30

1.2K 53 0
                                    

Sáng hôm sau tại tập đoàn Kim Thị:

_ Tôi đã nói với bà bao nhiêu lần rồi, chủ tịch đang rất bận, không thể tiếp khách được

_ Cậu ơi, coi như là tôi xin cậu. Cho tôi gặp chủ tịch cậu một lần đi

_ Đã nói không được, đừng có xin tôi gì hết!

_ Một lần thôi, tôi chỉ cần nhìn nó một lần thôi. Nhìn từ xa cũng được_ người phụ nữ ấy đột nhiên quỳ xuống nài nỉ

_ Bà là ai sao phải muốn gặp chủ tịch cho bằng được thế!?_ chú bảo vệ cổng ngạc nhiên. Bà cô này mặc đồ nhìn cũng không phải nghèo, nếu muốn gặp chủ tịch tại sao không hẹn trước mà đến đây quỳ van xin cho khổ chứ.

_ T..tôi tôi là..m...

_Có chuyện Jisoo đi đến, cậu vừa tiễn xong một vài người đến dự buổi họp thì lại nghe tiếng to tiếng nhỏ từ chỗ này.

Người phụ nữ vừa nghe giọng nói Jisoo cất lên liền hấp tấp mang kính đen vào, lấy khăn quàng cổ che hết nửa mặt sau đó quay người chạy đi.

_ Ơ ơ cái bà này! Thiệt là, đến đây gặp người, mà đến lúc sắp được gặp thì lại chạy đi là sao? Vậy mà làm ầm làm ĩ năn nỉ van xin. Mới sáng mà gặp thứ gì không vậy trời....

_ Tôi đứng đây nửa ngày trời rồi đấy_ Jisoo liếc nhẹ chú bảo vệ

_ Hả....À...chào chủ tịch_ chú bảo vệ giật mình chào Jisoo, đôi mắt không khỏi lo âu, sợ rằng mình đã chọc giận chủ tịch.

_ Có chuyện gì?

_ À có một người phụ nữ lúc nảy đến, nói là muốn gặp chủ tịch. Tôi không cho bà ấy vào vì chủ tịch đang bận nhưng bà ấy cứ năn nỉ mãi. Đến lúc chủ tịch đến thì lại chạy đi.

Nghe bảo vệ trình bày sự việc xong, Jisoo liền rải bước lên phòng làm việc. Dù có thắc mắc người đó là ai và tại sao muốn gặp cậu, thì Jisoo cũng không quan tâm nhiều. Nếu là gián điệp từ tập đoàn khác muốn hại Jisoo, cậu không màng việc chống lại. Tất nhiên anh luôn biết cách thắng.

Cách xa anh chừng 8m, người phụ nữ đó vẫn đứng nấp lén nhìn bóng cậu khuất dần. Bà biết cậu biết có người đang nhìn mình từ xa, bà chỉ chắc chắn là Jisoo không biết người đó là ai thôi. Jisoo, cậu bây giờ thật cao lớn, lịch lãm và lạnh lùng. Lúc nảy nếu mặt đối mặt với Jisoo, bà sợ mình sẽ bật khóc. Khuôn mặt khiến người nhìn phải run sợ, khuôn mặt lạnh nhạt ấy, nó khiến lòng bà quặn đau. Là chính bà đã hại Jisoo....nếu khi xưa...bà...k..không....ham tiền mà bỏ gi đình, bỏ Jisoo thì chắc cậu cũng vui hơn được phần nào.Jisoo, mẹ xin lỗi con. Đây là lần cuối mẹ nhìn con, hãy quên mẹ, sống hạnh phúc, con nhé!

Phòng Chủ Tịch

_ Tôi đang bận, không tiếp khách_ giọng nói lạnh lùng của Jisoo lại vang lên

_ Nh..nhưng chủ tịch

Nghe giọng quản lý có chút khác thường, Jisoo ngước mắt lên nhìn xem có chuyện gì?

_ BÙM! A ha, ngạc nhiên chưa?_

_ Lisa?_ Jisoo vẫn giữ nguyên khuôn mặt điềm tĩnh hàn băng của mình nhìn Lisa sau đó ra hiệu cho quản lý ra ngoài.

Jensoo ( Cover ) Tiểu nha đầu em là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ