Naka uwe na nang bahay si kylie at ang kanyang mama. Dumiretsyo agad si kylie sa kanyang kwarto. Ang kanyang kwarto ay maraming poster ni tyron lee na nakadikit sa dingding at sa table naman ay mga frame na picture din ni tyron lee. Nahiga muna ito sa kanyang higaan.
Haay, nakakapagod na araw. Kaylangan ko nang maraming lakas. Araw araw ako magiging ganto. Hindi na kagaya nang dati. Makapag shower muna.
Bumangon ito at nag punta sa c.r upang mag shower. Ilang sandali lumabas si kylie sa c.r. at bumalik ulit sa higaan. At kinuha ang isang frame ni tyron lee.
Ang gara mu naman. Bakit ngaun kapa sumabay, kung kaylan ako marami dapat unahin. Tsk. Nakakainis ka. Hindi kita mapapanuod sa concert mu. Haist. Pano kita mapapanuod??? Nakakainis talaga.
Wika nito sa kanyang sarili habang hawak ang litrato ni tyron lee. Dhil sa sobrang pagod nakatulog na ito.
Kinabukasan. Sa bahay nila sam..
Hindi nag text sakin si kylie. Ang daya nya. Sabi niya ittxt nya ko. Tatawagan ko nga muna baka sakaling gising na sya. May ichichika pa naman ako sa kanya.
Tinawagan nia si kylie,
Hellow, Good morning.
Huy kylie hindi mu ko tnxt kagabi ang daya mu naman.
Sorry hindi na kita naitxt pagod na pagod kc ako kagabi.
Ah. Ganun ba? Ok lang un. May ichichika nga pala ako sayo. Asan kaba?
Nasa bahay mamaya pa pasok ko sa part tym ko kaya nakahiga pa muna ako. Anu ba ichichika mu?
Kagabi may nabasa ako na news sa computer. Dba gusto mu mag work sa ibang bansa? May nakita kasi ako. At alam mu ba kung anu yung nakita ko? Umalis ung isang staff ni tyron lee sa team nila sa korea kaya nangangailangan sila nang isang magaling na staff. Oh diba exciting.
Panung staff naman ung sinasabi mu??? Mukhang imposible ata mangyari na kapag nag aplay ako dun e matatanggap ako.
Aba! Napaka nega mo naman. E anung malay natin. Wala namang mawawala kung susubukan hindi ba?? Atleast araw araw mu sya makikita at makakasama. Hahaha
Baliw ka talaga. Hindi mu sinagot ung tanung ko. Anu bang klaseng staff.
Ahm, parang P.A ni tyron lee.
Ha? P.A? Imposible ata yun.
Kanina kapa nagiging nega wah. Itry muna kasi hanggat wala pa silang nahahanap.
Baliw ka talaga.
Sa kabilng banda,
Mr. Go wala parin po tayong nahahap na magiging P.A ni tyron.
Ganun ba. Basta't kapag nakahanap kau siguraduhin nio na lng na mapagkakatiwalaan ang magiging P.A nia.
Cge po Mr. Go.
Sa tinitirhan ni Tyron,
Aalis ulit si tyron para sa kanyang rehearsal nang kanyang asian tour concert. Naruon ang mga makakasama nia na sina Renzo, Alvin at Adrew. Ang tatlong ito ay sikat na boy band na pinangalanang The3Boyz.
Renzo at Alvin anjan na daw si tyron.
Wika ni Andrew.
Tara puntahan na natin sya. Excited na ko na makita ang gwapong si tyron.
Pagbibiro ni renzo. Silay lumakad na at sinalubong si tyron.
Woowow. Kamuzta mga chilhood best friend ko?
Masayang salita ni tyron sa tatlo.
Ok na ok naman kame. Ikaw ba kamusta. Namiss ka namin wah.
Salita ni alvin.
Ito ok na ok din. Buti naman at nagkita kita ulit tayong tatlo. Masaya ako makita at makasama kau ulit.
Salita ni tyron.
Ang laki na nang pinag bago mu wah. Kita mu nga pomuporma kana ngaun wah. At sikat na sikat pa. Pati ako bibigay na ata sa pagkalalaki ko. Nababading na ko sayo. Hihihi
Pagbibiro ni renzo kay tyron.
Wui tigilan mu ko wah. Hindi kapa rin nagbabago. Kwela kapa din. Nababakla ka sakin halika dito at hahalikan kita.
Hinabol ni tyron si renzo. At susunggaban nang pagbibirong halik.
Hindi na hindi na tyron. Binubiro ka lng naman. Hindi pa ko bumigay nuh. Lalaking lalaki ako nuh.
Tingnan mu tong dalawang toh hindi pa rin nag babago. Naghahabulan pa rib parang nung mga bata pa tayo. Isip bata pa rin talaga.
Salita ni Andrew...
Si alvin ay isang matalino kung ipagkukumpara sa kanilng tatlo. Hilig nito ang magbasa. Si Andrew naman ay medyo seryoso na tao. Si Renzo naman isang kwela na tao laging patawa at si Tyron naman ay mabaet na kaybigan at tila walang masasabi ang iba sa kanyang nagiging kaybigan. Ang apat na ito ay hilig talaga ang pagiging artist. Love na love nila ang music kaya ito ang naging kanilang landas..
Abangan...
BINABASA MO ANG
The Love
RomanceIsang kwento nang babae na simple lng at kayang gawin ang lahat. Isa din syang fun girl nang isang sikat na artist. Kylie Park ang pangalan nya. Ang artist nman na kanyang hinahangaan walang iba kundi si Tyron Lee. Sikat na artist kahit sang bansa s...