bonus

1.4K 42 0
                                    

Mỹ, San Francisco

_ Excuse me, can I ask you one question? Where is 9.L building? (Xin lỗi, làm ơn cho tôi hỏi toà nhà 9.L ở đâu?)

_ You can ask the taxi, I don't know (Anh hỏi taxi ấy, tôi không biết)

Wendy nhìn người con gái mang kiếng che hết nửa mặt đi lướt qua anh, cô có chút gì đó quen thuộc, chỉ là mái tóc ngắn hơi khác với những người anh từng gặp.

Nửa tiếng sau

_ Sorry, I'm late (Xin lỗi, tôi đến trễ)_ Vương Kha bước vào với dáng vẻ điển trai, thành đạt. Anh hiện là Chủ Tịch của tập đoàn Man Thị, ML do Lisa đảm nhiệm. Vì phải ký hợp đồng với toà soạn thời trang nỗi tiếng bên Mỹ nên mới bay sang San Francisco.

_ Không sao, thời gian còn dài mà_

"Giọng nói này....chẳng phải" Wendy ngước lên nhìn người trước mặt mình. Đúng là không thể tin nổi đó chính là người phụ nữ đeo kiếng nửa mặt. Vậy mà cô ấy nói là không biết ở đâu, làm cậu đi hỏi taxi sau đó mất hết 15 phút chạy lòng vòng để đến đây. Nếu cô ấy chỉ đường hoặc cho cậu theo về toà soạn có lẽ kịp rồi.

_ Chị chắc mệt lắm nhỉ?_ cô gái đó hỏi.

_ Nhờ phước của Chủ tịch đây_ Wendy lạnh lùng trả lời

_ Manoban nhị thiếu, sự lạnh lùng của chị hơn một năm rồi vẫn không thay đổi nhỉ_ người phụ nữ cong môi lên cười, lộ hàm răng trắng đều.

_ Chúng ta biết nhau?_ Wendy cau mày thắc mắc.

_ Chà, quên rồi sao? Lần cuối chúng ta gặp nhau có lẽ là lễ tốt nghiệp nhỉ?_ vừa nói, cô gái ấy với tháo kiếng mình ra_ Rất vui được gặp lại chị, Wendy.

_ Jung..Doyeon?_ cậu ngạc nhiên nhưng vẫn giữ khuôn mặt bình tĩnh nhất có thể.

Doyeon trước mặt Wendy đã là một người con gái đẹp hơn trước gấp bội. Wendu thật sự đã bị vẻ đẹp ấy thu hút.....hay tại vì lúc trước cậu không để ý nhỉ.

_ Chúng ta ký hợp đồng được chứ? _ Doyeon nở một nụ cười nhẹ như gió nói.

_ Có thể ký hai hợp đồng không?_ Wendy cứ nhìn vào cô bằng ánh mắt hút hồn mà nói.
Dĩ nhiên là Doyeon phải cảm thấy nóng lòng ngực vì điều đó rồi, ánh mắt của Wendy, chính là thứ làm cô biết yêu từ lúc đi học cho đến tận bây giờ.

_ Hai hợp đồng? Thú vị thật, ở đây chỉ có một hợp đồng, lấy đâu ra cái thứ hai?_ Doyeon nhếch môi hỏi lại.

_ Cô phải đồng ý tôi mới nói

Thấy Wendy có vẻ nghiêm túc, sự lạnh lùng từ anh làm Doyeon phải rùng mình trả lời: Được thôi...tôi đồng ý.

_ Hãy thử yêu nhau. Nếu em yêu tôi trước, em thua. Nếu tôi yêu em trước em thua_ Wendy cười xảo quyệt nói.

Câu nói vừa dứt cũng là lúc Doyeon đánh rơi cây bút đang cầm.

_ c...chị vừa nói gì?

_ Một lần thôi, tôi không nói lần thứ hai_ thấy dáng vẻ ngạc nhiên của Doyeon, Wendy càng thích thú.

......2 phút im lặng trôi qua
_ N..nếu thua thì sao?_ phải lấy hết can đảm cô mới có thể nói ra câu này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jensoo ( Cover ) Tiểu nha đầu em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ