The Light

5 1 0
                                    

Trong không gian tối tăm chỉ có hắn ngồi co ro một góc, cả căn buồng giam tối tăm và to lớn giờ chỉ còn có hắn. Vì, những người kia đã chết hết rồi. Bọn họ bị lũ man rợ tra tấn đến chết vì tội dám phản kháng. Người hắn run lẩy bẩy, đôi mắt hắn trợn tròn như thể nhìn thấy những linh hồn đáng thương không thể siêu thoát ấy dẫu phía trước hắn chỉ là một mảng không đen tối.

Lũ man rợ đúng là lũ man rợ, chúng sẵn sàng chà đạp đồng loại trong vui sướng. Chúng xem những kẻ sống nơi này là rác rưởi, còn thấp kém hơn cả ăn mày.

Hắn không thể trốn.

Một mặt, hắn sợ sẽ bị như họ - những người bạn cùng phòng giam đã bị tra tấn trước mặt hắn. Đến giờ, hắn không sao thoát khỏi những tiếng hét thê thảm ấy. Nó như vang vọng từ trong trí não, lại như đi từ bên ngoài vào cào cấu trái tim hắn.

Mặt khác, lũ người kia đã nói rằng nơi này chẳng lấy một lối ra nào đâu. Hắn nửa tin nửa ngờ. Chỉ khi tìm được lối thoát ấy, hắn mới dám bước chân khỏi khung sắt này.

"Chào chú em, giờ mày lại có bạn mới rồi này! (tiếng Pháp)" Một tên cai ngục nở nụ cười khinh khỉnh, vác trên vai một cái bao rất to. Gã thô bạo ném cái bao ấy vào phòng rồi chậm rãi khóa lại song cửa sắt như thế thách thức hắn. Gã thấy hắn nép người vào một góc như đang trốn tránh đầy sợ sệt thì cười hài hước. Xem ra hắn vẫn còn ám ảnh ngày hôm qua lắm nhỉ?

"Thôi nào, nó còn không hề biết một chữ tiếng Pháp, mày nói tiếng gì cho nó nghe dễ hiểu tí xem. (tiếng Pháp)" Một tên cai ngục khác đi cùng khoác vai vô tư buông lời trêu chọc mà không nghĩ rằng hắn thực sự hiểu. Hắn không cần tiếng Pháp, hắn cũng hiểu những tên man rợ đó đang nói cái quái gì!

"Ờ vậy hả, để tao xem nó hiểu tiếng gì nhỉ? Gấu gấu. A ha ha! (tiếng Pháp)" 

"Ha ha, thôi đi!(tiếng Pháp)"

Hai tên cai ngục, kẻ cao kẻ thấp cùng nhau cười đùa, bỏ lại ánh mắt khinh bỉ rồi đi nhanh. Chúng đi rồi, không còn âm thanh của chúng, hắn lại trở nên sợ hãi. Vì những tiếng thét ấy sẽ lại vọng về, xé nát linh hồn hắn.

'Xoạt, xoạt'

Chiếc bao động đậy rất mạnh, như thể có thứ gì đó muốn thoát ra ngoài thật nhanh. Nhưng, hắn không quan tâm lắm, hắn cũng chẳng còn hơi sức để quan tâm nữa rồi.

"Ài! Cuối cùng cũng thoát ra được!(tiếng Pháp)" Một cậu nhóc từ trong bao chui ra, cậu ta thở dài một hơi rồi nhìn xung quanh.

"Mình bị bắt cóc rồi sao?(tiếng Pháp)" Cậu ta bình thản đến lạ.

Hắn nghe giọng điệu không chút hoảng sợ ấy, tò mò nhìn lướt qua. Đó là một cậu bé rất đẹp. Mái tóc màu vàng hoe rực rỡ, đôi mắt màu xanh biển tuyệt đẹp. Dáng người cậu bé cân đối, nhìn qua rất giống một đứa nhỏ được chăm sóc kỹ càng. Nhưng ướm trên người cậu là một bộ đồ có phần bụi bặm và rách nát. Nói nặng hơn là giống ăn mày.

Hắn giương đôi mắt thâm đen cùng gương mặt lên nhìn kỹ cậu hơn. Cậu ta dường như cảm nhận được có ai đó nhìn mình, liền quay qua quay lại tìm kiếm. Lúc bắt gặp gương mặt nhợt nhạt và xanh xao của hắn thì ngã nhào, thốt không nên lời: "Q...qu...quỷ!(tiếng Pháp)"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngẫu nhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ