CHAPTER 1

106 1 0
                                    

Isang umaga nag lalakad si kylie nang makasalubong nya sa daan ang kanyang kaybigan si sam,

Hello bestfriend! San ka pupunta? Tanung ni sam. Ah, hello sam! Pupunta ako sa bayan para mamili. Sagot ni kylie kay sam. Aha! Alam ko na bibilin mu. Bibili kana naman nang mga pictures ni Tyron Lee ano? Hahaha, wag kana mag kaila kabisado na kita bestfriend.

Ngumiti lamang si kylie sakanya.

Si kylie kasi maraming pictures, magazine cd's and dvd's ni Tyron Lee. Lahat lahat nang gawin ni tyron ay lagi syang updated.. Si kylie din kasi isang tipo nang fun girl na tahimik lang simpleng simple ni hindi mu mahahalata sa kanya na isa syang fun girl tanging nakaka alam lang nang pagiging fun girl nia ay ang kanyang bestfrnd na si sam.

Habang nag lalakad silang dalawa mag bestfrnd si sam ay may nabanggit,

Anong balak mu best pag ka graduate natin?

Alam mu best marami akong gustong gawin.

Tulad nang anu? Ang makita si tyron?

Anu kaba seryoso ako nuh. Huli na lang yung about kay tyron. Syempre first sakin ang family ko, alam mu naman un diba?

Ou naman best alam ko un, syempre ako pa.

Gusto ko pumunta sa ibang bansa best. Dun ko gsto mag work best. Hindi dhl kaylangan ko suportahan ang family ko kung hindi dahil ito talaga ang gusto ko.

Bata pa lang si kylie ito na talaga ang pangarap nya ang makarating nang ibang bansa. Magtatapos si kylie at ang kanyang bestfrnd na si sam sa course na multimedia technology. Bukod sa magaling si kylie sa course na ito hilig din nya ang mag paint pag wala syang ginagawa.

Gusto ko sumama sayo best tara mag ibang bansa na lng tayo after graduation.

Ikaw tlga kahit san ako mapunta sasamahan mu ko.

Syempre naman, bestfrnd kita eh.

Abangan....

The LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon