Tiễn Lưu cô cô rời đi, Quách Quang Ly nhìn cũng chưa từng nhìn, mang theo thuộc hạ vào đại sảnh chính.
Quách Thành Yến vừa khuất bóng gia chủ liền không nể nang gì nữa, một phát đá vào đầu gối của Quách Phong khiến cho hắn quỳ xuống.
"Ahaha, tam đệ đệ đừng quên, đại ca ca bây giờ đã là quý quân của nữ hoàng bệ hạ, quy củ vẫn là nên tập từ bây giờ, đừng để đến lúc diện kiến bệ hạ, ngài ấy lại trách Quách phủ chúng ta không có gia giáo."
Quách Phong đầu gối chưa chạm đất liền miễn cưỡng đứng dậy, sau đó lại cười lại: "A, nhị tỷ tỷ đầu óc cũng thật mau quên, ta bây giờ cũng là một thị quân của bệ hạ, hình như còn được phong danh hiệu Thư quân, so với thị quân khác còn cao hơn một bậc, nể tình nhị tỷ tỷ là tỷ tỷ của ta, ta miễn ngươi hành lễ. Bình thân, bình thân đi!"
"Ngươi!" Quách Thành Yến tức giận, tính tát cho Quách Phong một cái, nhưng Quách Thành Ngọc đứng ra cản lại, Quách Thành Yến thấy vậy liền giảm lực đạo, tuy vậy vẫn tạo ra vết đỏ lớn trên tay Quách Thành Ngọc.
"Đại ca ca, có sao hay không?" Quách Thành Yến là trưởng nữ, bình thường nâng ca ca nàng ta như nâng trứng, Quách Thành Ngọc ho một cái cũng đau lòng, bây giờ nhìn thấy tay hắn bị thương liền thật sự sót ruột.
"Ta không sao. Thành Yến ngươi đừng động vào hắn, kẻo ngày mai bệ hạ trách tội." Dù gì Quách Thành Ngọc cũng tiến cung là vì Quách gia, thật không muốn Quách gia có mệnh hệ gì.
"Cùng lắm thì chọn những chỗ không nhìn thấy... "
"Ta nói không được!" Quách Thành Ngọc con ngươi mang máng nước, dường như Quách Thành Yến không đồng ý hắn liền khóc vậy.
"Được, được, được. Nghe ngươi, nghe ngươi hết. Ta dẫn ngươi đi bôi thuốc." Quách Thành Yến sao nỡ để hắn khóc, cái gì cũng nghe đại ca ca của nàng ta, sau đó lập tức mang người đi theo hướng dược phòng để sức thuốc.
Quách Phong nói không chướng mắt là giả.
Nhìn huynh muội người ta thương yêu nhau kìa. Tuy vai diễn so với trong phim chênh lệch hơi nhiều về mặt giới tính...
Nhưng nói đi thì cũng nói lại, Thẩm di phu sao không sinh cho hắn một trưởng tỷ a.
Như vậy tốt biết bao nhiêu!
Quách Phong thở dài.
Phận làm con một, sống lại vẫn là con một.
Nhìn Quách Thành Ngọc kìa, viên minh châu trên tay gia chủ, viên ngọc bích trên tay trưởng nữ Quách gia.
Quách Phong cào tường, thật muốn về lại hiện đại.
Vẫn nên đi nhảy lầu chỗ nào cao cao một tí, có phải liền có thể trở lại hiện đại hay không?
"Tam thiếu gia, chúng ta đi về được không? Ở đây rất lạnh." Tiểu Khả ngó qua ngó lại, sau khi Quách Phong gật đầu mới tiến về căn phòng lúc nãy.
...
Hoàng cung.
Một thiếu nữ ăn mặc gọn gàng, người ngồi trên một con ngựa Bắc Cương màu trắng, khuôn mặt diễm lệ, anh khí mười phần, lúc này đang giương căng dây cung, sau một hồi ngắm đích, bàn tay thon gọn dứt khoát buông dây cung ra, vút một cái, năm mũi tên theo năm hướng khác nhau, đều cắm trúng năm hồng tâm ở xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROO] Thê quân, ngươi có thích ta không ?
RandomQuách Phong làm việc tại mộ công sở, đùng một cái bị đẩy xuống từ sân thượng tầng sáu mươi. Đột nhiên tỉnh dậy ở một triều đại nữ tôn, còn nhập vào một thân thể nam nhân. Nhập vào nam nhân cũng không sao, nhưng mà nam nhân này lại vì không được tiến...