7

1.1K 132 9
                                    

- Adrien! Ở đây.

Kagami vẫy vẫy tay với Adrien đứng ở khoảng cách xa xa. Adrien cũng cười, bước đến gần cô.

- Chào cậu.

- Ừ, chào cậu, Kagami.

Kagami đã hẹn Adrien ra ngoài từ trước, nhưng chưa bao giờ có thể trọn vẹn một cách như vậy. Vì lịch trình của cậu kín mít, lại có ông bố nghiêm khắc. Khiến Adrien chả bao giờ có thể thoải mái như bạn đồng trang lứa được.

- Vậy... Chúng ta đi đâu chơi đây?

- Tớ... Cũng không biết, tớ ít khi ra ngoài chơi nên cũng không biết phải chọn chỗ nào.

- Vậy... Ta đi chơi bowling không?

- Được đấy.

Kagami khoác tay Adrien, lôi cậu bước đi. Adrien nhìn cô một cách vui vẻ, những người bạn vẫn thường đi chơi như này với nhau... Nhỉ?

---

- Cậu chơi khá tốt so với một người lần đấu chơi đấy.

Kagami nói, thuận tay ném quả bóng vào đường băng, làm đổ hết mấy con ki gỗ một cách chuyên nghiệp.

- Wow, cậu có vẻ giỏi nhiều thứ nhỉ?

Adrien nhìn cô, ánh mắt thán phục.

- Well... Khi cậu có một bà mẹ cầu toàn yêu cầu sự hoàn hảo về mọi mặt thì ngoài đấu kiếm ra tớ còn phải luyện tập nhiều thứ nữa cơ.

- Ồ... Cậu khá giống tớ đấy, bố tớ cũng khá nghiêm khắc trong những kỹ năng và hành vi của tớ. Đó là một sự áp lực lớn, tớ hiểu mà.

Adrien mỉm cười, đặt tay lên vai Kagami.

Tiếng cười nói vang lên, thu hút sự chú ý của Adrien và Kagami. Vì giờ là ban đêm khá muộn, nên chỉ còn lác đác vài người trên sàn bowling. Dễ dàng có thể nhận ra người vừa thu hút sự chú ý của cả hai người. Đó là...

---

- Em lại ném trượt nữa rồi.

Marinette và Luka cùng bật cười. Buổi hẹn hò thứ hai của cô với Luka. Marienette đã mặc áo sơ mĩ trắng với quần bò, bên ngoài là áo khoác của Luka, tóc xoã ngang. Nhìn họ thật sự rất vui vẻ. Hai người vẫn cười, Luka đưa tay vén lấy những sợi tóc loà xoà trên gương mặt bầu bĩnh của cô.

- Chào Luka, Marienette.

Luka vẫy tay chào họ, Marienette quay đầu lại nhìn Adrien và Kagami, nụ cười vụt tắt. Rồi lại nhìn xuống hai tay đang đan chặt vào nhau của họ, ánh mắt giao động. Cả cơ thể cô căng cứng như dây đàn sắp đứt. Rồi lại duỗi ra, khi nhận ra rằng, cô đang ở bên cạnh Luka rồi... Cười nhẹ, chào họ.

- Chào hai cậu.

- Hai người đang hẹn hò sao?

Luka hỏi Adrien và Kagami. Họ vội buông tay nhau ra, cười khổ, đáp.

- Không đâu, Kagami chỉ là một người bạn.

[miraculous ladybug] love square addictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ