117. Ba anh em tóc rắn

790 67 46
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)

| Quyển 6 |

117 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ mười bảy: Ba anh em tóc rắn

Bác sĩ thú y tới khám tại nhà cũng là việc thường có, nói vậy, thú cưng cỡ nhỏ ngã bệnh, có thể dẫn tới phòng khám kiểm tra chữa bệnh, nhưng có đôi lúc, thú cưng cỡ lớn, không dễ dắt ra ngoài, phải phiền bác sĩ vất vả tới một chuyến, cho nên kỳ thực đối với Lạc Tái, ra ngoài khám bệnh cho động vật không phải là không trải qua, có lúc đường xa tí, từ phía Đông thị trấn chạy tới phía Tây, mất chừng một ngày rưỡi, cũng đã thành thói quen, dù sao phòng khám của cậu đích xác vừa nhỏ vừa hẻo lánh, buôn bán ế ẩm không thể kiêng được.

Chẳng qua...

Lần này là không phải là xa tí thôi đâu?

Lạc Tái đứng ở tận cùng bình nguyên, đưa mắt nhìn bốn phía.

A... Bình nguyên bát ngát màu xám, đơn điệu lại nhìn không thấy điểm cuối, hoang vu đến cực hạn, cũng tức là không có gì cả! Bình nguyên như vậy, không phải như trong chương trình thế giới động vật sao, a a, giữa thảo nguyên bao la vô tận, sư tử rượt theo linh dương, báo săn rượt theo linh dương, linh cẩu rượt theo linh dương... trình diễn đủ mọi tiết mục "Đệt có thể không rượt theo ông không, bên cạnh ông còn có linh dương đầu bò mà?" "Ai bảo mày yếu ớt nhất dễ đè nhất không rượt theo mày rượt theo ai?"?

Thanh niên có mái tóc màu mật bên cạnh nhẹ nhàng sải bước, ngẩng đầu, ngửi lấy thứ không khí không có bất kỳ mùi hoa cỏ, thậm chí cả mùi vị cũng không này, rồi mỉm cười nói: "Bác sĩ, chỗ này là Điền Viên Chân Lý. Ở đây không có gì cả, chỉ có hơi thở tuyệt vọng nhân loại đã chết hướng tới nhân gian không thể trở về thôi. Ác, đúng rồi, bác sĩ là người sống, hẳn không cảm giác được? Nhưng không sao! Một ngày nào đó, bác sĩ sẽ cảm giác được thôi!"

"Không cần, cảm ơn."

Cái cảm giác rợn gáy ấy tới càng trễ đậu xanh rau má càng tốt!

Cậu làm người sống, tuy nói lõi ví có chút khốn khổ, đối tượng phục vụ cũng luôn hố cha, nhưng cậu vẫn giữ sự tôn trọng với sinh mạng, hướng về với cuộc sống, nếu nhất định yêu cầu tuyệt vọng... thì phải mỗi khi từ ngoài về nhìn thấy dép lông của mình bị cắn nát, giấy đi WC bị cắn nát, khung cửa cũng bị cắn nát!!

Thấy bác sĩ cự tuyệt, Or lộ ra vẻ thất vọng.

Đôi mắt như viên đá hổ phách ngưng đọng nhìn bóng lưng gầy yếu của bác sĩ, cậu khát khao vĩnh viễn giữ lại bác sĩ ở tận cùng Địa Ngục biết bao... Phải, ngoại trừ cậu và Thrus ra, không còn có bất cứ thứ gì có thể rọi vào đôi mắt của bác sĩ nữa. Dục vọng độc chiếm của chó hai đầu Địa Ngục, không phải là loài chó thông thường có thể so sánh, nó mang theo sự tà ác, hắc ám và hãi hùng tới từ vĩnh hằng cô tịch ở tận cùng Địa Ngục.

Cái bóng dưới chân thanh niên dần dần phóng đại, đã không còn hình người, con chó dữ hai đầu hóa thành màu đen thâm trầm khủng bố như Thâm Uyên Địa Ngục, sống lưng trải đầy lông nhọn, răng nanh tĩnh mịch, thèm nhỏ dãi bóng lưng gầy yếu của bác sĩ, nhìn, làn da ở cổ mỏng như vậy, chỉ cần cắn một cái, kịch độc trong nước bọt của mày có thể nháy mắt rót vào người bác sĩ, khiến bác sĩ chết không đau đớn...

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 6 (Tạm DROP)Where stories live. Discover now