"Hoy, Anjan na parents mong overprotective!" saad ni Gerald at tinuro niya kung nasaan sila. Ugh! Bat may pasundo sundo pa!. "Sige una na ako" walang gana kung sabi. Hinawakan niya ako sa kamay. Dug dug dug! Kalma selp!. "Pano yung lakad natin? Ala na? Cancel?" sabi nito't binitawan ang kamay ko. I just smile bitterly. "Sorry ah, sa weekend nalang" I said as i walk to where my parents is. "Baby girl? Sino yun?" sabi ni mama na may tonong pangngutya. "Just a friend ma" I said as i get in. Then we drove away.
10 minutes later
Finally were home!. Di na ako kumain at pumunta sa kwarto. How is he? Ugh! Bat pa kasi dumating sina mama!. Humiga ako't huminga nang malalim. Kinuha ko yung cp ko. Nagulat ako. Daming notif. I click the notification. Jake Rosales commented to a post you are tag in. Karel Legaspi commented to a post you are tag in. Hazel Domingo reacted to a post you are tag in etc. Ano to?. Tinignan ko yung pinost ni Gerald. Yeah his famous in fb. Bat ako nakatag?. Binasa ko ito.
IKAW NA ANG PINAKA MAGANDA NA DALAGA SAKING MATA~
MAY GUSTO AKO SAYU MATAGAL NA. BAWAT MGA NGITI MO'Y AKO'Y NALALANAY.
IKAW LANG SAPAT NA.
SANA AKO'Y IYONG PAYAGAN NA MAG AKYAT LIGAW SA IYO.
SANA DI KA MAGBABAGO
MAHAL NA MAHAL KITA HIGIT PA SAAKING SARILI.
MAHAL KITA. SANA AKO'Y IYONG MAHALIN DIN. SANA AKO'Y WAG MONG BUSTEDIN.
KAYA ABANGAN MOKO SA SCHOOL.
DUN KITA LILIGAWAN. WAG KANANG MAGPAGANDA. MAGANDA KA NAMAN KAHIT WALANG MAKE UP. YOU'RE TOO PERFECT FOR ME.-Gerald.
(dare lang yan yawa ka talaga Ben!)
(@Zain Valles wag ka magalit babe ha dare lang yan pramis! Kaibigan ko yan)Dare. Dare lang pala ang lahat, kala ko'y totoo ngunit hindi. May mahal kana pala, ba't di mo sinabi?. Pero okay lang wala naman akong karapatan para malaman kung sino siya. Kaibigan lang ako. Kaibigan lang. Yun lang. Nothing more. Ugh!.
Kaya kayung mga boys/girls bago kayu magdare hingi din kayu nang permission ha?.
-Ash_2k19 writes!❤
YOU ARE READING
SHORT STORIES
Short StoryWAG KANG MAGMAHAL NANG SOBRA, KUNG AYAW MONG MASAKTAN KA NANG SOBRA. KAYA SA MGA TAONG INLOVE, PINAASA, BROKEN, REJECTED, TAKEN JAN. INIHAHAHNDOG KOPO SAINYO ITONG GAGAWIN KONG STORY. I MEAN SHORT (?) OR PWEDE DING LONG. SANA MATAMAAN KAYU JOKE!😂 S...