_ um..._ cô uể oải bật dậy_ A...đau_ cô xót xa "nơi ấy", nhẹ nhàng đặt một chân xuống nền thảm
Jisoo còn ngủ, không được đánh thức chị ấy dậy. Cô nhón nhén bước từng bước...A... đúng thiệt là đau mà.
Quần áo lúc tối bị cậu xé toang, may là đồ cô lúc trước còn ở trong tủ. Mà sao, chị ấy còn giữ đồ cô nhỉ? Lạ thật, hay là không có thời gian đem vứt?
Cô làm vệ sinh sau đó lấy một cái váy mặc vào, vừa y, rất dễ thương nữa. Mười bảy tuổi mặc đồ mười lăm tuổi, nói đúng ra là loại mười ba vì lúc trước cô cũng nhỏ con hệt bây giờ. Cô cảm thấy mình thật nhỏ bé, chả lớn lên được chút nào.
_ um, sáng rồi sao?_
Giọng nói cất lên làm cô giật thót tim, lập tức chui vào một góc tường.
Jisoo ngồi dậy, điều cậu cảm thấy bây giờ là "mát mẻ thật đấy :)"
_ Chuyện quái gì!?_ Jisoo mở chiếc chăn ấm ra, nhìn thấy cảnh tượng loã thể của mình thì đầu óc tự hoạt động, nhớ ra chuyện tối hôm qua.
_ Ra đây mau, tôi biết cô còn ở đây_
.......
_ Cô muốn tôi lôi cô ra không?_
_ Nhưng...chị mặc đồ đi đã_ cô nói từ góc tường, hai tai che mắt.
Cậu chợt cười thầm, bước xuống giường mặc quần áo vào
_ Được chưa?_ cậu hỏi
_ vệ sinh cá nhân!_ cô bước ra, chỉ ngay phòng vệ sinh
......_ không thích
Cô ngạc nhiên khi cậu trả lời như thế
_ Lại đây làm lần nữa sau đó tôi sẽ đi_ cậu nở một nụ cười gian tà nhìn cô. Tay có chút dang ra như đang đợi cô bước đến.
_ Lần nữa?_ cô ngây thơ hỏi lại
_ Chuyện lúc tối ...cô còn nhớ mà, phải không?
Cô nhìn cậu vừa tức, vừa đau vừa xấu hổ. Cô lắc đầu mạnh_ không muốn, đau lắm!_
Chết thật, bộ mặt cô ấy dễ thương quá...
Jisoo bước xuống giường, bước lại gần cô, ghé mặt sát lại...
Tôi chỉ đùa thôi_ cậu thì thầm vào tai cô sau đó bước vào phòng vệ sinh
Ơ anh!_ cô ngượng chín mặt
Vài phút sau, Jisoo vừa bước ra thì thấy cô đang nhảy tưng trên giường dù mặt váy...... thấy cậu liền ngồi yên, xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
_ Cô vừa làm cái gì?_
Cậu đúng là thích doạ người, giọng bình thường nghe hay lắm mà sao cậu cứ thích mang cái giọng nói thấp như từ địa ngục này ra nói chuyện với cô mãi.
_ Không..không có gì...
Cô xua tay nhìn cậu, thật ra cô chỉ nhớ chiếc giường quá nên mới nhún một chút thôi mà....đồ mặt lạnh. Cơ mà đúng là rửa mặt đánh răng xong mặt chị ta sáng lên hẳn. Phải rồi, Jisoo là một nam thần mà, lúc trước Jisoo cũng đẹp gái nhất trong lòng cô đấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo ( Cover ) Tiểu nha đầu em là của tôi
RomanceAu : Minie_wgemm Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/28917013-b%e1%ba%aft-em-v%e1%bb%81-ti%e1%bb%83u-nha-%c4%91%e1%ba%a7u