"NOT ENOUGH"

1 1 0
                                    

Habang kumakain nang dinner. Syempre mag isa. Yeah, wala dito yung parents ko. Sanay na akong wala sila. Habang kumakain ay may tumawag. Si Jake. Sinagot ko ito.

"Oh? Jake? Napatawag ka?" tanong ko. "Uh, ma'am, di po 'to si Jake. Ako po yung waitress sa bar. Si sir po kasi hinahanap po yung pangalan na Natalie. Punta napo kayu dito, nagwawala po kasi." pag papaliwanag nito then call ended. Bat niya ako hinahanap? Hmm....

Agad akong nagbihis tsaka tinungo ang bar. Hinahanap nang mga mata ko ang kinaroroonan niya at nakita ko syang nagsisigaw at nakikipag away sa mga guard.

Agad ko naman siyang pinuntahan. "Sorry po sir, ako napo bahala sakanya." sabi ko sa mga guard. Tumango lang sila. Pinaupo ko muna siya't pinainom nang tubig. "Natalie! Mahal na mahal kita! Wag mokong iiwan!" sigaw niya. Tinakpan ko naman bibig nito. "Tumahimik kanga! Nakakahiya ka!" sabi ko rito at  pinatayu't inilagay ang isang kamay sa balikat ko.

Umalis na kami sa bar at pumunta sa condo ni Jake. Hiniga ko siya sa kama niya. Umupo muna ako't pinagmasdan ang kapogian nito. Ang pogi mo talaga, swerte mapapangasawa mo. Ang bigat niya pta. Akmang tatayu na ako para umalis but he hold my wrist. "Stay, please?" pagmamakaawa nito. Broken ata to. Pumayag ako, umupo ako sa kama ulit. Bat ako namumula!. Hinawakan ko ang aking mga pisngi. Tumigil kanga!!. Di ako nagsalita dahil sa nararamdaman ko. "Umm.. A-" di ko natuloy nang sinunggaban niya ako nang halik. Nagulat ako, umiinit na ang aking nararamdaman. Pero bestfriend ko sya!. Tinulak ko ito. "A-anong ginagawa mo?!" sigaw ko sakanya na may pagkagulat na bumabalot sa aking mga mukha. Di ako makapaniwala. Ginusto koba to? Gusto koba to? Ayaw koto?.

"Sorry but I can't stop this heat in my feelings!" sigaw nito't lumapit. Ako naman ay atras nang atras habang siya'y lapit nang lapit. Hanggang sa na trap ako sa wall. Oh Crap! Bawal to!. "I'll promise you'll enjoy this" sabi nito at hinalikan ako, iba natong halik nato. Halik na parang gentle na. Ang kanyang mga kamay ay nagtra-travel na sa aking katawan. Ano to?! Bawal to!. "Ja---" di ko natuloy. Dahil hinawakan niya ang aking mga bundok at pinaglaruan ang mga bahay doon. Pababa nang pababa ang kanyang mga halik hanggang sa marating na niya ang aking mga bundok. Gusto ko siyang pigilan pero, di kona kaya pang gumalaw. Gusto koto!. Tila nawawalan na ako sa pagkatino. "Sige pa mmmm~~~" sabi ko rito. Sinunod niya naman ako, sinunggaban niya yung mga bundok ko na para bang uhaw na uhaw. Ang sarap!!. Hanggang sa di kona namalayan na pinahiga na niya pala ako at inalis ang aking skirt. Tinignan kolang siya habang pinagmamasdan pagkatao ko. Nakakahiya. Bigla akong napapikit at napahawak sa mga tela nang kama. Pinaglalaruan na pala nang mga dila nito ang aking pagkatao. Nasasarapan ako kaya humiling ulit ako. "sigi pa hmm~~~ ang sarap grabi jake!" sigaw ko. Di kona kayang kontrolin pa sarili ko, nahulog na ako sakanyang mga halik.

Habang dinidilaan niya ang aking pagkatao, ay tumigil ito. Ano bayan! Naputol!. "Bat ka tumigil?!" sabi rito. Marupok talaga ako pero di ako katulad sa mga babaeng nakikipags*x sa iba't ibang lalaki. Hinubad niya ang kanyang pantalon at tinignan aking aking reaksiyon. Nakatingin lang ako sa kanyang alaga at napalunok. Kaya koba to? Ang laki ah. "Told you, you'll like it Natashia" Sabi nito then smirk. N-natashia, b-bestfriend?. Umalis ako sa kama't nagbihis. Akmang aalis ako nang bigla niya akong hinawakan sa kamay. "Wait!" sabi nito. "ano?! Kala koba mahal moko Jake! Umasa ako! Na ang mga halik nayun ay para talaga saakin! Pero hindi eh! Sa bestfriend kopa!" saigaw ko sakanya't sinampal. Di kona namalayan na tumulo na pala ang aking mga luha. Di kona mapigilan pang umiyak. "S-sorry" tanging sabi nito. "Ain't I enough?! Ha?! Bat di nalang ako yubg minahal mo?!. Kaya simula ngayun wag muna akong pansinin! Aalis na ako sa pilipinas! Wag muna akong tawagan! I-text! I-chat because from now on! Itong nangyare satin, magiging rape to para saakin, so leave me alone from now on. I can't believe my childhood friend will rape me!" pagpapaliwanang ko't umalis.

Ang sakit! Buti't di ko naibigay ang virginity ko.


*errors alert!

-Ash writes! Hahah ang panget sana magustuhan niyo!

SHORT STORIESWhere stories live. Discover now