Chap 14.

1.6K 144 41
                                    

Quyết định tỏ tình lần thứ hai của Mina đến vào đúng ngày Nayeon tham gia casting vào công ty Mina làm chủ tịch. Lần này Mina đã mang trong mình một tâm huyết rất lớn để Nayeon đồng ý lời tỏ tình của cô. Vì ngày hôm nay cũng chính là ngày cái giao kèo giữa hai người kết thúc, Mina tất nhiên không thể đường đường chính chính chăm sóc Nayeon được nữa.

Sau này cơ hội gặp nhau không còn nhiều nữa, và đây chính là lúc cô cần phải hành động.

Nói ít làm nhiều, có lẽ đó là cách tốt nhất.



***



Sáng ngày hôm ấy, Nayeon dậy từ rất sớm để chuẩn bị và sửa soạn cho buổi casting diễn ra vào lúc 9h sáng. Nàng đi đi lại lại trong phòng, trên tay lăm lăm cuốn kịch bản, rõ ràng nàng đang rất lo lắng cho dù đã chuẩn bị rất kĩ cho ngày hôm nay rồi. Mina cũng tới nhà Nayeon từ sớm, tranh thủ được nửa tiếng để tập lại một chút.

Nàng không hề để ý rằng ánh mắt Mina hôm nay nhìn nàng đặc biệt khác, mặc dù lúc nào cô cũng nhìn nàng bằng ánh mắt tràn đầy ôn nhu, nhưng hôm nay thì sự yêu thương dường như đong đầy trong mắt Mina. Được ăn cả ngã về không. Nếu hôm nay Nayeon từ chối Mina thêm một lần nữa, cô sẽ chấp nhận lùi bước về sau và âm thầm theo dõi nàng. Và đến lúc đó thì có lẽ cô phải thừa nhận việc nàng không dành cho cô thôi.


***



Mina đưa Nayeon tới công ty, nơi diễn ra buổi casting. Giữa hơn một nghìn thí sinh, ai mặt mũi cũng sáng sủa, Nayeon cảm thấy mình thật sự lạc lõng. Cái nhìn của Mina đã trấn an nàng, nàng biết việc Mina có thể tham gia vào việc lựa chọn diễn viên, nhưng nàng đã bắt cô phải hứa với nàng rằng cô sẽ không can thiệp. Vì nàng muốn biết thực lực của mình đang ở đâu, nếu trượt thì nàng cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần rồi.


Cho dù Mina có nói thêm cả trăm lần về việc cô có thể đưa Nayeon vào công ty một cách dễ dàng thì câu trả lời của Nayeon vẫn là không.



- Lấy chất lượng chứ không lấy số lượng mà, cô có thể làm được. Tôi chắc chắn. - Mina trong vô thức nắm lấy bàn tay Nayeon khi hai người ngồi trong phòng chờ đến lượt.

- Cảm ơn em...

- Cô đang lo lắng quá đấy.

- Này Mina... - Nayeon bất chợt xoay người lại, nhìn vào mắt Mina. - Dù cho kết quả thế nào đi chăng nữa, tôi cũng thật sự cảm ơn em về tất cả mọi thứ.

- Ừ, tôi biết mà. - Mina gượng cười. - Hãy thi cho thật tốt đi đã, còn lại tính sau.



Cuối cùng sau khi chờ 20' cũng đã tới lượt của Mina và Nayeon. Ban giám khảo gồm 5 người ngồi trên chiếc bàn, đối diện là sân khấu. Ngay khi Mina cùng Nayeon bước ra, ban giám khảo đồng loạt trợn tròn mắt, miệng lắp bắp một cách ngạc nhiên:


- Ơ... Chủ tịch Myoui...


Đáp lại những cái nhìn thắc mắc của giám khảo và tất cả các staff là cái đưa ngón trỏ lên môi của Mina, cùng với câu nói Mina truyền qua khẩu hình miệng:

MinaYeon || Cô nàng ngổ ngáo [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ