Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 6 |
116 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ mười sáu: Mùa thu là phải đi leo núi
Mùa thu làm gì thích hợp nhất? Đương nhiên là dã ngoại.
Thí dụ như trường học, sẽ an bài hoạt động ngoại khóa, chẳng hạn như tổ chức cho học sinh ra ngoại ô, ra công viên, hoặc tới khu giải trí vào cái tiết thu không khí mát mẻ mặt trời ấm áp mây trời trong vắt này, để bọn nhỏ nghịch ngợm có thể bung lụa, tiếp xúc với thiên nhiên tươi đẹp, giải phóng thể xác và tinh thần trẻ tuổi đã bị bài tập vùi lấp đến già nua.
Thí dụ như cơ quan hoặc xí nghiệp, sẽ an bài một số hoạt động công đoàn thân thiện, để các công nhân chuẩn bị tiến vào giai đoạn căng thẳng cuối năm có thể thả lỏng một tí, một mặt là tăng cường đoàn kết, về mặt khác, có thể giúp cho tâm lý các công nhân giảm bớt độ biến thái không bị bức đến lén kê đơn ông chủ.
Cho nên có thể nói mùa thu là mùa đẹp nhất, leo núi, cũng thường là một lựa chọn tốt.
Nếu như dắt theo chó cưng đáng yêu nhà mình, để nó được tự do hoạt động giữa một không khí thoải mái, rộng rãi, đối với thú cưng luôn làm bạn bên chủ nhân, thời gian dài ngồi xổm trong nhà phải chờ chủ nhân tan tầm về mới được phép ra ngoài tản bộ một lát mà nói, không thể nghi ngờ là một việc cực kỳ vui vẻ.
Con chó Dobermann điển trai với bộ lông bóng loáng, bắp thịt phát triển, tứ chi săn chắc, ưỡn cao bộ ngực của mình, hai tai dựng thẳng, nét mặt ngầu ngầu, thân là loài chó quân dụng, chó Dobermann vẫn luôn duy trì phẩm chất ưu tú ngạo kiều và nhạy cảm, trung thành và vũ dũng, tạo thành chênh lệch rõ ràng so với mấy loài chó ngoại trừ đùa giỡn chỉ biết đùa giỡn, còn chưa thấy mặt đã tấu xong hài.
"Uông!! ——" "Uông uông!!"
Or và Thrus biến thành chó hai đầu Dobermann, sức sống mười phần chạy băng băng qua sơn đạo, chỗ này ngửi một cái chỗ kia ngửi một cái, thỉnh thoảng còn quay đầu nhìn Lạc Tái.
Lạc Tái không ngăn cản, niềm vui của chó cưng đối với chủ nhân mà nói hoàn toàn là sự hưởng thụ.
Đương nhiên, tiền đề là bỏ qua cuối cùng là người dắt chó, hay chó dắt người.
Hơn nữa ngồi trên bãi cỏ ánh nắng tươi tốt, nhìn manh sủng nhà mình hoạt bát đáng yêu, hoặc ngồi trong bụi cỏ nghiêng đầu bán manh, hoặc nhảy cỡn lên cực ngầu bắt lấy cái đĩa, những chủ nhân mắc bệnh biến chứng chủ nhân ngu ngốc nay đăng ngôi quan hốt phân, hai mắt tuyệt đối sẽ lóe lên trái tim vẻ mặt "Moe quá moe quá sao mày có thể đáng yêu như vậy trái tim tao sắp tan rồi a a a a a...", vừa cầm di động máy ảnh máy quay phim rượt theo bé cưng.
Thậm chí vì chụp được hình ảnh ngầu nhất đẹp trai nhất đáng yêu nhất của manh sủng, bọn họ hoàn toàn mặc kệ hình tượng bản thân. Quỳ rạp trên đất chụp ảnh moe ở trạng thái tĩnh của tiểu sủng chỉ là tầm thường thôi, lợi hại nhất là vì dụ được bé mèo ngạo kiều hoặc bé cún ngốc manh của mình bày ra tư thế lên hình, tuyệt bức là đủ kiểu kỹ năng ồ ạt ra, gì mà "Ngoan! Ngoan, nằm yên nào, ba chỉ chụp một tấm, một tấm thôi, ôi, con biết phối hợp quá! Tối nay bao cá chiên no nê nhé!!" "Ác ác ác! Tấm này đẹp, tấm này đẹp! Siêu đáng yêu siêu đáng yêu! Làm sao đây, con đáng yêu như vậy nhỡ bị người ta bắt cóc mẹ sẽ vì con phản bội cả thế giới đấy!" "Quay đầu, xin ngài quay đầu đi!! Chủ tử! Ngài là sấm sét ngài là ánh sáng ngài là vị thần duy nhất!!"
YOU ARE READING
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 6 (Tạm DROP)
Ficção AdolescenteVốn đang yên đang lành ngồi trong phòng khám khám cho mấy con thú đáng yêu...? Ác, không, thỉnh thoảng cũng có quái vật đầu bò mình người toàn thân đầy bắp thịt còn thích dùng "nắm tay bé nhỏ nện vào lòng chàng" ghé thăm. Còn có mâ...