Mina nở một nụ cười quỷ dị. Ngay lúc đó vừa tới nhà Nayeon, cô dừng xe lại, chờ Nayeon ở phía sau trèo xuống.
- Được không, Mina?
Sự im lặng kéo dài thêm 3 giây, Nayeon bắt đầu cảm thấy hơi lo lắng.
- Này, cô có muốn tạo ra một thoả thuận nhỏ không, chỉ hai chúng ta?
- Là gì?
- Làm người yêu của tôi, và tôi sẽ giúp cô điều đó.
***
Nayeon thực sự bất ngờ, nàng đứng hình trong gần một phút, trong khi đó Mina chỉ lặng lẽ nhìn khuôn mặt ngơ ngơ của người đằng trước, âm thầm cười trong lòng.
- Sao nào cô giáo Im Nayeon?
Mina cố ý thúc giục.
Một loạt suy nghĩ chạy vòng vòng trong đầu Nayeon. Nàng biết Mina có thể giúp nàng rất tốt trong việc diễn xuất này, đây là cơ hội duy nhất của nàng để có thể tiến thêm trong sự nghiệp làm diễn viên của nàng. Học viện Star đã là mơ ước của nàng bao lâu nay, chỉ không thể ngờ rằng Mina chính là chủ tịch của học viện này thôi.
Nghĩ đi nghĩ lại, nàng thấy có lẽ Mina cũng là người hiểu chuyện, sẽ không làm gì quá đáng đối với nàng. Dù sao nàng cũng là cô giáo của cô, và bố mẹ Mina cũng đã biết nàng. Nhưng hai người mới gặp nhau chưa đầy 2 tháng, hơn nữa trong ngày hôm nay Nayeon đã gặp phải khá nhiều cú sốc. Nào là thân thế của Mina, rồi lời tỏ tình bất chợt của cô lúc ở bờ sông Hàn, tới chuyện này nữa. Im Nayeon muốn điên đầu mất...
Chẳng lẽ Myoui Mina thật sự có hứng thú với nàng?
- Có vẻ khó suy nghĩ quá đúng không?
- Tôi... Tôi... - Nayeon mặt đỏ bừng ấp úng.
- Tôi cũng không muốn ép cô. - Mắt Mina cụp xuống, rồi lại hướng lên nhìn Nayeon. - Nhưng chúng ta có thể giả vờ làm người yêu trong suốt quá trình tập diễn mà, đúng không? Dù sao thì nếu tôi nhớ không nhầm, nhân vật của cô có bạn diễn đóng vai người yêu?
- Đúng... Đúng rồi!
- Vậy thoả thuận như thế này, tôi và cô chỉ là người yêu trên danh nghĩa, trong khoảng thời gian cô tập diễn thôi. Tới khi nào tập diễn xong, chúng ta trở lại bình thường, vừa ý cô chưa?
Nayeon dừng lại nghĩ nghĩ một chút, ánh mắt nghi ngờ nhìn Mina.
- Chỉ trên danh nghĩa? Và lúc diễn tập?
- Ừ.
- ....
- ...
- Được, tôi đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinaYeon || Cô nàng ngổ ngáo [END]
FanficCâu chuyện của một bad girl và cô giáo của mình sẽ diễn ra như thế nào? Hai tính cách khác nhau và thường xuyên chí chóe, liệu có thể xích lại gần nhau được không... Bad girl đó rồi thay đổi tính cách ngoạn mục, trở thành người như thế nào. ...