- Rena. Cậu ổn chứ?
Alya mở mắt, từ miệng và mũi hộc ra bao nhiêu là nước, ho sặc sụa. Trước mặt cô là... Nino, mà anh ấy làm gì trong trang phục của Carapace thế này? Lại còn cả Ladybug và những người kia nữa.
- Rena Rouge. Cô ổn chứ?
Ryuuka lại hỏi cô.
Rena Rouge?
Giờ thì cô nhớ ra rồi, Queen Bee đã bị akumatized. Cô ta đã cho đàn ong của mình lấy miraculous của cô, nhưng hình như lúc chạy trốn, vì vừa gọi cho cả 5 người, vừa chạy, nên không may trượt chân rơi xuống hồ nước gần đó.
- Queen Bee...
Rena Rouge thều thào nói.
- Gì cơ?
- Chloe đã cố níu mẹ cậu ấy lại. Nhưng bà ta rời đi. Bà ta còn đẩy cả tôi và cậu ấy từ đỉnh tháp Eiffel nữa.
- Gì cơ?!
Chat Noir tức giận gắt lên.
- Nghe này, nếu cậu ấy bị akumatized do mẹ cậu ấy. Thì bây giờ cậu ấy đang săn lùng Audrey Bourgeois đấy. Ta phải nhanh lên.
Rena Rouge khó khăn đứng dậy, bên cạnh là Carapace hốt hoảng đỡ cô.
- Cô có chắc là cô tham gia nhiệm vụ lần này được không đấy?
- Tôi ổn... Tôi ổn. Ta đi thôi, trước khi có người thiệt mạng.
- Vậy được rồi, đây là kế hoạch.
---
- Giờ thì không nực cười nữa chứ hả? Mẹ yêu.
Hai chữ cuối được Queen Wasp nhấn mạnh. Dưới chân cô ta là bầy ong hơn 10 nghìn con. Đôi mắt tím ánh lên tia cợt nhả mà sắc sảo.
Tốt lắm, Queen Wasp. Không bao lâu nữa Ladybug và bạn của cô ta sẽ đến. Khi ấy ta có thể lấy được Miraculous của chúng nó rồi.
- Cô đang rất rất rất nực cười đấy Chloe. Gì mà Queen Bee, đàn ong của cô trông rất nực cười. Hahaha, cố gắng lắm cũng chỉ được từng đó thôi đúng không? Thật nực cười, không đáng để tôi quan tâm. Chúng ta về New York thôi.
Audrey Bourgeois nói với giọng đùa cợt. Đóng cửa sổ lại, nhìn Queen Wasp, ánh mắt không hề có lấy một tia tiếc thương.
Queen Wasp nghiến răng nghiến lợi, ra lệnh cho đàn ong phá sập máy bay của bà ta.
- Á... Cô làm gì vậy?!
Audrey rơi xuống từ độ khi chiếc máy bay sập. Tiếng hét chói tai vang lên, át luôn cả tiếng máy bay phát nổ.
- Shelter!
Bên dưới là Carapace với Audrey trong tay, xung quanh là màn chắn màu xanh với những ô hình lục giác ghép lại.
- Không!! Ngươi đang làm hỏng kế hoạch của ta rồi.
Queen Wasp thét lên. Dưới chân là đàn ong, định phi xuống để hất văng Carapace thì xung quanh cô ta là sương mù, à không, mây. Mây và sét kéo đến. Dù không có mưa. Mây và sương mù ở khắp nơi, cả dưới chân cô ta và trong từng kẽ góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[miraculous ladybug] love square addiction
Fanfiction4 con người. 4 thân phận. 4 cảm giác.