chap 6

358 13 2
                                    


3 năm sau.
“ Gia Linh, con năm nay cũng đã 21 tuổi rồi con không muốn có bạn trai hay sao ” - Bà.
" Mẹ dù gì con cũng đợi Gia Bảo 3 năm rồi, anh ấy cũng sắp về rồi con đợi thêm một chút nữa thì có sao ” Gia Linh.
“ Chuyện tình cảm của con, mẹ không có quyết định được nhưng hãy tìm một người đáng để con bỏ tâm tư và thời gian của con cho một người con trai nào đó ”- Bà khuyên cô.
“ Vâng . Con biết rồi ”- Gia Linh.
Tiếng chuông điện thoại của Gia Linh reo lên, cô nhắc máy lên.
“ Alô... Con nghe nè bác ”- người bên đầu dây kia là mẹ của Gia Bảo.
“ Dạ... Anh ấy về rồi ạ... Dạ còn có một cô gái nữa ạ , dạ vậy con tới liền ”- Gia Linh thoáng qua tia buồn bã.
Gia Linh đi qua nhà của Gia Bảo bước vào nhà thì thấy anh đang ngồi ở phòng khách, anh bây giờ đã khác rồi, anh đẹp trai hơn, cao ráo hơn. Và đều làm cho Gia Linh chú ý là cô gái bên cạnh anh. Cô ấy thật xinh đẹp.
“ Gia Linh con tới rồi à ”- mẹ của Gia Bảo.
Cô đi lại gần ghế nhìn anh thật kĩ, ngay giờ phút này cô muốn chạy lại ôm anh thật chặc vào lòng mình , nhưng không được.
“ Gia Linh... 3 năm rồi anh mới nhìn thấy em nha, càng lớn càng xinh ”- Gia Bảo.
“ Anh, cô ấy là ai vậy ”- Gia Linh nhìn cô gái đó.
“ À... Đây là Candy người yêu của anh ở bên đó, cũng là người mà đã giúp đỡ anh. Lần này anh định về đây rồi sẽ cưới cô ấy.”- Gia Bảo.
“ Cưới sao... Vậy em thì sao, anh không nhớ chuyện 3 năm trước sao ”- Gia Linh hỏi anh.
“ Lúc đó tụi mình chỉ còn nhỏ do cảm xúc thôi,nên em đừng bận tâm ”- Gia Bảo nói ra câu này như hàng ngàn con kiến cắn vào trái tim cô.
“ Em đâu để ý đâu... Chuyện lâu như vậy rồi ai mà nhớ làm gì ”- Gia Linh.
“ Anh em muốn nói chuyện với anh, chúng ta ra sau nhà nói được không ”- Gia Linh.
“ Được thôi... Em gái ”- Gia Bảo.
Anh chỉ coi cô là em gái sao. Sau khi hai người đi ra ngoài sau nhà rồi, Gia Linh không thể đợi được nữa, cô nhào tới ôm chằm lấy anh, ôm để bù đắp cho 3 năm qua cô đã đợi anh, cô nhớ anh đến phát điên. Nhưng lần nào điện cho anh cũng không được. Thâm chí nhắn tin qua mạng cũng không thấy anh hồi âm.
“ Em... Em làm sao vậy ”- Gia Bảo bất ngờ.
“ Em nhớ anh... Cho em ôm anh một chút được không ”- Gia Linh gục mặt vào lòng ngực của anh.
“ Được thôi... Anh trai cũng nhớ em nữa ”- Gia Linh.
“ Không... Đừng bao giờ coi em là em gái của anh ... Em thích anh là tình yêu giữa trai và gái ”- Gia Linh đau khổ nói.
" Tại sao 3 năm trước anh nói anh đợi em, vậy mà anh lại không kiên nhẫn có cô gái khác hả... Vậy mà em điện thoại nhắn tin anh cũng chẳng hồi âm em là sao ”- Gia Linh.
“ Tại anh không có thời gian ”- Gia Bảo.
“ Em có thời gian để chờ đợi anh 3 năm vậy mà chỉ có một cuộc điện thoại hay một tin nhắn vậy mà anh không có thời gian trả lời em là sao ”- Gia Linh đau khổ nói.
“ Chuyện lúc trước... Em đừng để ý bây giờ em kiếm người khác tốt với em mà quen đi ”- Gia Bảo.
“ Anh bảo em đừng để ý sao, có nhiều lúc em cũng muốn buông bỏ em thực sự đợi không nỗi. Nhưng mỗi lúc mệt mỏi như vậy em đã nghĩ đến anh để lấy động lực đợi anh về ”- Gia Linh.
“ Anh xin lỗi... Nhưng bây giờ người anh yêu là cô ấy chứ không phải em ”- Gia Bảo.
“ Được... Vậy bây giờ em sẽ bắt đầu thích anh lại từ đầu... Tỏ tình anh lại từ đầu.”- Gia Linh mỉm cười nói.

Wattpad:@VyL356

Đồ Ngốc! Tao Yêu Mày Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ