CHAPTER 6

42 0 0
                                    

Sa bahay nila sam... Naka open nang account si sam. Nakita nya ang update sa account ni tyron lee at nabasa nya ito.

Kakapost lang nya nito.. Hmm, ibig sabihin naka open account sya ngayon. Try ko nga imessage. Baka sakaling mag reply..

Nag try si sam na imessage si tyron nang,

Hi, Mr. Tyron Lee. Kamusta ka? Ahm, nabalitaan ko na kaylangan mu daw nang isa pang stop. Try ko lang baka yung bestfrnd ko pwde sa hinahanap nyo. Ok na ok ung bestfrnd ko n yun. Wala kayong pag sisisihan pag naka sama nyo sya. Promise po. :)

Habang naka open nang account si tyron tiningnan nya ang kanyang inbox sa kanyang account, at may nag send nang message sa kanya na kakasend lang.

Sino kaya toh? Hmm, mabasa nga.

Binasa nya ang message na un na galing kay sam.

Hahaha. Nakakatuwa naman sya akala ko isang fan ko din. Un pala inaplay nya ang bestfrnd nya sakin para maging staff.. Pero ang lakas din nang loob nya na mag baka sakali.

Kela sam.

Huh. Asa pa ko na mag reply un. Isesend ko na lng picture ni kylie.

Nagsend c sam nang isang picture ni kylie kay tyron.

Mr. Tyron ito ang picture nang bestfrnd ko. Baka sakaling magustuhan mu sya maging staff. :D

Kela tyron,

Hala, nag send na namn sya mkulit din sya ha. Ano toh? Ito ba yung sinasabi nya na bestfrnd nya. Haha. Nakakatawa talaga.

Kela sam,

Hay, naku maka tulog na nga. Hindi naman talaga ako papansinin nun. Kung ano ano pa iniisip ko.

Nahiga na si sam. At nakatulog na ito. Habang si tyron nakaramdam na nang antok. Natulog na din ito. Si kylie naman naka uwe na rin sa kani lang bahay.

Hay, nakaka pagod n araw. Bukas na nga pala ang first asian concert ni tyron sa japan. Sana maging ok. Maka tulog na nga.

Kinabukasan kela sam. Nagising na si sam na nag hihikab pa at nakapikit pa ang mga mata Pag bangon nito una nyang pinuntahan ang computer nya at nag open ito nang kanyang account.

OMG!

Ang biglang salita ni sam at pag laki nang mata ni sam sa kanyang nakita.

OMG! OMG! Talaga. Hindi ako makapaniwala. Nag reply si Tyron Lee!

Bago pala matulog si tyron nag reply ito kay sam.

"Hi, yes. I need a staff. Pagkatapos nang concert ko po sa japan ang next naman po ay Philippines. I hope we will see you with you'r best friend" Thank you! :)

Daling dali tumayo si sam sa kanyang inuupuan. Kinuha nya agad ang phone nya at tinawagan si kylie.

Kela kylie, nagising si kylie sa ring nang kanyang phone.

Hellow?

Hellow, kylie may gagawin kaba ngayon? Punta ka dito may ipapakita ako sayo bilis.

Ha? Anu kaba sam. Ang aga aga pa. Anu ba ung ipapakita mu?

Basta pumunta kana lang dito and i will wait you ha. Bye bye.

Ano ba naman si sam. Ang aga pa. Ano kaya yun???

Bumangon na si kylie at gumayak para pumunta sa bahay nila sam. Samantala kela tyron. Maaga syang bumangon 4am nasa airport na ito para sa kanyang pag alis ppuntang japan.

Ano kaya magiging reaksyon ni kylie sa ipapakita ni sam sa kanya? Magiging matagumpay ba ang concert ni tyron lee sa japan???

Abangan....

The LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon