Dường như Nayeon thực sự đã học được rất nhiều điều từ sự chỉ bảo của Mina. Nàng thuộc loại tiếp thu nhanh nên phân đoạn này hai người chỉ phải diễn thêm 3 lần nữa thì Mina đã lên tiếng chuyển qua phân đoạn khác.
Mina cầm tờ kịch bản lên, mới đọc qua vài ba lần thì thấy đã gần 7h tối, giờ này cô hẳn nên về rồi.
- Mình tập đoạn này sau đi, tôi nên về thôi, muộn rồi.
- Cảm ơn em ngày hôm nay nhé. Không có em thật sự tôi không biết nhờ ai nữa.
- Ừ, tôi về trước. - Mina lấy hết đồ của mình, trước khi ra cửa như quên cái gì đó, cô quay đầu lại nói với Nayeon. - Cô làm việc xong sớm rồi đi ngủ sớm đi nhé, không thì mai sẽ mệt đó.
- Tôi biết rồi. - Nayeon mỉm cười. - Em về cẩn thận.
Cảnh chia tay này không hiểu sao có chút luyến tiếc... Cuối cùng vẫn là ai về nhà người nấy.
***
Mina đúng là cái đồ ngốc! Nếu thật sự muốn quan tâm người ta thì quan tâm cho tử tế, lại còn bày đặt nói năng lủng củng nữa chứ... Nayeon cũng không ngốc như cô tưởng, nàng biết Mina đang thể hiện sự quan tâm vụng về của cô đối với nàng.
Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với Mina. Người bạn thân của cô - Tử Du từ những năm cấp 2, đi du học giờ mới trở về nước.
Kể từ khi chuyện của Chaeyoung xảy ra, Mina thật sự không kết bạn được thêm với bất cứ ai bởi sự cộc cằn khó tính của cô, nên Tử Du tính tới thời điểm hiện tại có lẽ là người bạn thân thiết nhất của cô.
Tử Du và Mina gặp mặt nhau trong một quán cà phê, sau 7 năm không gặp thật sự có rất nhiều thứ để nói tới. Họ trao nhau một cái ôm thật chặt khi gặp lại, nhưng quả nhiên Tử Du rất bất ngờ với ngoại hình của Mina hiện tại. Thật sự nhìn rất cá tính, khác hẳn so với tính cách của Myoui Mina mà Tử Du đã gặp 7 năm trước. Cô cười nhìn Mina:
- Lâu không gặp, cậu thay đổi nhiều ghê nhỉ?
- Vẫn thế thôi, chắc do cậu quên. - Mina đút hai tay vào túi áo.
Sau khi kể cho nhau nghe những câu chuyện quan trọng, Tử Du bất chợt cười bâng quơ một câu:
- Chaeyoung đâu? Cậu ấy chắc đang theo ngành đồ họa nhỉ, ngày còn nhỏ cậu ấy lúc nào cũng nói lớn lên sẽ làm họa sĩ mà. - Tử Du vô tư cười, không nhận ra sự im lặng khác thường của Mina.
Mina trầm ngâm, Tử Du không biết là đúng rồi, chơi với nhau từ lúc học lớp 1 tới lúc lên lớp 7 thì Tử Du đi du học, tới giờ cả hai đều đang là sinh viên đại học. Đúng là thời gian mang đi mọi thứ mà.
- Sao vậy Mina? - Tử Du cau mày nhìn cô bạn thân, sự im lặng đó là thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinaYeon || Cô nàng ngổ ngáo [END]
FanficCâu chuyện của một bad girl và cô giáo của mình sẽ diễn ra như thế nào? Hai tính cách khác nhau và thường xuyên chí chóe, liệu có thể xích lại gần nhau được không... Bad girl đó rồi thay đổi tính cách ngoạn mục, trở thành người như thế nào. ...