Phần 4: Quản Gia Nhà Zoldyck

894 158 46
                                    

- Cha à! Cha đã có tuổi, làm ơn hãy về sớm hơn hoặc mang Illumi theo. Nếu có chuyện gì thì làm sao?
Silva Zoldyck nhìn cha mình bước vào nhà mà mở miệng lo lắng nói với người đang bước qua cánh cổng kia. Mắt Silva dừng lại không dừng lại vào cha mình mà là hướng về phía người đang đi sau ông.

Zeno chỉ tay ra sau hướng về phía con nhỏ 7 tuổi sau lưng mình nói:
- Nó cần một công việc nên ta đem nó về, từ nay nó sẽ là quản gia ở nơi đây. Không phải người hầu.

Zeno nói xong lướt qua mặt Silva không để tâm đến lời con mình, bỏ lại Silva một mình đứng nhìn con nhỏ trước mặt.
Nó mặc một cái áo khoác dài đến đầu gối màu xám tay lửng, bên trong là áo cổ lọ, quần bó dài màu đen cùng với đôi dày thể thao. Mái tóc đen ngắn đến cằm cùng đôi mắt đen nâng lên vẻ đẹp của con nhỏ và khuôn mặt trẻ con và nụ cười bí ẩn tạo nên sự thu hút cho nó. Cảm nhận sơ qua cũng có thể thấy nó thuộc hệ Đặc Chất.

 Cảm nhận sơ qua cũng có thể thấy nó thuộc hệ Đặc Chất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Lấy bộ quần áo thôi :))

Trông không khác gì là một đứa trẻ bình thường cho lắm ngoài cái sức mạnh khủng bố mà nó đang toát ra.
Silva nheo nhìn con nhỏ đang cung kính cúi đầu chào mình, cha hắn mang về nhà một con quái vật rồi.

Hắn biết là cha mình sẽ không bao giờ làm gì có hại cho gia tộc nhưng con nhỏ này khiến cho hắn phải đón nhận thứ cảm xúc mà từ lâu rồi hắn chưa thấy lại.

Nó Chính là sự sợ hãi.

Nhìn vào ánh mắt nó có thể thấy nó không phải là một kẻ dễ dàng cúi đầu phục tùng kẻ khác, nó là một kẻ mạnh, một boss ẩn. Điều đó là quá dễ dàng để nhận biết nhất.

- Ngươi đi theo ta.
Silva lên tiếng nói với con nhỏ trước mặt mình sau đó quay lưng bước đi để con nhỏ đi theo.

- Đã rõ ạ.
Đó là tất cả những gì mà nó nói rồi tuân theo mệnh lệnh đi cùng Silva, con nhỏ là người biết phép tắc nên nó chỉ im lặng đi sau hắn.
Như một kẻ bầy tôi trung thành đã lâu năm ở đây vậy.

Silva dẫn con nhỏ qua mê cung dài đằng đẵng của gia tộc rồi dừng lại ở trước một cái cổng làm bằng sắt được bảo mật cùng trang bị kĩ càng thiết bị bảo hộ.
Đó là phòng giam đặc biệt của tứ thiếu gia nhà Zoldyck, Alluaka Zoldyck. Người có thực thể bí ẩn sống trung trong cơ thể đến từ lục địa hắc ám.

Nhưng cũng chả ai biết rằng, con nhỏ là người được sinh ra trong lục địa hắc ám cả. Những thứ như Nanika cũng chả thể khiến con bé run sợ.

Một khi ngươi là kẻ đã nhìn thấy hết những thứ đáng sợ trên trái đất thì những thứ cỏn con khiến người khác sợ hãi cũng chả làm gì nổi ngươi cả!

- Đây là thử thách đầu tiên cho ngươi, sống sót đi.
Silva nhìn con nhỏ bước vào trong căn phòng, ra lệnh cho nó rồi đi ra đóng cánh cửa sắt phía sau vào.

Căn phòng chất đầy những con thú nhồi bông, trên tường vẽ những hoạ tiết trẻ con như một cái phòng trẻ mẫu giáo vậy, căn phòng cũng có những đồ dành cho trẻ em nữa.
Trên dường chui ra một cô bé với mái tóc đen và đôi mắt xanh lam đẹp đẽ, là tứ thiếu gia nhà Zoldyck. Alluaka Zoldyck.

- Chị là ai vậy?
Alluaka với khuôn mặt ngây thơ cùng thắc mắc hỏi con bé. Đôi tay che đi khuôn miệng nhỏ bé xinh xắn của mình.

- Chị là quản gia mới của nhà em.
Namake vui vẻ trả lời Alluaka trước mặt mình, hoàn toàn không một chút sợ hãi trước nó. Đôi tay đứa lớn đưa ra nắm tay đứa nhỏ như hai chị em thân thiết.

- Bế em lên cao nào.
Alluaka bé nhỏ dang hai tay ra nhằm ra hiệu cho Namake. Con nhỏ cũng không khách khí mà làm theo.

- Lên nào lên nào.
Namake bế Alluaka lên cao một cách vui vẻ như chơi với em gái mình.

- Hát cho em nghe nào.
Alluaka tiếp tục đưa ra yêu cầu cho cô gái trước mặt mình một cách hồn nhiên.
Và dĩ nhiên là Namake lại tiếp tục làm theo yêu cầu của Alluaka.

Sau khi Namake hát xong bài hát dành cho Alluaka thì thấy đứa bé cúi đầu xuống, người toả ra luồng khí hắc ám màu đen tuyền. Nó đưa hai tay ra trước mặt xong ngước mắt lên nhìn Namake ra lệnh:
- Cho em trái tim của chị đi!

Câu nói của Alluaka khiến tất cả những người trong phòng quan sát phải giật mình bất giác chảy mồ hôi. Trong đầu họ chỉ nghĩ được đúng một điều là cô quản gia mới này sẽ không sống sót nổi.

- Được thôi thưa thiếu gia!
Namake đáp lời Alluaka, hai tay lấy từ trong túi áo ra một trái tim màu đỏ cắt bằng giấy đưa vào tay của Alluaka.
Alluaka ngắm nghía trái tim trong tay mình rồi lại cúi đầu nhìn Namake, 10 giây sau liền bay lên ôm chặt lấy cô quản gia mới của gia tộc mình. Alluaka nhìn lên mặt người đang bị mình ôm chặt kia nói:
- Chị muốn ước gì?

Namake là người xuyên không đã lâu nên quên khá nhiều tình tiết trong phim nên đã quên mất khả năng của Nanika cùng Alluaka là như thế nào. Tưởng rằng con bé nói đùa, nói xuông cho vui mồm thốt ra câu:
- Chị muốn được nhiều mĩ nam theo đuổi có được không? Phư phư phư.

Alluaka híp mắt nhìn Namake xong nói với nó:
- Điều ước của chị được chấp thuận.

Namake sau này mới biết rằng mình ngu như thế nào khi nói câu đó :)))

[ ĐN HxH ] Con Nhóc Lười BiếngWhere stories live. Discover now