Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 6 |
118 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ mười tám: Các vị thần ở làng kế bên
"Bình nguyên này rốt cuộc phải đi bao lâu mới xong?" Lạc Tái nâng cằm, ngồi trên một tảng đá.
Con chó Dobermann hai đầu xếp bằng bên cạnh bác sĩ, một cái đầu không hề khách khí gối lên đùi Lạc Tái, khò khè dùng mũi thổi bong bóng, một cái đầu khác thì ôn nhu ngưng đọng nhìn bác sĩ, bên trong đôi ngươi đen kịt lấp đầy thân ảnh Lạc Tái. Lạc Tái rất tự nhiên vuốt ve cần cổ và sống lưng của nó, nếu bỏ qua bầu trời tăm tối không ánh mặt trời và âm hồn thỉnh thoảng gào thét bay qua trên đầu, quả thật là điều thường nhật sẽ xảy ra trên chiếc sô pha ở phòng khám thú y.
Or tắc lưỡi, đè nén xung động liếm má bác sĩ, cậu đương nhiên không thể làm thế, dù sao thân là một trong hai cái đầu của chó Địa Ngục, nướt bọt của cậu chứa đựng kịch độc mang tính hủ thực. "Tôi cũng không biết nữa, dù sao theo tôi được biết, chưa từng có ai thử qua."
A, đúng thế!
Dù sao người tới đây đều đã treo, linh hồn chỉ cần bay, không cần đi.
Nếu là thần linh, khẳng định cũng không cần, bay trên trời như Siêu Nhân mới là lẽ thường, như Thần Mặt Trời Apollo cưỡi chiến mã kéo chiến xa mang theo Mặt Trời bay qua là đẳng cấp của cao phú soái, cuốc bộ như cậu, chẳng lẽ là lùn nghèo xấu à?!
Xin hỏi Địa Ngục có chi trả tiền xe tới khám tại nhà không?
A, không, cho dù chi trả, cũng phải có xe để bắt!
Lạc Tái nhìn Điền Viên Chân Lý xám xịt bao la vô biên vô tận trong truyền thuyết, nhỡ không đuổi kịp ở trước khi con Mãng Xà Trần Gian bị bệnh ấy đột nhiên cáu kỉnh xoay người, dẫn đến tận thế... xem như lỗi của ai?!
So với chủ nhân không ngừng quấn quýt, điểm quan tâm của Or lại hoàn toàn khác hẳn, cậu chỉ chú ý thấy thời gian Lạc Tái dùng tay chải lông cho Thrus khò khè ngủ khá lâu, mà cổ cậu đã bắt đầu lạnh lẽo.
Vì vậy cậu dùng mũi cọ vào tay bác sĩ, rồi lắc cổ: "Bác sĩ, cổ tôi hơi ngứa."
"Ác, được." Lạc Tái để tay lên cổ Or, bộ lông của chó Dobermann rậm rạp và dày cộm, cộng thêm thường ngày được bảo dưỡng tỉ mỉ, thoạt nhìn rất có độ bóng, xúc cảm khi sờ mềm mại trơn truột như tơ lụa, khiến người luyến tiếc buông tay, con chó Dobermann được vuốt ve, khuôn mặt điển trai thường ngày cũng dần nhu hòa, phì phì thổi hơi, thoáng nâng hàm dưới lên, tặng cho chủ nhân tin tức "Xin hãy xoa nữa đi, tôi rất thích".
"Kỳ thực bác sĩ không cần gấp như thế." Or gác đầu lên đùi Lạc Tái, đôi mắt lấp lánh nhìn Lạc Tái từ đuôi đến đầu, "Khó được tới Địa Ngục một chuyến! Không thăm quan nhiều tí, sẽ đáng tiếc lắm!"
...
Chào các bạn, hoan nghênh đã gia nhập tour du lịch một ngày tới Địa Ngục cơ quan du lịch Minh Phủ chúng tôi tổ chức, hôm nay tôi sẽ là hướng dẫn viên của các bạn, tục ngữ có nói, "Tu trăm năm mới đi chung một chuyến thuyền", kỳ thực trong đoàn có vài vị tôi khá quen mắt, phỏng chừng luân hồi mấy lần cũng thuộc đoàn của tôi, duyên quá!
YOU ARE READING
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 6 (Tạm DROP)
Roman pour AdolescentsVốn đang yên đang lành ngồi trong phòng khám khám cho mấy con thú đáng yêu...? Ác, không, thỉnh thoảng cũng có quái vật đầu bò mình người toàn thân đầy bắp thịt còn thích dùng "nắm tay bé nhỏ nện vào lòng chàng" ghé thăm. Còn có mâ...