Phần 6: Lữ Đoàn Bóng Ma

925 149 6
                                    

Namake đang vô cùng bất mãn.

Namake đang vô cùng khó chịu.

Namake đang bị Illumi xách sau lưng như một con gà con đi đến chỗ Lữ Đoàn Bóng Ma ở Lưu Tinh Phố.

Thôi không dài dòng nữa...

Truyện bắt đầu vào sáng ngày chủ nhật, Namake được quản gia Gotoh đặc cách cho nghỉ ngơi với lí do nó còn bé và có thể chưa nắm bắt được lịch trình mà ổng giao cho nó.
Theo đúng như cái tên của mình thì bản tính thiên nhiên của nó sẽ trỗi dậy vào đúng ngày hôm nay nếu không phải do bị Illumi đập cửa phòng bảo có việc cần nó đi cùng.

Vốn dĩ con bé tóc đen định cuốn trăn ngủ hết mẹ ngày cơ mà... Kế hoạch của nó tan thành chỉ vì đại thiếu gia mà nó đang phục vụ.
Nếu lúc đó không phải mắt con nhỏ lim dim do buồn ngủ thì có thể nó sẽ thấy được cảnh ba thiếu gia còn lại của nhà Zoldyck ngồi ngay cạnh cửa phòng nó tính làm điều tương tự như Illumi.

Nhưng mà đại thiếu gia Zoldyck Illumi đây chắc chắn sẽ không để ba thằng em của mình làm việc đó, hắn nhất định sẽ lập ra một kế hoạch lâu dài để giảm bớt thời gian mà "khách hàng thân thiết của hắn"  tiếp xúc với mấy thằng em của mình.

Cô nhóc mang tên Namake Kashi này chỉ thuộc về hắn thôi nha! Cấm cướp bất kể là ai! Ok?

___
Illumi vác cô quản gia mới của nhà mình đi đến Lưu Tinh Phố xong đi thẳng đến căn cứ của Con Nhện, trên đường tiện thể dùng kim phi chết mấy con chuột nhắt cản đường mình và con nhỏ sau lưng hắn.
Cả một quãng đường dài mấy trăm kilomet đầy mùi hôi thối của rác cùng xác người, một vẻ thân thuộc của Lưu Tinh này.

Làm con nhỏ nhớ về cái thời bị chính cha mình ném vào đây luyện tập thời còn là thành viên của gia tộc Kasuo và là người phục vụ cho gia tộc Minamoto.
Nếu không phải do chính nó thuê cả nhà Zoldyck ám sát cả hai gia tộc này thì con nhỏ sẽ có cơ hội trở thành gia chủ của tộc Minamoto một cách dễ dàng.

Cha nó vốn dĩ là dòng phụ của Minamoto không có quyền thừa kế xong lấy mẹ nó ở tộc Kasuo nên chuyển tên thành Katsuma Minamoto thành Katsuma Kasuo luôn.
Lúc đó là tộc trưởng Minamoto là Gefu Minamoto tức bác nó tính nhường lại chức tộc trưởng cho con nhỏ cháu mình do quá kinh tởm cả hai cái gia tộc này.

Đó là lí do Namake bị cha bắt luyện tập đến thân tàn ma dại như vậy, ông ta muốn nó phải mạnh mẽ nhất có thể để có đủ sức mạnh khi lên nắm quyền.
Nhưng có vẻ cái thứ gọi là chức vụ tộc trưởng danh giá đó không thể ngăn lại sự kinh tởm cùng hận thù thấu xương của nó trả thù cho người mẹ mà nó yêu quý được.

Nên nhớ lấy một điều... Namake Kashi thuộc Hệ Cụ Thể Hoá, một khi đã nghĩ thì phải làm cho bằng được thì mới thôi.

Sau hơn tầm vài tiếng đi bộ tầm tã thì khi đến trước cổng một cái toà nhà đổ nát nhưng có vẻ là ngôi nhà tốt nhất ở đây thì Illumi mới thả con nhỏ xuống.
Namake được thả xuống tiếp đất bằng hai chân một cách an toàn, con nhỏ phủi phủi lớp bụi nhỏ khỏi bộ đồ quản gia của mình xong liền ngoan ngoãn đứng sau Illumi.

Nó vẫn là người dưới quyền của gia tộc Zoldyck, nó phải biết chỗ đứng của mình.
Namake có vẻ không để ý đến cái cau mày nhỏ trên khuôn mặt của Illumi, hắn có vẻ không thích hành động này của nó.

Illumi bước vào toà nhà theo sau là Namake thì nhìn được cảnh 13 thành viên của Con Nhện đang ngồi trong căn phòng, chính giữa là Đầu Nhện nổi tiếng bị truy nã cấp A: Chrollo Lucilfer.

Góp mặt ở trong một xó góc nhà bụi bặm còn có Hisoka... cái này thì nó chắc không muốn hỏi tại sao hắn lại ngồi trong đó.

Feitan là người đầu tiên lên tiếng sau vài giây cả Lữ Đoàn Bóng Ma nhìn thấy Illumi cùng con nhỏ:
- Ngươi tới hơi muộn đấy, Illumi. Đằng sau ngươi chắc là cô nhóc mà ngươi hay kể, nó mạnh như lời ngươi nói với bọn ta sao?

Illumi không ki bo đáp lại lời nói của Feitan bằng  một chắc chắn, hắn nói:
- Tất nhiên là ta chắc. Nếu muốn ngươi sẽ được kiểm chứng.

Sau đó đại thiếu gia nhà Zoldyck ra hiệu cho Namake, con nhỏ vận Niệm của mình. Khí niệm màu xanh lam đậm pha ánh tím bốc lên làm cho không khí căn phòng đột nhiên giảm xuống mức khó thở so với người thường.

Tuy nhiên chả ai nói Con Nhện lẫn Illumi Zoldyck cũng chả phải người bình thường...

Trên tay Namake hiên ra một chiếc máy ảnh đời cũ, dây đeo của cái máy đã choàng lên cổ nó từ lúc nào không hay.
Nắp kính để chụp của cái máy ảnh hoá thành một con mắt đỏ lòm xong con ngươi của nó đang lồi ra ngoài.

- Vậy ngài muốn tôi làm gì sao, Illumi Sama?
Con nhỏ hai tay cầm chiếc máy ảnh nghiêng đầu hỏi Cậu Chủ của mình.

- Chả cần phải hỏi hắn làm gì cả! Chiến một trận với ta đi con nhóc kia.
Feitan hiếm khi điên người hôm nay lên cơn mở tung cái ô có hình đầu lâu của mình xong rút ra thanh kiếm phi về phía cô nhóc tóc đen.

Con nhỏ không đáp lại, chỉ thấy xuất hiện trên khuôn mặt non nớt của trẻ con một nụ cười, một nụ cười ngạo mạn.
Điều này chắc chắn chỉ khiến Feitan thêm điên tiết.


——
Diễn biến chương sau sẽ có trận Feitan vs Namake đó nha, hóng đi mấy đứa.

[ ĐN HxH ] Con Nhóc Lười BiếngWhere stories live. Discover now