04;

448 65 12
                                    

son seungwan nghĩ mình thích đàn ông, cho đến khi gặp được park chaeyoung. cô và chaeyoung bắt đầu thứ tình yêu mà không ai nghĩ là đúng đắn, ít ra trong cái xã hội cô đang tồn tại. chính vì thế, cô đã hiểu được điều cay đắng nhất của cuộc đời là nhìn người mình yêu rời xa.

cô trở nên lạnh lùng với tất cả. không ai có thể sưởi ấm trái tim cô lần nữa.

không có park chaeyoung thì chẳng còn gì quan trọng hay đặc biệt, không là park chaeyoung thì là ai cũng được. nên cô chọn min yoongi.

đồng ý kết hôn với anh ta là lựa chọn duy nhất mà cô có. anh ta có một trái tim lớn. min yoongi chấp nhận hết thảy những gì cô có và những gì cô đã từng. anh ta không ngừng tạo nên một gia đình đúng nghĩa, giúp cô che mắt được gia đình, thiên hạ và cả chính mình. seungwan nghĩ mình không xứng đáng với điều đó.

cô thực hiện nghĩa vụ của người vợ, một cách lãnh cảm. nó khiến min yoongi bị tổn thương. làm tình với người phụ nữ mình yêu trong khi cô ta không hề có chút cảm giác nào. chẳng người đàn ông nào chịu được điều đó. vậy mà anh ta vẫn luôn ôm ấp vô vễ cô.

"min yoongi anh thật ngu ngốc!"

"vì yêu em sao?"

nếu nói cô không mủi lòng là sai. cô thật sự đã rất cố gắng để trở thành một người vợ tốt. cô đã đẻ cho min yoongi một đứa con. và nó trở thành lí do đúng đắn nhất cho cuộc hôn nhân này.

cô dành hết mọi thời gian, tâm trí của mình dành cho đứa con. seungwan không nghĩ tới mình sẽ có một đứa trẻ ngoan ngoãn xinh xắn như vậy (mặc dù nó cùng nhờ một phần của min yoongi) cho nên cô nghĩ rằng cô dành hết phần đời còn lại cho đứa con này mà thôi.

"mẹ ơi, sao bố không về nữa?"

 "jaehyun không thích ở với mẹ sao?"

"con muốn cả bố và mẹ cơ"

"jaehyun ngoan, ngày mai chúng ta đi gặp bố nhé"

(còn.)

jinrenewenga | in the endNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ