01;

1K 150 14
                                    

cuộc đời kim seokjin tôn sùng chủ nghĩa độc thân. sáng đi làm, tối đi ngủ. không cần phải chăm sóc đưa đón quà cáp, cũng không cần phải dỗ dành chiều chuộng bất cứ ai. bố anh bảo phụ nữ là sinh vật phức tạp nhất. anh hoàn toàn đồng ý. kim seokjin không phải chưa từng yêu đương. cũng đã trải qua hai ba mối tình ngắn dài. bạn gái học sinh nhỏ tuổi như kim yerim, bạn gái sành điệu như park sooyoung hay kiểu trưởng thành chín chắn như kim jisoo. cuối cùng cũng đúc rút ra được bản thân không có đủ kiên nhẫn với tình yêu. 

cho đến khi anh quá 30. ba mẹ họ hàng vừa nhìn thấy mặt đều chỉ muốn anh mang về một cô gái. sau hơn chục lần né tránh thoái thác, mẹ anh đã trực tiếp tìm kiếm mở đường cho anh lựa chọn.

"này yoongi, hôn nhân đáng sợ không?"

"trên đời này có gì anh không sợ nữa không?"

"chú mày có kinh nghiệm thì cho anh một lí do để không kết hôn xem"

"đẻ con ra rất phiền"

cậu em chí cốt bình tĩnh trả lời. con? đúng là đáng sợ. một lí do không thể thuyết phục hơn. kim seokjin không phải không thích trẻ con chỉ là anh chưa nghĩ đến việc có một đứa trẻ gọi anh là bố và bắt anh thay tã cho nó 3 lần một ngày.

nhưng rồi, ông trời vẫn quý ba mẹ anh hơn anh.

kim seokjin sau một đêm ăn nhậu với bạn bè, bị chuốc đến say khướt không biết trời đất gì thì đã phải lấy vợ. một cô gái xa lạ đâm sầm vào cuộc đời anh, nhảy lên giường với anh, phá tan tành chủ nghĩa độc thân lí tưởng của kim seokjin. mặc dù anh chẳng còn nhớ chuyện gì đã xảy ra, nhưng là đàn ông trưởng thành, anh buộc phải chịu trách nhiệm. hơn nữa ba mẹ anh cũng sắp sửa đem anh gả đi, nên tốt nhất anh sẽ tự mình mang về một cô gái. lại còn xinh đẹp.

"cô muốn thế nào?"

"thế nào là thế nào? mặc quần áo vào, giải tán!"

"tôi lấy cô"

"cái gì???!"

"chúng ta kết hôn"


(còn.)




không phải là shortfic mà là short-chap =))))

jinrenewenga | in the endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ