“ Em làm như vậy thì được ít lợi gì ”- Gia Bảo.
“ Nếu thành công em sẽ là bạn gái của anh, còn không thì chúng ta vẫn là bạn bè ”- Gia Linh nói rồi xoay người đi vào trong.
Gia Bảo không biết nói gì cũng đi vào trong nhà luôn.
Ở nhà bếp.
“ Hai đứa nảy giờ đi đâu vậy, lại đây ngồi ăn cơm đi ”- Bà.
Anh bước lên phía bàn rồi ngồi xuống, Gia Linh cũng định lại ngồi kế anh mà CanDy đã nhanh hơn cô. Gia Linh dừng lại đành ngồi xuống đối diện Gia Bảo.
“ Các con cứ ăn tự nhiên vào nhé, lâu rồi nhà chúng ta mới vui như vậy ”- Bà vui vẻ nhìn 3 người.
“ Gia Linh, con cũng lớn rồi con có bạn trai chưa ”- Ba Gia Bảo đặc biệt rất thích cô luôn luôn muốn cô làm con dâu của mình vậy mà lần này con trai của ông về lại dắt thêm một cô gái thì ông không còn hy vọng gì nữa rồi.
“ Dạ, sắp rồi ạ ”- Gia Linh trả lời câu hỏi của ông mà lại nhìn chằm chằm vào Gia Bảo, khiến anh khó xử.
“ Vậy chúc mừng con nha ”- Ông.
Trên bàn ăn lúc này ba mẹ của Gia Bảo đang tập trung ăn, còn Gia Linh thì đang tập trung nhìn hai người đối diện mình tình cảm gấp thức ăn cho nhau. Khi nhìn thấy CanDy chuẩn bị gắp miếng cà chua cho Gia Bảo thì cô lặp tức nhìn gương mặt của anh, anh rõ ràng không thích nhưng khi miếng cà chua ấy đặt vào chén anh liền vui vẻ ăn mà coi như không có gì.
Cô cười thầm lúc trước nấu đồ ăn sáng cho anh mà có cà chua thì coi như nguyên ngày đó của cô xác định bị ăn chửi nguyên ngày đii. Còn bây giờ thì sao anh lại ăn vui vẻ như vậy. Đúng là anh chỉ coi cô là em gái là bạn đơn giản như vậy thôi không hơn không kém.
----------------------------.
“ Con làm vậy,không sợ con bé nó giận sao ”- Bà.
“ Tại con chỉ muốn làm vậy để coi cô ấy có đợi con không, giờ con biết rồi ”- Gia Bảo.
“ Vậy cái cô CanDy đó ở đâuu ra ”- Bà.
“ Cô ấy chỉ là bạn của con thôi, không phải bạn gái gì đâuu ”- Gia Bảo giải thích cho mẹ hiểu.
“ Con bé mà giận con không chịu làm vợ con là ba với mẹ từ con luôn ”- Bà đe dọa con trai mình.
“ Con biết rồi, thôi con đi đây ”- Gia Bảo.
-----------------------------
Ở phòng khách.
“ Gia Linh là gì của anh ấy ”- CanDy.
“ Em chỉ là bạn từ nhỏ của anh ấy thôi ”- Gia Linh.
“ Vậy em có biết anh ấy thích cái gì và ghét gì không ”- CanDy.
“ À anh ấy thích nhất là cá kho ạ, còn ghét thì anh ấy không thích ăn cà chua ạ . Anh ấy còn ghét đi nơi đông người nữa ”- Gia Linh ngồi nói cho CanDy nghe.
“ À vậy sao lúc nảy chị đưa cho anh ấy cà chua anh ấy ăn rất ngon mà, hay là tại vì chị nên anh ấy ăn ”- CanDy.
“ Chắc tại chị gắp nên anh ấy đều ăn ”- Gia Linh cố vui vẻ để nói chuyện bình thường với CanDy.
Gia Bảo từ phòng của mẹ mình bước ra đi lại ngồi xuống bên cạnh CanDy vòng tay qua eo cô ôm chặt.
Gia Linh nhìn thấy cảnh này thì chói mât, cô không muốn ở lại thêm chút nào nữa. Nên đành diện cớ cũng trễ rồi nên xin đi về trước.
Sau khi Gia Linh đi về rồi, hai người lập tức buông nhau ra.
“ Bây giờ phải làm sao nữa”- CanDy nói với Gia Bảo.
“ Thì làm tiếp tục chứ sao ”- Gia Bảo thản nhiên đáp.
“ Tao thấy tội quá mày ơi, tao chưa thấy thằng bồ nào như mày vừa về đã troll người yêu mình như vậy ”- CanDy.
“ Tao cũng xót vậy, thôi thì giờ mày ráng giúp tao thêm bước này nữa đi là đủ rồi ”- Gia Bảo nói với CanDy.
“ Lần cuối đó nha, tao không làm nữa đâu ”- CanDy.
“ Ừm. Mày đúng là bạn tốt của tao ”- Gia Bảo cười nói với CanDy.Wattpad:@VyL356