Chap 4.

2.5K 255 58
                                    

Quả nhiên Im Nayeon gật đầu cái rụp sau lời đề nghị của bà Myoui. Một phần nàng muốn tìm hiểu thêm về cái con người này và cũng muốn bắt Myoui bỏ thuốc lá rồi các thói hư tật xấu nữa. Tất nhiên Mina rất bực tức và khó chịu, ban đầu đưa Nayeon về nhà cô chỉ nghĩ đơn giản là cho người này hiểu rằng kể cả nói với bố mẹ cô cũng không giúp cô thay đổi được, vậy mà tình huống lại thay đổi một cách chóng mặt.


Mina quên mất một điều rằng việc cô dẫn giáo viên của mình về nhà thật sự rất lạ lẫm đối với bố mẹ mình. Đã thế Nayeon lại tỏ ra rất quan tâm đến cô nữa chứ. Hơn nữa bố mẹ cô lại còn đưa số điện thoại của cô cho Nayeon với ý muốn là để Nayeon thân thiết với Mina hơn. Thật đúng là không vừa ý Myoui Mina chút nào hết!





***



- Cô mau mau lên xe đi.



Mina hậm hực nói với Nayeon sau khi trèo lên xe trước, ném cho Nayeon cái mũ bảo hiểm một cách bực dọc, sau đó tiện tay châm một điếu thuốc.



- Này, đừng có hút thuốc khi ở gần tôi. - Nayeon càu nhàu.

- Mặc xác cô, đội mũ bảo hiểm vào rồi lên xe nhanh lên.

- Em ăn nói kiểu thế hả? Mẹ em đã đồng ý cho tôi quản lí em rồi, từ giờ tôn trọng tôi một chút đi.





Mina không trả lời, lặng lẽ cài mũ bảo hiểm cho Nayeon, chờ nàng ngồi lên xe rồi phóng xe lao đi, tốc độ thậm chí còn cao hơn cả lúc trước.


- Cô có hiểu là tôi không thích bị ai quản lí gò bó không? Chính vì thế nên tôi mới nói với bố mẹ rằng chỉ cần tôi học tốt thì hãy mặc kệ tôi, và bố mẹ tôi đã đồng ý. - Mina nghiến răng nói trong lúc lao xe đi một cách bực dọc.

- ....

- Ừ, và giờ thì cô xuất hiện, chiếm mất sự tự do của tôi..



Giọng Mina nghe có vẻ cay đắng, và giờ thì Nayeon đang khá là tập trung nghe Mina nói, mặt vẫn áp vào lưng người đằng trước, nàng chợt nhận ra hình như nàng đang hưởng thụ nó thì phải, mặc dù bây giờ không đúng lúc cho lắm nhưng thực sự người Mina thật sự rất ấm.


- Tôi xin lỗi.. Tôi sẽ không làm gì động đến sự riêng tư của em đâu.





Mina không nói gì. Cô nhận ra mình có vẻ đang hơi quá đáng, rõ ràng cô là người dẫn Nayeon về nhà, để nàng nói chuyện với bố mẹ cô, mà chính bố mẹ cô đưa ra lời đề nghị để nàng kèm cô học tập, vậy mà bây giờ Mina lại đang đi trách Nayeon, thật đúng là chẳng ra làm sao cả. Nhiều khi Mina nghĩ tính cách của cô thật sự rất kì cục, nhưng cũng chẳng thể nào sửa đổi được chúng.


- Nhà cô ở đâu?

- Em nên đưa tôi về trường thì hơn, sáng mai tôi còn phải lái xe đến trường nữa.

- Bây giờ là 10h tối rồi, tôi sẽ đưa cô về nhà.

- ...


Nayeon chẳng bao giờ trái lại được ý muốn của Mina mà cuối cùng luôn phải nghe theo lời cô học sinh của mình. Lời nói của Mina mang tính chất là một lời thông báo chứ không phải câu hỏi nữa. Nayeon cũng đến cạn lời mất thôi.


MinaYeon || Cô nàng ngổ ngáo [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ