5

1.3K 84 0
                                    

_ Nha Đầu à, em không sao chứ. Nha Đầu, đừng làm Soo sợ_ Jisoo đặt cô lên giường rồi nắm lấy bàn tay cô.

_ Jisoo?

_ Nha Đầu, em ngồi được không, có sao không, để Soo băng lại vết thương rồi xoa chỗ bị trậc cho em

Gật nhẹ đầu, cô gượng dậy

Băng bó, xoa bóp chân xong, Jisoo xoay người cô rồi ôm chầm lấy.

Thật có lỗi, đáng lẽ Soo không nên để cô một mình. Cô đã làm theo những gì Jisoo nói, cậu chắc vì vậy nên cô mới không phản kháng. Chỉ hai ngày, chỉ trong khoảng hai ngày nhưng trái tim Soo thật sự đã tan chảy vì cô. Nha Đầu ngốc, Soo đã thương em rồi đấy. Em cứ mạnh mẽ thế này thì làm sao Soo bảo vệ đây.

Jisoo cởi hết lớp váy trên người cô ra, cơ thể 15 tuổi nhưng rất hoàn mỹ, đầy đặn. Cậu muốn cô, mãi mãi, chỉ cô thôi. Cậu sẽ chờ, đến khi cho phép, cô sẽ là của mình.

Cô nhìn cậu, ánh mắt Jisoo thật buồn. Có phải vì cô làm sai không, là cảm giác gì đây? Đau quá, Jisoo...đau quá!

Thấy cô nhăn mặt, tay nắm chặt áo khiến Jisoo hoảng lên...

_ Sao thế? Em sao thế nhóc con?

_ hức...oaaoaaa

Nha Đầu bật khóc, đã lâu rồi cô không khóc. Những giọt nước mắt ấm áp thi nhau lăn trên má cô.

_ Em đau ở đâu? Đừng khóc đừng khóc_ Jisoo thật sự rối lên không biết làm gì để dỗ cô, chỉ biết ôm rồi vỗ nhẹ đầu

_ Soo ở đây, không ai hại em nữa, đừng khóc, xin em

Cuối cùng cô cũng nín, Jisoo buông lỏng tay nhìn cô, mắt chạm mắt.

_ hức...Jisoo nhìn buồn lắm, tim đau lắm. Xin lỗi vì không nghe lời , là Nha Đầu không tốt oaaaoaa_ nói xong cô lại khóc

Jisoo thấy tình huống này không biết nên vui hay buồn nhưng có thể thấy, ít ra Nha Đầu cũng có cảm giác với cậu.

_ Em đau cho Soo à, ngoan lắm! Soo không buồn nữa, giờ đi tắm rồi ngủ được không?

Cô nất vài tiếng, gật đầu dụi mắt. Tự động đưa tay lên cổ Jisoo cho cậu bế.

_ Jisoo a, cái đó?

_ là bong bóng xà bông

_ bong bóng?

_ Ừ, nó có thể bay nữa đấy

Woa .....

Mắt cô sáng lên, Jisoo bật cười, đồ ngốc.

Tắm rửa xong, Jisoo bế cô lên lại giường. Thông tin về cô đã được chuyển đến, nhưng Jisoo không thể coi bây giờ, lo cho Nha Đầu trước đã.

_ Nha Đầu, lúc nãy em có sợ không?

5 giây suy nghĩ, lắc đầu mạnh

_ Đau không?

Lắc

_ Em phải trả lời chứ

_ Không có...không đau

_ Em không sợ, cũng không đau, thế lúc đó em nghĩ gì?

_ Jisoo

_ Hả, gì cơ?

Jensoo ( Cover ) Tiểu nha đầu em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ