Mướp Lưu ý: OOC toàn bộ nhân vật trong truyện.